dịch bài dùm :-ss

R

ruacon2705

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

tình hình là có một bài khó tính nhờ mọi người dịch dùm chứ mình dịch ko ra nghĩa gì cả :
Telecommuting is some form of computer communication between employee’s homes and office. For employee whose jobs involve sitting at a terminal or word processor entering data or typing reports, the location of the computer is of no consequence. If the machine can communicate over telephone lines, when the work is completed, employees can dial the office computer and transmit the material to their employer.. a recent survey in USA today estimates that there are approximately 8.7 million telecommuters . But although the numbers are rising annually, the trend does not appear to be significant as predicted when Business Week published “The portable Executive” as its cover story a few tear ago. Why hasn’t telecommuting become more popular?
Clearly, changing simple takes times. But in addition, there has been active resistance on the part of many manager. These executives clam that supervising the telecommuter in a large work force scattered across the country be to difficult, or, at least, systems for managing them are not yet developed, thereby complicating the manager’s responsibilities
p/s: đang cần nhưng cũng chưa cần gấp lắm, tuần sau mới nộp, mọi người thong thả dịch dùm em nhé. Độ chính xác càng cao càng tốt:)>-:)>-
 
T

tomcangxanh

Telecommuting is some forms of computer communication between employee’s homes and office. For employee whose jobs involve sitting at a terminal or word processor entering data or typing reports, the location of the computer is of no consequence. If the machine can communicate over telephone lines, when the work is completed, employees can dial the office computer and transmit the material to their employer.. a recent survey in USA today estimates that there are approximately 8.7 million telecommuters . But although the numbers are rising annually, the trend does not appear to be significant as predicted when Business Week published “The portable Executive” as its cover story a few year ago. Why hasn’t telecommuting become more popular?
Clearly, changing simple takes times. But in addition, there has been active resistance on the part of many manager. These executives claim that supervising the telecommuter in a large work force scattered across the country be to difficult, or, at least, systems for managing them are not yet developed, thereby complicating the manager’s responsibilities

Làm việc từ xa là một số những hình thức truyền thông qua máy tính giữa nhân viên tại gia đình và văn phòng. Đối vs nhân viên có việc làm liên quan đến việc ngồi tại một thiết bị đầu cuối hoặc nhập dữ liệu, đánh máy biên bản, thì vị trí của một máy tính là vô cùng quan trọng. Nếu chiếc máy có thể truyền qua đường dây điện thoại, khi mà công việc dã hoàn thành, nhân viên có thể tự động quay số máy của văn phòng và chuyển tài liệu của nhân viên cho chủ của họ....Một khảo sát gần đây tại Mỹ đánh giá rằng có xấp xỉ 8,7 triệu người làm việc từ xa. Nhưng cho dù con số này có tăng lên hàng năm, xu hướng này cũng ko có vẻ quan trọng như dự đoán, khi mà Business Week phát hành " Tổ chức hành pháp di động ( cầm tay, có thể mang theo)" như câu chuyện bìa của nó vài năm trước đây. Tại sao làm việc từ xa lại ko trở nên phổ biến?
Rõ ràng, sự thay đổi luôn mất nhiều thời gian. Nhưng thêm vào đó,c ó rất nhiều sự phản đối trong phần nhiều các nhà quản lí còn lại. Những tổ chức hành pháp này khẳng định rằng giám sát các nhân viên làm việc từ ra trong một lực lượng lao động rộng lớn nằm rải rác khắp đất nước là vô cùng khó khăn, ít nhất, hệ thống quản lý họ chưa được phát triển, từ đó làm cho trách nhiệm của nhà quản lý trở nên rắc rối và phức tạp.

♥By Tommie.
 
C

cuongcute32

Dich

Xa là một số hình thức truyền thông máy tính giữa ngôi nhà của nhân viên và văn phòng. Đối với nhân viên mà công việc liên quan đến ngồi ở một bộ xử lý thiết bị đầu cuối hoặc từ nhập dữ liệu hoặc đánh máy báo cáo, vị trí của máy tính là hệ quả không có. Nếu máy có thể liên lạc qua đường dây điện thoại, khi tác phẩm được hoàn thành, các nhân viên có thể quay số các máy tính văn phòng và chuyển các vật liệu để sử dụng lao động của họ .. một cuộc khảo sát gần đây ở Hoa Kỳ ngày hôm nay ước tính có khoảng 8.700.000 telecommuters. Nhưng mặc dù các con số đang tăng lên hàng năm, xu hướng có vẻ không được quan trọng như dự đoán khi Business Week công bố "Các điều hành di động" như câu chuyện bìa của nó một vài giọt nước mắt trước đây. Tại sao không xa trở nên phổ biến?
Rõ ràng, thay đổi đơn giản, có lần. Nhưng ngoài ra, đã có điện trở hoạt động trên một phần của nhiều nhà quản lý. Những ngao giám đốc điều hành mà giám sát việc telecommuter trong một lực lượng lao động lớn nằm rải rác trên khắp đất nước được để khó khăn, hoặc, ít nhất, hệ thống quản lý chưa được phát triển, từ đó làm phức tạp trách nhiệm của người quản lý.
Nhớ thanks nha.
 
L

lumosity2507

Xa là một số hình thức truyền thông máy tính giữa những ngôi nhà của nhân viên và văn phòng. Đối với nhân viên mà công việc liên quan đến việc ngồi vào một thiết bị đầu cuối hoặc bộ xử lý từ việc nhập dữ liệu hoặc đánh máy báo cáo, vị trí của máy tính là hậu quả không có. Nếu máy có thể giao tiếp qua đường dây điện thoại, khi tác phẩm được hoàn thành, các nhân viên có thể quay số các máy tính văn phòng và chuyển vật liệu để sử dụng lao động của họ .. một cuộc khảo sát gần đây ở Mỹ ngày nay ước tính rằng có khoảng 8.700.000 telecommuters. Nhưng mặc dù các con số đang tăng lên hàng năm, xu hướng không xuất hiện để được đáng kể như dự đoán khi Business Week công bố "Các điều hành di động" như câu chuyện bìa của nó một giọt nước mắt cách đây vài. Tại sao không xa trở nên phổ biến?
Rõ ràng, thay đổi đơn giản có lần. Nhưng ngoài ra, đã có điện trở hoạt động trên một phần của quản lý nhiều. Các giám đốc điều hành nghêu mà giám sát việc telecommuter trong một lực lượng lao động lớn nằm rải rác trên khắp đất nước được để khó khăn, hoặc, ít nhất, hệ thống quản lý chưa được phát triển, từ đó làm phức tạp trách nhiệm của nhà quản lý
 
Top Bottom