L
luckystar_smile
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Nếu hay mua loại áo mưa mỏng dùng một lần, bạn có tính hay quên, lại quá bận rộn để tính toán đường hướng và dự đoán những khả năng tương tác với cuộc sống chung quanh.
Người ta có thể mua nhiều loại áo mưa, với mục đích duy nhất là để che mưa. Nhưng biểu hiện bên ngoài của việc này, một cách vô thức hay ý thức, lại thể hiện tính cách của người mặc áo.
a. Áo mưa siêu mỏng
b. Áo mưa cánh dơi loại một người
c. Loại trùm đầu hai người
d. Áo trong suốt có chấm
------------------> Giải đáp:
A. Chúng thật tiện dụng, mà cũng rất rẻ, thậm chí quá rẻ để dùng đến lần thứ hai. Trừ trường hợp mua nó trong tình huống bất ngờ hay không có sự chọn lựa nào khác, người mua những chiếc áo mưa loại này thường hướng đến tính hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí.
Nhưng nếu họ mua đến cái thứ năm thứ sáu thì mục đích tiết kiệm tiền (nếu có) đã bị phản tác dụng. Điều này cũng cho thấy rằng, không phải chỉ có tính hay quên, những người hay mua áo mưa siêu mỏng quá bận rộn để mà tính toán đường hướng và dự đoán những khả năng tương tác với cuộc sống hiện tại chung quanh. Họ sống ngày qua ngày. Có thể chính cách nhìn cuộc sống như vậy khiến họ không nhận ra rằng mùa mưa không chỉ có một ngày mưa.
B. Người chọn loại áo này thường có ý thức về bản thân và có xu hướng tận hưởng những ý tưởng riêng của mình. Không phải họ cố ý không muốn có người đồng hành hay không nghĩ cho người ngồi sau khi phải chia chiếc áo mưa, mà thường họ thích có không gian riêng. Họ hay lạc mình trong những dòng suy tưởng và hoài niệm riêng, về công việc, vui chơi, gia đình…
Họ thấy không cần một người ngồi sau để trò chuyện, chỉ cho họ phải đi nơi nào hay lái xe ra làm sao. Họ thoải mái với việc người bạn đường phải núp trong phần đuôi áo mưa, ngoài tầm mắt, ngoài tầm tai khi họ lái xe. Họ dễ thương, nhưng có lẽ hơi dửng dưng, vì nếu người ngồi sau bị ướt thì cũng chẳng phải vấn đề gì to tát: "Này, chính anh chọn đi với tôi đấy nhé… Không phải tại tôi mà anh ướt đâu nhé!".
C. Chiếc áo mưa kiểu này cho người ta cảm giác về một sự thân thiện, cảm thông, ý thức sẵn lòng chia sẻ. Những người chọn áo mưa này không chỉ nghĩ đến mình mà còn muốn đảm bảo người bạn đường của họ được khô ráo. Họ cần người bạn đường cùng biết được những diễn biến chung quanh trong khi đi, chứ không mù tịt như người ngồi sau của loại áo cánh dơi một đầu.
Với họ, chiếc xe máy cũng là một phần cam kết đối với người bạn đường. Chiếc xe máy hai chỗ ngồi, áo mưa hai đầu - rõ ràng là một biểu hiện cực kỳ đẹp về niềm tin về sự bền vững trong mối quan hệ hai người, dù là tình bằng hữu hay tình yêu đôi lứa.
Dường như chủ nhân chiếc áo mưa loại này có xu hướng sợ cô đơn và luôn cần một người ở bên cạnh. Họ thể hiện một nhu cầu mời gọi, muốn được thấy mình là cần thiết cho người khác. Chiếc áo mưa che hai người có thể mang lại cho họ sự tin tưởng và trông cậy ở bạn đường.
D. Đây rõ ràng là biểu hiện của những người thích làm dáng. Những chấm bi đủ màu xanh, hồng, vàng rải rác tạo một không gian đủ trong, đủ rộng để mọi người thấy được trang phục bên trong của người mặc. Nhu cầu "được nhìn thấy" đối với những người xem thời trang là cuộc sống cũng cấp bách như ta cần ôxy để thở vậy.
Việc chọn áo mưa trong có chấm dù là do tự tin về khiếu ăn mặc hay cố tình làm đỏm để ********* hiệu thì cũng cho thấy rằng, chủ họ thích phục tùng nhu cầu thời trang, thích làm người thi hành hơn làm lãnh đạo.
