GDCD: Câu hỏi đời sống

Nguyễn Võ Minh Vỹ

Học sinh chăm học
Thành viên
24 Tháng chín 2017
87
32
59
21
Phú Yên
Trường THCS Sơn hà
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Cuối năm học Dũng bàn muốn ôn thi đỡ vất vả , cần chia ra mỗi người làm đáp án 1 môn, rồi mang đến trao đổi với nhau làm như vậy khi cô giáo kiểm tra ai cũng có đáp án. nghe vậy nhiều bạn khen đó là ý kiến hay vừa có năng xuất vừa có chất lượng mà lại nhàn thân. em có tán thành cách làm đó ko, vì sao ?
 

Thiên Thuận

Cựu Mod Anh |GOLDEN Challenge’s first runner-up
Thành viên
TV ấn tượng nhất 2017
24 Tháng ba 2017
3,800
13,157
1,029
Vĩnh Long
Đại học Đồng Tháp - Ngành Sư phạm Tiếng Anh
Cuối năm học Dũng bàn muốn ôn thi đỡ vất vả , cần chia ra mỗi người làm đáp án 1 môn, rồi mang đến trao đổi với nhau làm như vậy khi cô giáo kiểm tra ai cũng có đáp án. nghe vậy nhiều bạn khen đó là ý kiến hay vừa có năng xuất vừa có chất lượng mà lại nhàn thân. em có tán thành cách làm đó ko, vì sao ?
Em không tán thành cách làm của Dũng vì:
- Việc làm của Dũng tưởng như tiết kiệm được thời gian, làm việc có năng suất nhưng thực ra - không có năng suất. )
- Mỗi người chỉ làm một đáp án nên đây không phải là việc làm có năng suất
- Đây là một việc làm xấu vì nó biểu hiện sự đối phó, dối trá với cô giáo.
- Mục đích của việc cô giáo yêu cầu mỗi bạn tự làm đáp án từng môn nhằm để người học tự nghiên cứu, tự học trong khi làm đáp án, qua đó người làm đáp án sẽ thuộc và hiểu rõ bài học hơn.
 
Top Bottom