Tớ xin lôi vì đã làm phiền mọi người tớ xin lôi vì đã làm phiền mọi người

  • Thread starter dinhtri_00008
  • Ngày gửi
  • Replies 4
  • Views 1,928

D

dinhtri_00008

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Câu 1: cho tam giác ABC vuông tại A có AB=9cm. AC=8cm.M là trung điểm BC. Vậy diện tích tam giác AMB là??
 đáp số:

Câu 2: khối 6 của một trường có 4 lớp. trong đó, số học sinh lớp 6A bằng 4/13 tổng số học sinh của số học sinh của 3 lớp còn lại. Số học sinh lớp 6B bằng 5/12 tổng số học sinh của 3 lớp còn lại.Số học sinh lớp 6C bằng 24/61 tổng số học sinh của 3 lớp còn lại. Số học sinh lớp 6D bằng 32 học sinh. Tính tổng số học sinh của khối 6 đó?
 đáp số:

Câu 3: hai lớp 6A và 6B cùng trông chung cây. Số cây lớp 6A trồng bằng 4/5 số cây lớp 6B trồng. Nếu mỗi lớp đều trồng thêm 15 cây nữa thì số cây lớp 6B trồng bằng 11/9 số cây lớp 6A trồng. tính số cây mà lớp 6B trồng được?
đáp số:

Câu 4:cho hình thang ABCD, AB đáy lớn. các đường chéo của hình thang cắt nhau tại O. Qua O kẻ đường thẳng // với AB, với AB, cắt AD và BC theo thứ tự tại M và N. một đường thẳng qua O cắt hai đáy AB và CD lần lượt tại E và F. biết
EA/EB=3/2 hãy tính FD/FC ?
đáp số:

Câu 5: cho 4 số nguyên chẵn liên tiếp, tích số đầu với số cuối nhỏ hơn tích hai số giữa bao nhiêu dơn vị?
đáp số:

Câu 6: với các giá trị của x để biểu thức có nghĩa, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu biểu thức .
A=(3x^6+12x^5+10x^3+2x-8x^4-6x^2-1)/(x^4+4x^3+2x-3x^2-1)
đáp số:
 
D

dinhtri_00008

tiếng nói từ con tim

mọi người giúp tớ tiếp đi mong có cả cách làm nữa::
 
N

ninja_kun

Câu 1

Ta có
eq.latex

eq.latex
eq.latex
chung đường cao tương ứng với BC và BM

M là trung điểm BC

=>
eq.latex
 
N

ngoclong2805

Câu 1: cho tam giác ABC vuông tại A có AB=9cm. AC=8cm.M là trung điểm BC. Vậy diện tích tam giác AMB là??
 đáp số:

Câu 2: khối 6 của một trường có 4 lớp. trong đó, số học sinh lớp 6A bằng 4/13 tổng số học sinh của số học sinh của 3 lớp còn lại. Số học sinh lớp 6B bằng 5/12 tổng số học sinh của 3 lớp còn lại.Số học sinh lớp 6C bằng 24/61 tổng số học sinh của 3 lớp còn lại. Số học sinh lớp 6D bằng 32 học sinh. Tính tổng số học sinh của khối 6 đó?
 đáp số:

Câu 3: hai lớp 6A và 6B cùng trông chung cây. Số cây lớp 6A trồng bằng 4/5 số cây lớp 6B trồng. Nếu mỗi lớp đều trồng thêm 15 cây nữa thì số cây lớp 6B trồng bằng 11/9 số cây lớp 6A trồng. tính số cây mà lớp 6B trồng được?
đáp số:

Câu 4:cho hình thang ABCD, AB đáy lớn. các đường chéo của hình thang cắt nhau tại O. Qua O kẻ đường thẳng // với AB, với AB, cắt AD và BC theo thứ tự tại M và N. một đường thẳng qua O cắt hai đáy AB và CD lần lượt tại E và F. biết
EA/EB=3/2 hãy tính FD/FC ?
đáp số:

Câu 5: cho 4 số nguyên chẵn liên tiếp, tích số đầu với số cuối nhỏ hơn tích hai số giữa bao nhiêu dơn vị?
đáp số:

Câu 6: với các giá trị của x để biểu thức có nghĩa, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu biểu thức .
A=(3x^6+12x^5+10x^3+2x-8x^4-6x^2-1)/(x^4+4x^3+2x-3x^2-1)
đáp số:

Đề Kt hả bạn:
Câu 1: Có S ABC = \frac{1}{2} AB. AC = \frac{1}{2} 9.8 = 36
Xét tam giác ABM và tam giác ABC có chung chiều cao kẻ từ A ; MB = \frac{1}{2} BC (do M làTĐ của BC)
=> S ABM = \frac{1}{2} S ABC = \frac{1}{2} 36 = 18
Câu 2 giải bài toán bằng cách lập PT đơn giản mà, bạn tự nghĩ câu này nhé
Câu 3: Gọi số học sinh lớp 8B là x (Cây) ( x>0)
Số cây lớp 8A trồng được là \frac{4x}{5}
Theo đề bài, ta có PT:
\frac{4x}{5} + 15 = x+ 15
giải pt tìm được số cây lớp 8B trồng
 
Top Bottom