M
Moderator


Giải đáp các thắc mắc thường gặp khi sử dụ
Thắc mắc về việc nạp tiền vào tài khoản
1. Tại sao tôi gửi tin nhắn đến hệ thống mà số tiền trong tài khoản của tôi vẫn là 0 đồng, trong khi máy di động của tôi đã bị trừ tiền
Trước tiên bạn cần chú ý, khi gửi tin nhắn có nội dung bất kì đến các đầu số 8289, 8689 và 8789 điện thoại của bạn đều bị trừ tiền.
Về tin nhắn nạp tiền bạn cần kiểm tra lại:
- Cú pháp nạp tiền có đúng không (HM têntàikhoản, ví dụ: HM moderator) - hệ thống không phân biệt chữ hoa chữ thường.
- Tên tài khoản đã viết đúng hay chưa: Rất nhiều bạn nhầm giữa số 0 với chữ O hoặc viết cách.....
- Các SIM khuyến mại không thể nạp tiền vào tài khoản.
- SIM SFONE chưa nạp tiền được vào tài khoản tại thời điểm này.
*) Nếu có thắc mắc, bạn hãy liên hệ với moderator@hocmai.net để được giải đáp
------------------------------------------------------
2. Tại sao tôi đã nạp tiền theo đúng hướng dẫn và gửi đến các số 8289, 8689 và 8789, điện thoại đã bị trừ tiền mà số tiền trong tài khoản của tôi vẫn là 0 đồng
Bạn vui lòng liên hệ với moderator@hocmai.net để được trợ giúp.
Bạn cần cung cấp thêm các thông tin sau để hệ thống kiểm tra lại:
- Số di động sử dụng nạp tiền.
- Tên tài khoản được nạp.
- Số tin nhắn đã gửi.
- Thời gian gửi.
------------------------------------------------------
3. Tôi nạp tiền bằng điện thoại bàn, tại sao hệ thống báo là số điện thoại này không có?
Bạn cần chú ý quay đúng số dịch vụ 1900561550 hoặc kiểm tra lại mạng điện thoại cố định bạn đang dùng có cho phép quay các đầu số dịch vụ gia tăng hay không.
Lưu ý: Khi quay số bạn không cần quay thêm Mã tỉnh thành
------------------------------------------------------
4. Tại sao tôi nạp tiền từ số điện thoại 1900561550 mà tài khoản vẫn chưa có tiền?
Sau khi gọi đến số 1900561550, sau khi có tín hiệu bạn cần làm theo hướng dẫn của tổng đài.
Nhấn phím số 2 để nạp tiền
Nhập vào 7 mã số của tài khoản - Nếu nhập sai thì bạn dập máy và lặp lại thao tác.
Sau khi nạp tiền thành công tổng đài sẽ có thông báo cho bạn.
Cập nhật ngày 25/6/2007
Thắc mắc về việc nạp tiền vào tài khoản
1. Tại sao tôi gửi tin nhắn đến hệ thống mà số tiền trong tài khoản của tôi vẫn là 0 đồng, trong khi máy di động của tôi đã bị trừ tiền
Trước tiên bạn cần chú ý, khi gửi tin nhắn có nội dung bất kì đến các đầu số 8289, 8689 và 8789 điện thoại của bạn đều bị trừ tiền.
Về tin nhắn nạp tiền bạn cần kiểm tra lại:
- Cú pháp nạp tiền có đúng không (HM têntàikhoản, ví dụ: HM moderator) - hệ thống không phân biệt chữ hoa chữ thường.
- Tên tài khoản đã viết đúng hay chưa: Rất nhiều bạn nhầm giữa số 0 với chữ O hoặc viết cách.....
- Các SIM khuyến mại không thể nạp tiền vào tài khoản.
- SIM SFONE chưa nạp tiền được vào tài khoản tại thời điểm này.
*) Nếu có thắc mắc, bạn hãy liên hệ với moderator@hocmai.net để được giải đáp
------------------------------------------------------
2. Tại sao tôi đã nạp tiền theo đúng hướng dẫn và gửi đến các số 8289, 8689 và 8789, điện thoại đã bị trừ tiền mà số tiền trong tài khoản của tôi vẫn là 0 đồng
Bạn vui lòng liên hệ với moderator@hocmai.net để được trợ giúp.
Bạn cần cung cấp thêm các thông tin sau để hệ thống kiểm tra lại:
- Số di động sử dụng nạp tiền.
- Tên tài khoản được nạp.
- Số tin nhắn đã gửi.
- Thời gian gửi.
------------------------------------------------------
3. Tôi nạp tiền bằng điện thoại bàn, tại sao hệ thống báo là số điện thoại này không có?
Bạn cần chú ý quay đúng số dịch vụ 1900561550 hoặc kiểm tra lại mạng điện thoại cố định bạn đang dùng có cho phép quay các đầu số dịch vụ gia tăng hay không.
Lưu ý: Khi quay số bạn không cần quay thêm Mã tỉnh thành
------------------------------------------------------
4. Tại sao tôi nạp tiền từ số điện thoại 1900561550 mà tài khoản vẫn chưa có tiền?
Sau khi gọi đến số 1900561550, sau khi có tín hiệu bạn cần làm theo hướng dẫn của tổng đài.
Nhấn phím số 2 để nạp tiền
Nhập vào 7 mã số của tài khoản - Nếu nhập sai thì bạn dập máy và lặp lại thao tác.
Sau khi nạp tiền thành công tổng đài sẽ có thông báo cho bạn.
Cập nhật ngày 25/6/2007