L
linhsu182


B1: Một ca nô xuôi dòng từ bến A đến bến sông B cách nhau 24km cùng lúc đó cũng từ A đến B một bè nứa trôi với vận tốc dòng nước là 4km/h khi đến B ca nô quay lại và gặp bè nứa tại điểm đến C cách cách A 8km. tính vận tốc thực của ca nô
B2: Một máy bay trực thăng bay từ A đến B cách nhau 960km với vận tốc 280km/h. Khi bau từ A đến B bị gió cản nên thời gianbay phải nhiều hơn 1h so với thời gian bay B đến A ( do được gió đẩy) . Hãy tính vận tốc của gió
B3: Một bè nứa trôi tự do và một ca nô đồng thời ời bến A để xuôi dòng sông . Ca nô xuôi ngược dòng được 96km thỳ quay trở lại A ,cả đi và về hết 14h. Trên dường quay trở về A khi còn cách A 24 km thì ca nô gặp bè nứa. tính vận tốc ca nô và vận tốc dòng nước
B4: Một máy kéo nông nghiệp có hai bánh sau to hơn hai bánh trước. Khi bơm căng bánh xe sau có bán kính lớn hơn bánh xe trước 25cm. Khi đi trên đoạn đường dài 314m thỳ bánh xe trước quay nhiều hơn bánh xe sau 40 vòng . tính bán kính bánh sau và bánh trước.
B2: Một máy bay trực thăng bay từ A đến B cách nhau 960km với vận tốc 280km/h. Khi bau từ A đến B bị gió cản nên thời gianbay phải nhiều hơn 1h so với thời gian bay B đến A ( do được gió đẩy) . Hãy tính vận tốc của gió
B3: Một bè nứa trôi tự do và một ca nô đồng thời ời bến A để xuôi dòng sông . Ca nô xuôi ngược dòng được 96km thỳ quay trở lại A ,cả đi và về hết 14h. Trên dường quay trở về A khi còn cách A 24 km thì ca nô gặp bè nứa. tính vận tốc ca nô và vận tốc dòng nước
B4: Một máy kéo nông nghiệp có hai bánh sau to hơn hai bánh trước. Khi bơm căng bánh xe sau có bán kính lớn hơn bánh xe trước 25cm. Khi đi trên đoạn đường dài 314m thỳ bánh xe trước quay nhiều hơn bánh xe sau 40 vòng . tính bán kính bánh sau và bánh trước.
Last edited by a moderator: