Dịch đoạn văn sang tiếng Anh

Y

yumiko19

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Mình hiểu được ý nhưng ko biết diễn đạt ntn :( Mn dịch mẫu giúp mình vs :(

Over the past fifty years or so, the methods used for collecting money from the public to aid. the developing world have changed out of all recognition, along with the gravity of the problems faced , and the increasing awareness among the population that something must be done. At the beginning of this period, it would have been common to put money in a collecting box, perhaps on the street or at church. The 1960s saw the advent of shops which sold second-hand goods, donated by the public, and which also began to sell articles manufactured in the developing world in charitable projects set up to guarantee a fair income to local people. The next development was probably the charity 'event', in which participants were sponsored to run, cycle, swim or what have you, and collected money from friends and relatives according to how far or long they managed to keep going. The first hint of what was to become the most successful means of raising money was the charity record, where the artists donated their time and talent, and the proceeds from the sales went to a good cause. This was perhaps a reflection of the fact that young people felt increasingly concerned about the obvious differences between life in Europe and the United States, and that in most of Africa, for example. A feeling of frustration was building up. Why was so little being done? The huge success of Band Aid, and subsequent televised concerts, showed the power of the media, and of music in particular, to inspire and shock. It differed significantly in style from other events. People phoned up in their thousands on the day and pledged money by quoting their credit card numbers. After all, if you have enough money to buy CDs, you can afford something for the world's starving children
 
S

samsam0444

Mình hiểu được ý nhưng ko biết diễn đạt ntn :( Mn dịch mẫu giúp mình vs :(

Over the past fifty years or so, the methods used for collecting money from the public to aid. the developing world have changed out of all recognition, along with the gravity of the problems faced , and the increasing awareness among the population that something must be done. At the beginning of this period, it would have been common to put money in a collecting box, perhaps on the street or at church. The 1960s saw the advent of shops which sold second-hand goods, donated by the public, and which also began to sell articles manufactured in the developing world in charitable projects set up to guarantee a fair income to local people. The next development was probably the charity 'event', in which participants were sponsored to run, cycle, swim or what have you, and collected money from friends and relatives according to how far or long they managed to keep going. The first hint of what was to become the most successful means of raising money was the charity record, where the artists donated their time and talent, and the proceeds from the sales went to a good cause. This was perhaps a reflection of the fact that young people felt increasingly concerned about the obvious differences between life in Europe and the United States, and that in most of Africa, for example. A feeling of frustration was building up. Why was so little being done? The huge success of Band Aid, and subsequent televised concerts, showed the power of the media, and of music in particular, to inspire and shock. It differed significantly in style from other events. People phoned up in their thousands on the day and pledged money by quoting their credit card numbers. After all, if you have enough money to buy CDs, you can afford something for the world's starving children

