Môn học khác Review một vài brand mỹ phẩm hàn quốc đang được ưa chuộng

Makupcover.com

Học sinh mới
22 Tháng sáu 2024
1
0
1
26
TP Hồ Chí Minh
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Trong những năm gần đây, làn sóng mỹ phẩm Hàn Quốc đã lan rộng và chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu skincare và makeup từ xứ sở kim chi đã nhanh chóng trở thành xu hướng và trở nên vô cùng hot trên thị trường nội địa.

my-pham-han-quoc-1.jpg


Innisfree

Sơ lược về brand​

  • Innisfree là một trong những thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da thiên nhiên hàng đầu đến từ Hàn Quốc.
  • Thương hiệu được ra đời vào năm 2000, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang sơ của đảo Jeju - "đảo ngọc" của Hàn Quốc.
  • Innisfree cam kết sử dụng các thành phần thiên nhiên và an toàn, không chứa các chất tổng hợp, hóa chất độc hại.
my-pham-han-quoc-2-1.jpg


Các thành phần chính sử dụng trong mỹ phẩm​

  • Nước khoáng từ đảo Jeju - nguồn nước tinh khiết, giàu khoáng chất.
  • Các thảo dược, thực vật như trà xanh, tre, dưa leo, cam... được trồng tại đảo Jeju.
  • Các thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa như glycerin, vitamin E.

Các dòng mỹ phẩm chính​

  • Dòng Green Tea - sản phẩm dưỡng da dựa trên chiết xuất trà xanh.
  • Dòng Jeju Volcanic Color Clay - sản phẩm dưỡng da sử dụng đất sét núi lửa từ đảo Jeju.
  • Dòng Jeju Orchid - sản phẩm dưỡng da với chiết xuất hoa lan quý hiếm.
  • Dòng Make Up - bao gồm các sản phẩm trang điểm với thành phần an toàn.
my-pham-han-quoc-3.jpg


Lý do được ưa chuộng trên thị trường việt nam​

  • Thương hiệu Innisfree gắn liền với hình ảnh "xanh" - thiên nhiên, an toàn, phù hợp với xu hướng tìm kiếm sản phẩm tự nhiên của người tiêu dùng.
  • Các sản phẩm Innisfree có chất lượng tốt, hiệu quả chăm sóc da được người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Mức giá của Innisfree phù hợp, dễ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng.
  • Thương hiệu Innisfree được quảng bá rộng rãi và tạo được uy tín, lòng tin với người tiêu dùng Việt Nam.
my-pham-han-quoc-4.jpg


The Face Shop

Sơ lược về brand​

  • The Face Shop được thành lập vào năm 2003 tại Seoul, Hàn Quốc.
  • Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da thiên nhiên, không chứa các thành phần hóa học độc hại.
  • The Face Shop được biết đến với khẩu hiệu "Natural is beautiful" (Tự nhiên là đẹp).

Các thành phần chính sử dụng trong mỹ phẩm​

  • Thảo dược, thực vật như hoa anh đào, hoa oải hương, hoa sen, cúc la mã, rễ atiso...
  • Các chiết xuất từ hoa quả như quả việt quất, dâu tây, cam, táo...
  • Các thành phần dưỡng ẩm, chống oxy hóa như vitamin E, glycerin, collagen.
my-pham-han-quoc-5.jpg


Các dòng mỹ phẩm chính​

  • Dòng Yehwadam - sản phẩm dưỡng da dựa trên các thảo dược Hàn Quốc truyền thống.
  • Dòng The Therapy - sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm, phục hồi da.
  • Dòng Herb Day - sản phẩm chăm sóc da với chiết xuất thực vật tự nhiên.
  • Dòng Make Up - bao gồm các sản phẩm trang điểm với thành phần thiên nhiên.

Lý do được ưa chuộng trên thị trường việt nam​

  • Sản phẩm The Face Shop có nguồn gốc từ Hàn Quốc - quốc gia có uy tín về mỹ phẩm chăm sóc da.
  • Mức giá của The Face Shop phù hợp, dễ tiếp cận với đại đa số người tiêu dùng.
  • Thương hiệu The Face Shop được quảng bá rộng rãi và có uy tín, được tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt Nam.
my-pham-han-quoc-6.jpg


MISSHA

Sơ lược về brand​

  • MISSHA được thành lập vào năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc.
  • Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, sử dụng các thành phần chất lượng cao.
  • MISSHA được biết đến với khẩu hiệu "Beauty made simple" (Sắc đẹp đơn giản).

Các thành phần chính sử dụng trong mỹ phẩm​

  • Các chiết xuất từ thảo dược, thực vật như nấm linh chi, nhân sâm, trà xanh, rau má...
  • Các thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa như collagen, peptide, vitamin C, retinol.
  • Các thành phần kháng khuẩn, giảm mụn như axit salicylic, benzoyl peroxide.
my-pham-han-quoc-7.jpg


Các dòng mỹ phẩm chính​

  • Dòng Time Revolution - các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa.
  • Dòng Super Aqua - các sản phẩm dưỡng ẩm, cấp nước cho da.
  • Dòng Cho Bo Sung - các sản phẩm dưỡng da bổ sung năng lượng.
  • Dòng M Magic - các sản phẩm makeup, trang điểm
Lý do được ưa chuộng trên thị trường việt nam

  • Thương hiệu MISSHA được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp.
  • Các sản phẩm MISSHA sử dụng các thành phần thiên nhiên, an toàn cho người tiêu dùng.
  • MISSHA được quảng bá rộng rãi, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Các sản phẩm MISSHA có chất lượng tốt, hiệu quả trong việc chăm sóc da, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Mức giá của MISSHA nằm ở tầm trung bình, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.
my-pham-han-quoc-8.jpg


ETUDE HOUSE

Sơ lược về brand​

  • ETUDE HOUSE được thành lập vào năm 1985 tại Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn Amore Pacific.
  • Thương hiệu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm làm đẹp với giá cả phải chăng, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.
  • Slogan của ETUDE HOUSE là "Lovely makeup for lovely you" - Trang điểm đáng yêu cho bạn đáng yêu.

Các thành phần chính sử dụng trong mỹ phẩm​

  • Các chiết xuất thảo dược như hoa đậu ván, hoa anh đào, rau má.
  • Các thành phần dưỡng ẩm, cấp nước như glycerin, hyaluronic acid.
  • Các thành phần dưỡng da như collagen, vitamin E, vitamin C.
my-pham-han-quoc-9.jpg


Các dòng mỹ phẩm chính​

  • Dòng Play Color Eyes - Các sản phẩm trang điểm mắt.
  • Dòng Soon Jung - Các sản phẩm dưỡng da dịu nhẹ.
  • Dòng Double Lasting - Các sản phẩm trang điểm lâu trôi.
  • Dòng Moistfull Collagen - Các sản phẩm dưỡng ẩm cấp nước.
my-pham-han-quoc-10.jpg


Lý do được ưa chuộng trên thị trường việt nam​

  • Các sản phẩm ETUDE HOUSE có thiết kế đáng yêu, phù hợp với lứa tuổi trẻ.
  • Mức giá của ETUDE HOUSE khá phải chăng, dễ tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.
  • ETUDE HOUSE đầu tư mạnh vào marketing, quảng bá thương hiệu tại Việt Nam.
  • Các sản phẩm ETUDE HOUSE có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu chăm sóc da và trang điểm của người tiêu dùng.
 
Top Bottom