Văn Nghị luận chứng minh

tdoien

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
28 Tháng hai 2017
1,929
2,804
544
Nam Định
Trường Trung học Phổ thông Trực Ninh B.
trò chơi điện tử là món tiêu khiển hấp dẫn .Hãy cm điều đó
Hướng dẫn: (chứng minh hoàn toàn đúng)
-Giải thích: Trò chơi điện tử là gì? Trò chơi điện tử là trò chơi sử dụng thiết bị điện tử để tạo ra một hệ thống tương tác mà người chơi có thể chơi được các nhà sáng chế, phát hành tạo ra với mục đích chính là giải trí.
Tiêu khiển là gì? Là làm cho tinh thần thoải mái dưới hình thức vui chơi giải trí.
=> Đây là một vấn đề đang được xã hội quan tâm.
-Chứng minh:
+Sức hấp dẫn và sự tiện lợi của trò chơi điện tử:
▪ Đồ họa bắt mắt, sinh động.
▪ Ta có thể chơi trò chơi tại bất đâu, trên máy tính, điện thoại, vv..
▪ Chi phí để chơi rất rẻ tiền.
▪ Chơi điện tử có thể giải trí, giảm căng thẳng, tăng cường khả năng vận động suy nghĩ của não bộ.
▪ Các trò chơi điện tử hầu hết đã tiếp cận được khắp các lứa tuổi, số đông thuộc về nhóm tuổi học sinh.
=> Khẳng định, mở rộng: Nhận định trên hoàn toàn đúng. Là một học sinh ngồi trên ghế nhà trường, bản thân em hiểu được nhiệm vụ chính của bản thân và lợi ích của trò chơi điện tử, em sẽ cố gắng học tập, sắp xếp thời gian hợp lí để trở thành người có ích cho xã hội,...
Chúc em học tốt!
 

Linh Junpeikuraki

Học sinh gương mẫu
Thành viên
29 Tháng sáu 2018
1,992
2,111
321
Thái Bình
THPT
Hướng dẫn: (chứng minh hoàn toàn đúng)
-Giải thích: Trò chơi điện tử là gì? Trò chơi điện tử là trò chơi sử dụng thiết bị điện tử để tạo ra một hệ thống tương tác mà người chơi có thể chơi được các nhà sáng chế, phát hành tạo ra với mục đích chính là giải trí.
Tiêu khiển là gì? Là làm cho tinh thần thoải mái dưới hình thức vui chơi giải trí.
=> Đây là một vấn đề đang được xã hội quan tâm.
-Chứng minh:
+Sức hấp dẫn và sự tiện lợi của trò chơi điện tử:
▪ Đồ họa bắt mắt, sinh động.
▪ Ta có thể chơi trò chơi tại bất đâu, trên máy tính, điện thoại, vv..
▪ Chi phí để chơi rất rẻ tiền.
▪ Chơi điện tử có thể giải trí, giảm căng thẳng, tăng cường khả năng vận động suy nghĩ của não bộ.
▪ Các trò chơi điện tử hầu hết đã tiếp cận được khắp các lứa tuổi, số đông thuộc về nhóm tuổi học sinh.
=> Khẳng định, mở rộng: Nhận định trên hoàn toàn đúng. Là một học sinh ngồi trên ghế nhà trường, bản thân em hiểu được nhiệm vụ chính của bản thân và lợi ích của trò chơi điện tử, em sẽ cố gắng học tập, sắp xếp thời gian hợp lí để trở thành người có ích cho xã hội,...
Chúc em học tốt!
Đây là bài văn Nghị luận thiếu nhiều quá!
 
Top Bottom