

Thấy các đề toàn đều chung chung nên mình hơi khó phân biệt. Các bạn giải cụ thể và phân tích giúp mình để có thể phân biệt đc ý trên.
Mình cảm ơn
)
Mình cảm ơn
Bạn thấy chung chung chỗ nào?Thấy các đề toàn đều chung chung nên mình hơi khó phân biệt. Các bạn giải cụ thể và phân tích giúp mình để có thể phân biệt đc ý trên.
Mình cảm ơn)
Kiểu cho 1 ví dụ mình khó phân biệt đc 2 ý trênBạn thấy chung chung chỗ nào?
Bạn phải nói bạn mắc chỗ nào thì mọi người mới cùng thảo luận được nhé^^
Chú ý hệ số theo lời của SGKKiểu cho 1 ví dụ mình khó phân biệt đc 2 ý trên
Thì bạn đưa 1 ví dụ ra đâyKiểu cho 1 ví dụ mình khó phân biệt đc 2 ý trên
hầu như ví dụ nào mình cũng mù phân tích mà. Nên đề mình mới yêu cầu bạn giúp mình, khi bạn giảng thì bạn sẽ tư duy là nên đưa vô ví dụ nào. Đúng ko? Chứ có học sinh nào ko hiểu bài mà thầy còn kêu vậy đâu nè.Thì bạn đưa 1 ví dụ ra đây
Mọi người cx phân tích
bạn lấy ví dụ đúng chỗ mình cần hiểu rồi đấy!!ThanksMk ko biết phải lấy Vd ra sao...
Vì bạn ko nói lí do tại sao bạn khó phân biệt
Xin lỗi
View attachment 44999 View attachment 45001
$\Delta = \dots = 4{b\color{red}{'}}^2-4ac$Mk ko biết phải lấy Vd ra sao...
Vì bạn ko nói lí do tại sao bạn khó phân biệt
Xin lỗi
View attachment 44999 View attachment 45001
@-@ ẩu quá Sr$\Delta = \dots = 4{b\color{red}{'}}^2-4ac$
$\Delta' ={b'}^2-\color{red}{ac}$
$x_2=\dfrac{-b'-\sqrt{\Delta'}}{\color{red}{a}}$
Có gì đâu, công thức nghiệm thu gọn chỉ là thu gọn công thức nghiệm tổng quát cho gt nhỏ hơn thôi. Về cơ sở nó cũng là công thức nghiệm tổng quát, chỉ là chia cho 2 thôi.Thấy các đề toàn đều chung chung nên mình hơi khó phân biệt. Các bạn giải cụ thể và phân tích giúp mình để có thể phân biệt đc ý trên.
Mình cảm ơn)