A
andyjohson
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Mình tham gia diễn đàn chỉ 1 thời gian gần đây, nên cũng biết chút ít về điểm học tập. Nó như 1 điểm số để thể hiện phần nào năng lực của 1 người trong việc tham gia giải bài tập . Cùng từ số điểm học tập đó mà có các phần thưởng khác. Nhưng cũng vì thế nảy sinh nhiều vấn đề.
- Theo mình biết thì trước đây đã từng có lộn xộn vụ điểm học tập ở khu vực môn lịch sử . Nhưng hiện tại đã chấm dứt và có những hành động can thiệp hợp lý
- Hiện tại vấn đề trên đang tái hiện lại 1 lần nữa, không phải hình thức này thì lại là hình thức khác, cụ thể là khu vực môn Địa Lý .
- Ở địa lý lớp 6 có bài kêu thành viên giải bài tồn để xác nhận . Có nhiều việc cần nói ở đây
- Đã là mod thì phải tự có ý thức trách nhiệm xử lý giải bài tồn động, chứ sao lại dùng hình thức lấy điểm học tập để kêu gọi người khác phụ giúp
- Các bài hỏi dưới dạng thảo luận trao đổi nên không tính được điểm học tập, thì đâu cần phải gượng ép bắt thành viên trả lời dưới dạng " câu trả lời hay hơn" để xác nhận, vừa tăng điểm mod, vừa tăng điểm thành viên
-Các thành viên khi đặt câu hỏi họ rất mong có nguòi đáp ứng cho họ vấn đề, giảng giải cho họ hiểu đó mới là học tập. Còn các bạn lại lấy câu hỏi đó, lập 1 bài câu hỏi khác, rồi dán câu hỏi ra kêu thành viên trả lời tại topic khác . Thế thì xử lý bài tồn ở chỗ nào. Người hỏi bài khi vào lại bài của mình, xem đi xem lại vẫn chưa mod nào trả lời, trong khi đó đáp án lại ghi ở 1 topic nào không ai biết . Thế là đã xử lý tồn động sao
- Nếu làm việc theo cách trên, bài hỏi thì không trả lời đúng nơi, lại còn dùng điểm học tập sai mục đích, mod không thể tự xử lý bài tồn . Trong khi các môn Toán, Lý họ tự giải đáp, mod họ có kiến thức, thế mới là học tập.
- Theo mình biết thì trước đây đã từng có lộn xộn vụ điểm học tập ở khu vực môn lịch sử . Nhưng hiện tại đã chấm dứt và có những hành động can thiệp hợp lý
- Hiện tại vấn đề trên đang tái hiện lại 1 lần nữa, không phải hình thức này thì lại là hình thức khác, cụ thể là khu vực môn Địa Lý .
- Ở địa lý lớp 6 có bài kêu thành viên giải bài tồn để xác nhận . Có nhiều việc cần nói ở đây
- Đã là mod thì phải tự có ý thức trách nhiệm xử lý giải bài tồn động, chứ sao lại dùng hình thức lấy điểm học tập để kêu gọi người khác phụ giúp
- Các bài hỏi dưới dạng thảo luận trao đổi nên không tính được điểm học tập, thì đâu cần phải gượng ép bắt thành viên trả lời dưới dạng " câu trả lời hay hơn" để xác nhận, vừa tăng điểm mod, vừa tăng điểm thành viên
-Các thành viên khi đặt câu hỏi họ rất mong có nguòi đáp ứng cho họ vấn đề, giảng giải cho họ hiểu đó mới là học tập. Còn các bạn lại lấy câu hỏi đó, lập 1 bài câu hỏi khác, rồi dán câu hỏi ra kêu thành viên trả lời tại topic khác . Thế thì xử lý bài tồn ở chỗ nào. Người hỏi bài khi vào lại bài của mình, xem đi xem lại vẫn chưa mod nào trả lời, trong khi đó đáp án lại ghi ở 1 topic nào không ai biết . Thế là đã xử lý tồn động sao
- Nếu làm việc theo cách trên, bài hỏi thì không trả lời đúng nơi, lại còn dùng điểm học tập sai mục đích, mod không thể tự xử lý bài tồn . Trong khi các môn Toán, Lý họ tự giải đáp, mod họ có kiến thức, thế mới là học tập.