A
albeehi16
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Câu 1:
BCNN(10, 12, 15) =
Câu 2:
Giá trị biểu thức
với
là .
Câu 3:
Tìm số tự nhiên
, biết rằng:
và
. Kết quả là
Câu 4:
Học sinh lớp 6A khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng tám đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó trong khoảng từ 35 đến 60. Số học sinh của lớp 6A là
Câu 5:
Số chính phương có hai chữ số sao cho mỗi chữ số của nó đều là số chính phương là số .
Câu 6:
Cho đoạn thẳng MN dài 8cm. Gọi R là trung điểm của MN. Lấy hai điểm P, Q trên đoạn thẳng MN sao cho MP = NQ = 3cm. Khi đó PR = cm.
Câu 7:
Tập hợp các số nguyên
thỏa mãn
là {}.(Nhập các phần tử theo thứ tự giá trị tăng dần, ngăn cách nhau bởi dấu “;”)
Câu 8:
Số các số tự nhiên
lớn hơn
và nhỏ hơn
thỏa mãn
và
nguyên tố cùng nhau là .
Câu 9:
Số các cặp số nguyên
thỏa mãn
là .
Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !
Câu 10:
Trên đường thẳng xy, lần lượt lấy các điểm A, B, C theo thứ tự đó sao cho AB = 6cm; AC = 8cm. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Kết qua so sánh MC và AB là: MC AB.
hộ tớ với khó quá
BCNN(10, 12, 15) =
Câu 2:
Giá trị biểu thức
Câu 3:
Tìm số tự nhiên
Câu 4:
Học sinh lớp 6A khi xếp hàng hai, hàng ba, hàng bốn, hàng tám đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh lớp đó trong khoảng từ 35 đến 60. Số học sinh của lớp 6A là
Câu 5:
Số chính phương có hai chữ số sao cho mỗi chữ số của nó đều là số chính phương là số .
Câu 6:
Cho đoạn thẳng MN dài 8cm. Gọi R là trung điểm của MN. Lấy hai điểm P, Q trên đoạn thẳng MN sao cho MP = NQ = 3cm. Khi đó PR = cm.
Câu 7:
Tập hợp các số nguyên
Câu 8:
Số các số tự nhiên
Câu 9:
Số các cặp số nguyên
Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !
Câu 10:
Trên đường thẳng xy, lần lượt lấy các điểm A, B, C theo thứ tự đó sao cho AB = 6cm; AC = 8cm. Gọi M là trung điểm của đoạn thẳng AB. Kết qua so sánh MC và AB là: MC AB.
hộ tớ với khó quá