cần ý tưởng hay gì hả bạn?
1.nêu hiện tượng
2.ptích vấn đề:
-mặt tích cực : có thời trag hợp lứa tuổi...hoàn cảnh blah blah
-mặt tiêu cực:
kđ đó là vấn đề thời sự gì đó
bên cạnh ....thì có những hs có lối ăn mặc lô lăng,k fù hợp hoàn cảnh, đối tượng giao tiếp.dẫn chứng: trang fục đến trường hí
-nguyên nhân: xẫ hội, gia đìh và nhà trường
3.bài học
-nhận thức: suy nghĩ of mìh với địa vị mìh cũng là thah niên, cùng lứa tuổi
-hàh động: làm gì giờ hí.tuyên truyền_ nên ko? làm gì tuỳ bạn^^
mỗi fần đều có dẫn chứng cụ thể. mà mình thấy cứ đủ ý theo cái bố cục thì bài 10 điểm cũng fải dc 6,7 điểm bố cục zồi, còn lại là diễn đạt với dẫn chứng và lập luận of bạn thuyết fục ddến đâu thôi
(mình ban TN đóng góp tí iý kiến cho bạn tham khảo thui ^^)