Người ta có thể mua nhiều loại áo mưa, với mục đích duy nhất là để che mưa. Nhưng biểu hiện bên ngoài của việc này, một cách vô thức hay ý thức, lại thể hiện tính cách của người mặc áo.
a. Áo mưa siêu mỏng
b. Áo mưa cánh dơi loại một người
c. Loại trùm đầu hai người
d. Áo trong suốt có chấm
------------------> Giải đáp:
A. Chúng thật tiện dụng, mà cũng rất rẻ, thậm chí quá rẻ để dùng đến lần thứ hai. Trừ trường hợp mua nó trong tình huống bất ngờ hay không có sự chọn lựa nào khác, người mua những chiếc áo mưa loại này thường hướng đến tính hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí.
Nhưng nếu họ mua đến cái thứ năm thứ sáu thì mục đích tiết kiệm tiền (nếu có) đã bị phản tác dụng. Điều này cũng cho thấy rằng, không phải chỉ có tính hay quên, những người hay mua áo mưa siêu mỏng quá bận rộn để mà tính toán đường hướng và dự đoán những khả năng tương tác với cuộc sống hiện tại chung quanh. Họ sống ngày qua ngày. Có thể chính cách nhìn cuộc sống như vậy khiến họ không nhận ra rằng mùa mưa không chỉ có một ngày mưa.
B. Người chọn loại áo này thường có ý thức về bản thân và có xu hướng tận hưởng những ý tưởng riêng của mình. Không phải họ cố ý không muốn có người đồng hành hay không nghĩ cho người ngồi sau khi phải chia chiếc áo mưa, mà thường họ thích có không gian riêng. Họ hay lạc mình trong những dòng suy tưởng và hoài niệm riêng, về công việc, vui chơi, gia đình…
Họ thấy không cần một người ngồi sau để trò chuyện, chỉ cho họ phải đi nơi nào hay lái xe ra làm sao. Họ thoải mái với việc người bạn đường phải núp trong phần đuôi áo mưa, ngoài tầm mắt, ngoài tầm tai khi họ lái xe. Họ dễ thương, nhưng có lẽ hơi dửng dưng, vì nếu người ngồi sau bị ướt thì cũng chẳng phải vấn đề gì to tát: "Này, chính anh chọn đi với tôi đấy nhé… Không phải tại tôi mà anh ướt đâu nhé!".
C. Chiếc áo mưa kiểu này cho người ta cảm giác về một sự thân thiện, cảm thông, ý thức sẵn lòng chia sẻ. Những người chọn áo mưa này không chỉ nghĩ đến mình mà còn muốn đảm bảo người bạn đường của họ được khô ráo. Họ cần người bạn đường cùng biết được những diễn biến chung quanh trong khi đi, chứ không mù tịt như người ngồi sau của loại áo cánh dơi một đầu.
Với họ, chiếc xe máy cũng là một phần cam kết đối với người bạn đường. Chiếc xe máy hai chỗ ngồi, áo mưa hai đầu - rõ ràng là một biểu hiện cực kỳ đẹp về niềm tin về sự bền vững trong mối quan hệ hai người, dù là tình bằng hữu hay tình yêu đôi lứa.
Dường như chủ nhân chiếc áo mưa loại này có xu hướng sợ cô đơn và luôn cần một người ở bên cạnh. Họ thể hiện một nhu cầu mời gọi, muốn được thấy mình là cần thiết cho người khác. Chiếc áo mưa che hai người có thể mang lại cho họ sự tin tưởng và trông cậy ở bạn đường.
D. Đây rõ ràng là biểu hiện của những người thích làm dáng. Những chấm bi đủ màu xanh, hồng, vàng rải rác tạo một không gian đủ trong, đủ rộng để mọi người thấy được trang phục bên trong của người mặc. Nhu cầu "được nhìn thấy" đối với những người xem thời trang là cuộc sống cũng cấp bách như ta cần ôxy để thở vậy.
Việc chọn áo mưa trong có chấm dù là do tự tin về khiếu ăn mặc hay cố tình làm đỏm để ********* hiệu thì cũng cho thấy rằng, chủ họ thích phục tùng nhu cầu thời trang, thích làm người thi hành hơn làm lãnh đạo.