[T.A] Dịch Anh-Việt

S

shinbc

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Letter to the editor.

The Prime Minister’s comments yesterday on education spending miss the point, as the secondary education system also needs a major overhaul. Firstly, the system only views the weakest learners as having special needs. The brightest and most conscientious students are not encouraged to develop to their full potential. Secondly, there’s too much testing and not enough learning. My fifteen-year-old daughter, for example, has just spent the last month or so cramming for exams. These aren’t even real, important exams, as her GCSEs will be next year. They’re just mock exams. Is the work she’s been doing really going to make her more knowledgeable about her subjects, or will she forget it all tomorrow? I suspect the latter
Thirdly, the standard curriculum doesn’t give students any tuition in developing practical work-related, living and social skills, or in skills necessary for higher education. How many students entering university have the first idea what the difference is between plagiarising someone else’s work and making good use of someone else’s ideas? Shouldn’t they have been taught this at school? How many
of them are really able to go about self-study – a skill that’s essential at university because there are no teachers to tell you what to do – in an efficient way? Indeed, how many students graduate from university totally unable to spell even simple English words correctly? The system is letting our children down.:D
 
Last edited by a moderator:
H

hothinhuthao

Thủ tướng Chính phủ cho ý kiến của ngày hôm qua chỉ tiêu giáo dục bỏ lỡ điểm, như hệ thống giáo dục trung học cũng cần có một sự thay đổi lớn. Thứ nhất, hệ thống chỉ views học yếu nhất là có nhu cầu đặc biệt. Các học sinh xuất sắc và tận tâm nhất không được khuyến khích để phát triển đầy đủ tiềm năng của họ. Thứ hai, có quá nhiều thử nghiệm và không đủ học tập. Con gái mười lăm tuổi của tôi, ví dụ, vừa trải qua tháng qua hay như vậy nhồi nhét cho kỳ thi. Đây không phải là thậm chí thực tế, các kỳ thi quan trọng, như GCSE cô sẽ là năm tiếp theo. Họ đang thi chỉ giả. Là công việc cô ấy đã làm thực sự sẽ làm cho cô ấy hiểu biết nhiều hơn về đối tượng của mình, hoặc cô ấy sẽ quên hết ngày mai? Tôi nghi ngờ sau này.
Thứ ba, chương trình giảng dạy chuẩn không cung cấp cho sinh viên nào học phí thực tế trong việc phát triển công việc liên quan đến sinh sống và kỹ năng xã hội, hoặc các kỹ năng cần thiết cho giáo dục đại học. Có bao nhiêu học sinh vào các trường đại học có ý tưởng đầu tiên về sự khác biệt giữa đạo văn của người khác làm việc và thực hiện tốt việc sử dụng ý tưởng của người khác? Nếu không họ đã được dạy ở trường này? Có bao nhiêu trong số đó là thực sự có thể đi về kỹ năng tự học đó là cần thiết tại trường đại học vì không có giáo viên để cho bạn biết phải làm gì - một cách hiệu quả? Thật vậy, có nhiều sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học hoàn toàn không thể đánh vần các từ tiếng Anh đơn giản, thậm chí một cách chính xác? Hệ thống này cho phép trẻ em của chúng tôi xuống.
 
Top Bottom