Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Cho mình hỏi, để tính [tex]\vec{p}[/tex] thì có công thức như thế này:
[tex]\vec{p}^{2} = \vec{p1}^{2} + \vec{p2}^{2} + 2.\vec{p1}.\vec{p2}.cos(\vec{p1}, \vec{p2})[/tex]
Vậy thì khi đã có [tex]\vec{p}[/tex] rồi thì muốn tính [tex]\vec{p1}[/tex] hoặc [tex]\vec{p2}[/tex] có thể xài công thức lượng giác để tính đúng không ạ:
[tex]\vec{p1}^{2} = \vec{p}^{2} + \vec{p2}^{2} - 2.\vec{p}.\vec{p2}.cos(\vec{p}, \vec{p2})[/tex]
Em mới học định luật này, mong được chỉ bảo ạ.
[tex]\vec{p}^{2} = \vec{p1}^{2} + \vec{p2}^{2} + 2.\vec{p1}.\vec{p2}.cos(\vec{p1}, \vec{p2})[/tex]
Vậy thì khi đã có [tex]\vec{p}[/tex] rồi thì muốn tính [tex]\vec{p1}[/tex] hoặc [tex]\vec{p2}[/tex] có thể xài công thức lượng giác để tính đúng không ạ:
[tex]\vec{p1}^{2} = \vec{p}^{2} + \vec{p2}^{2} - 2.\vec{p}.\vec{p2}.cos(\vec{p}, \vec{p2})[/tex]
Em mới học định luật này, mong được chỉ bảo ạ.