N
nh0k2he0
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Mấy thầy cô giải giúp em 2 bài toán này với.. .Đề của sở giáo dục cho kiểm tra giữa kỳ lớp 12 Trường THPT PHÚ QUỐC
1/ Dùng quy tắc II, tìm các điểm cực trụ của hàm số [TEX]y=x-\sqrt[]{2}sin\\(x-\frac{\pi}{4}\)[/TEX]
2/ Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị ([TEX]C):[/TEX][TEX] y=\frac{2x+1}{x-3}[/TEX] và đường thảng [TEX](dm): y= -x+m[/TEX] cắt nhau tại hai điểm phân biệt có hoành độ [TEX]x_1,x_2 [/TEX]thoả mãn [TEX]x_1^2.x_2 + x_1.x_2^2 = 16[/TEX]
Còn phần riêng dành cho nâng cao nữa:
3/ tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho đồ thị (C): [TEX] y=\frac{x+1}{x-1}[/TEX] tiếp xúc với đường thẳng [TEX](dm): y= -2x+m[/TEX]
1/ Dùng quy tắc II, tìm các điểm cực trụ của hàm số [TEX]y=x-\sqrt[]{2}sin\\(x-\frac{\pi}{4}\)[/TEX]
2/ Tìm tất cả các giá trị của tham số m để đồ thị ([TEX]C):[/TEX][TEX] y=\frac{2x+1}{x-3}[/TEX] và đường thảng [TEX](dm): y= -x+m[/TEX] cắt nhau tại hai điểm phân biệt có hoành độ [TEX]x_1,x_2 [/TEX]thoả mãn [TEX]x_1^2.x_2 + x_1.x_2^2 = 16[/TEX]
Còn phần riêng dành cho nâng cao nữa:
3/ tìm tất cả các giá trị của tham số m sao cho đồ thị (C): [TEX] y=\frac{x+1}{x-1}[/TEX] tiếp xúc với đường thẳng [TEX](dm): y= -2x+m[/TEX]
Last edited by a moderator: