K
khoadao97@gmail.com
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Câu 1: Cho hàm số
a. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị (C) của hàm số.
b. Gọi A, B là các điểm cực trị của đò thị hàm số đã cho. Hãy tìm tọa độ điểm M thuộc đồ thị (C) sao cho tam giác MAB cân tại M.
Câu 2: Giải phương trình trên tập hợp số thực.
Câu 3: Tính tích phân:
Câu 4: Một lớp học có 33 học sinh, trong đó có 10 học sinh giỏi, 11 học sinh khá và 12 học sinh trung bình. Chọn ngẫu nhiên trong lớp 4 học sinh tham dự trại hè. Tính xác suất để nhóm học sinh được chọn có đủ học sinh giỏi, học sinh khá và học sinh trung bình.
Câu 5: Cho tứ diện S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A, SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Tính thể tích tứ diện biết đường cao AH của tam giác ABC bằng a và góc giữa mặt phẳng (SBC) và mặt phẳng (ABC) là 600.
Câu 6: Trong mặt phẳng Oxy cho hình vuông ABCD có M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD. Tìm tọa độ đỉnh B, điểm M(0;-2), đường thẳng AM có phương trình và cạnh hình vuông bằng 4.
Câu 7: Trong không gian Oxyz cho điểm A(-4;2;4) và đường thẳng d:
Viết phương trình dường thẳng ∆ đi qua A, cắt và vuông góc với đường thẳng d.
Câu 8: Giải hệ phương trình :
Câu 9: Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức , biết rằng
a. Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị (C) của hàm số.
b. Gọi A, B là các điểm cực trị của đò thị hàm số đã cho. Hãy tìm tọa độ điểm M thuộc đồ thị (C) sao cho tam giác MAB cân tại M.
Câu 2: Giải phương trình trên tập hợp số thực.
Câu 3: Tính tích phân:
Câu 4: Một lớp học có 33 học sinh, trong đó có 10 học sinh giỏi, 11 học sinh khá và 12 học sinh trung bình. Chọn ngẫu nhiên trong lớp 4 học sinh tham dự trại hè. Tính xác suất để nhóm học sinh được chọn có đủ học sinh giỏi, học sinh khá và học sinh trung bình.
Câu 5: Cho tứ diện S.ABC có đáy ABC là tam giác vuông cân tại A, SA vuông góc với mặt phẳng đáy. Tính thể tích tứ diện biết đường cao AH của tam giác ABC bằng a và góc giữa mặt phẳng (SBC) và mặt phẳng (ABC) là 600.
Câu 6: Trong mặt phẳng Oxy cho hình vuông ABCD có M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh BC, CD. Tìm tọa độ đỉnh B, điểm M(0;-2), đường thẳng AM có phương trình và cạnh hình vuông bằng 4.
Câu 7: Trong không gian Oxyz cho điểm A(-4;2;4) và đường thẳng d:
Viết phương trình dường thẳng ∆ đi qua A, cắt và vuông góc với đường thẳng d.
Câu 8: Giải hệ phương trình :
Câu 9: Tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của biểu thức , biết rằng