4(x-2)[$log_2 {(x-3)}$ + $log_3 {(x-2)}$]=15(x+1) Cám ơn nhiều!
T trollhk 7 Tháng mười hai 2013 #1 [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. 4(x-2)[$log_2 {(x-3)}$ + $log_3 {(x-2)}$]=15(x+1) Cám ơn nhiều!
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. 4(x-2)[$log_2 {(x-3)}$ + $log_3 {(x-2)}$]=15(x+1) Cám ơn nhiều!
N nguyenbahiep1 7 Tháng mười hai 2013 #2 trollhk said: 4(x-2)[$log_2 {(x-3)}$ + $log_3 {(x-2)}$]=15(x+1) Cám ơn nhiều! Bấm để xem đầy đủ nội dung ... [laTEX]x > 3 \\ \\ log_2(x-3) + log_3(x-2) = \frac{15(x+1)}{4(x-2)} \\ \\ VT -dong-bien \\ \\ VP -nghich-bien \\ \\ \Rightarrow x = 11[/laTEX]
trollhk said: 4(x-2)[$log_2 {(x-3)}$ + $log_3 {(x-2)}$]=15(x+1) Cám ơn nhiều! Bấm để xem đầy đủ nội dung ... [laTEX]x > 3 \\ \\ log_2(x-3) + log_3(x-2) = \frac{15(x+1)}{4(x-2)} \\ \\ VT -dong-bien \\ \\ VP -nghich-bien \\ \\ \Rightarrow x = 11[/laTEX]
T trollhk 7 Tháng mười hai 2013 #3 nguyenbahiep1 said: [laTEX]x > 3 \\ \\ log_2(x-3) + log_3(x-2) = \frac{15(x+1)}{4(x-2)} \\ \\ VT -dong-bien \\ \\ VP -nghich-bien \\ \\ \Rightarrow x = 11[/laTEX] Bấm để xem đầy đủ nội dung ... nhẩm nghiệm em cũng nghĩ đến rùi có điều khi thi thật ko biết giáo viên chấm bài có chấp nhận ko nữa?
nguyenbahiep1 said: [laTEX]x > 3 \\ \\ log_2(x-3) + log_3(x-2) = \frac{15(x+1)}{4(x-2)} \\ \\ VT -dong-bien \\ \\ VP -nghich-bien \\ \\ \Rightarrow x = 11[/laTEX] Bấm để xem đầy đủ nội dung ... nhẩm nghiệm em cũng nghĩ đến rùi có điều khi thi thật ko biết giáo viên chấm bài có chấp nhận ko nữa?
N nguyenbahiep1 7 Tháng mười hai 2013 #4 trollhk said: nhẩm nghiệm em cũng nghĩ đến rùi có điều khi thi thật ko biết giáo viên chấm bài có chấp nhận ko nữa? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... đây là phương pháp giải bằng tính đơn điệu của hàm số , có gì mà chấp nhận với không chấp nhận ở đây.
trollhk said: nhẩm nghiệm em cũng nghĩ đến rùi có điều khi thi thật ko biết giáo viên chấm bài có chấp nhận ko nữa? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... đây là phương pháp giải bằng tính đơn điệu của hàm số , có gì mà chấp nhận với không chấp nhận ở đây.