Bài dịch đây bạn ơi mình dịch trên Word 2010 nên có gì sai sót thì bạn bỏ qua cho nhé
Trong 50 năm qua, hay như vậy, các phương pháp được sử dụng để thu thập tiền từ công chúng để hỗ trợ. thế giới đang phát triển đã thay đổi ngoài sự công nhận tất cả, cùng với lực hấp dẫn trong những vấn đề phải đối mặt, và nâng cao nhận thức ngày càng tăng trong số dân một cái gì đó phải được thực hiện. Đầu giai đoạn này, nó sẽ có được phổ biến để bỏ tiền vào một hộp thu, có lẽ trên đường phố hoặc tại nhà thờ. Thập niên 1960 chứng kiến sự ra đời của các cửa hàng mà bán hàng hoá cũ, tài trợ của công chúng, và đó cũng bắt đầu bán bài viết được sản xuất trong thế giới đang phát triển trong dự án từ thiện thiết lập để đảm bảo một thu nhập công bằng cho người dân địa phương. Sự phát triển tiếp theo có thể là tổ chức từ thiện 'sự kiện', trong đó người tham gia đã được tài trợ để chạy, chu kỳ, bơi hoặc những gì bạn có, và thu thập tiền từ bạn bè và người thân theo cách xa hoặc dài họ quản lý để tiếp tục đi. Những gợi ý đầu tiên của những gì đã trở thành thành công nhất của các phương tiện nâng cao tiền là hồ sơ tổ chức từ thiện, nơi các nghệ sĩ đóng góp thời gian và tài năng của họ, và tiền thu được từ việc bán hàng đã đi đến một nguyên nhân tốt. Điều này có lẽ là một sự phản ánh của một thực tế rằng những người trẻ cảm thấy ngày càng lo ngại về sự khác biệt rõ ràng giữa cuộc sống ở châu Âu và Hoa Kỳ, và rằng trong hầu hết châu Phi, ví dụ. Một cảm giác của sự thất vọng xây dựng. Tại sao rất ít người được thực hiện? Sự thành công rất lớn của viện trợ ban nhạc, và sau đó truyền hình trực tiếp buổi hòa nhạc, cho thấy sức mạnh của các phương tiện truyền thông, và âm nhạc đặc biệt, để truyền cảm hứng và gây sốc. Nó khác biệt đáng kể trong phong cách từ các sự kiện khác. Người gọi điện trong hàng ngàn của họ trong ngày và cam kết tiền của trích dẫn số thẻ tín dụng của họ. Sau khi tất cả, nếu bạn có đủ tiền để mua đĩa CD, bạn có thể mua một cái gì đó cho trẻ em đói của thế giới

:p:p:p
 
B

baobadao2512

Đây nhá bạn:
Hơn năm mươi năm qua, các phương pháp được sử dụng để thu tiền từ công chúng để hỗ trợ. các nước đang phát triển đã thay đổi ra của tất cả các công nhận, cùng với các lực hấp dẫn trong những vấn đề phải đối mặt, và nhận thức ngày càng tăng trong dân chúng rằng một cái gì đó phải được thực hiện. Vào lúc bắt đầu của giai đoạn này, nó sẽ được phổ biến để bỏ tiền vào một hộp thu, có lẽ trên đường phố hoặc tại nhà thờ. Những năm 1960 chứng kiến ​​sự ra đời của cửa hàng đó bán hàng cũ, tặng của công chúng, và đó cũng bắt đầu bán sản phẩm sản xuất trong nước đang phát triển trong các dự án từ thiện được thành lập để đảm bảo thu nhập công bằng cho người dân địa phương. Sự phát triển tiếp theo có lẽ là từ thiện 'sự kiện', trong đó người tham gia đã được tài trợ để chạy, đạp xe, bơi lội hoặc những gì có bạn, và thu tiền từ bạn bè và người thân theo cách xa hoặc lâu họ quản lý để tiếp tục đi. Các dấu hiệu đầu tiên của những gì đã trở thành phương tiện thành công nhất của nâng cao tiền là kỷ lục từ thiện, nơi các nghệ sĩ dành thời gian và tài năng của họ, và số tiền thu được từ việc bán hàng đã đi đến một lý do chính đáng. Đây có lẽ là một sự phản ánh một thực tế là những người trẻ tuổi cảm thấy ngày càng lo ngại về sự khác biệt rõ ràng giữa sự sống ở châu Âu và Hoa Kỳ, và rằng trong hầu hết châu Phi, cho ví dụ. Một cảm giác thất vọng đã được xây dựng. Tại sao rất ít được thực hiện? Sự thành công rất lớn của Band Aid, và các buổi hòa nhạc trên truyền hình sau đó, cho thấy sức mạnh của các phương tiện truyền thông, và âm nhạc nói riêng, để truyền cảm hứng và sốc. Nó khác biệt đáng kể trong phong cách từ các sự kiện khác. Mọi người gọi điện trong hàng ngàn của họ trong ngày và cam kết tiền bằng cách trích dẫn số thẻ tín dụng của họ. Sau khi tất cả, nếu bạn có đủ tiền để mua đĩa CD, bạn có thể mua một cái gì đó cho trẻ em đang chết đói trên thế giới
 
Top Bottom