TGQT Công ty bất động sản Thiên Hà Group tuyển dụng

ngoctrinh26

Học sinh mới
23 Tháng chín 2024
1
0
1
20
TP Hồ Chí Minh
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Dear các ứng viên,

Chúng tôi đang tìm kiếm nhân viên tài năng để gia nhập đội ngũ của chúng tôi tại THIÊN HÀ GROUP. Chúng tôi tìm kiếm nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, có thể làm việc độc lập và trong nhóm, có kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc mới.

Với yêu cầu công việc là không cần có kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thú vị tạo không gian cho bạn học hỏi, nâng cao kiến thức của mình. Chúng tôi cũng cung cấp cho nhân viên của mình một loạt các quyền lợi hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về vị trí tuyển dụng ở phía thông tin chi tiết dưới đây.

CHÚNG TÔI TUYỂN DỤNG 5 VỊ TRÍ CÔNG VIỆC NHƯ SAU:

Cam-Xanh-duong-Hien-dai-Anh-Thong-bao-Vi-tri-Tuyen-dung.png


  • Nhân viên Marketing
  • Nhân viên Telesale
  • Nhân viên giải pháp
  • Nhân viên kinh doanh
  • Nhân viên thông tin


----- NHÂN VIÊN MARKETING -----

vang-neon-ruc-ro-chu-don-gian-tuyen-dung-Instagram-Post.png


Số lượng: 3 - 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Xây dựng và chịu trách nhiệm quản lý nội dung trên các nền tảng MXH của công ty.
  • Xây dựng và lên kế hoạch những ý tưởng mới cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
  • Đảm bảo thực hiện công việc chuẩn xác và chất lượng theo yêu cầu của công ty.
  • Cập nhật những thông tin hot trend để tăng tương tác trên các nền tảng.
  • Teamwork ‍‍‍với các bộ phận khác.
  • Dựa vào những thông tin đã được cung cấp, đánh giá dữ liệu.
  • Tham mưu cho GĐ về các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu có kinh nghiệm .
  • Có khả năng tìm kiếm thông tin.
  • Cập nhật kiến thức , trao dồi thêm kỹ năng của bản thân.
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm‍‍‍.
  • Thân thiện, hoà đồng.
Quyền lợi của nhân viên:

  • Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...)
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc cố định hoặc linh hoạt theo yêu cầu công việc


----- NHÂN VIÊN TELESALE -----

Mau-Be-Toi-Gian-Tuyen-Dung-Bai-Dang-Facebook.png


Số lượng: 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Tư vấn dịch vụ của cty cho khách hàng có nhu cầu ( Data KH + Kịch bản tư vấn có sẵn).
  • Thuyết phụckhách hàng đến văn phòng theo quy trình của công ty.
  • Thiết lập lòng tin cho khách hàng đối với công ty.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi ☎ của khách hàng.
  • Phân loại nhóm khách hàng dựa trên những dữ liệu hiện có.
  • Báo cáo công việc cho cấp trên.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khéo léo ứng biến và linh hoạt.
  • Giọng nói rõ ràng, mạch lạc.
  • Tuổi từ 18-35.
Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương: Cứng 6 Triệu + HH + Thưởng (Thu nhập 15-30 triệu/ Tháng) .
  • Được hưởng các khoản BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo quy định.
  • Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.


----- NHÂN VIÊN GIẢI PHÁP -----

THONG-BAO-TUYEN-DUNG.png


Số lượng: không hạn chế

Mô tả công việc:


  • Chuẩn bị data, nghiên cứu tìm hiểu thông tin về bất động sản được giao.
  • Viết content cho BĐS .
  • Ghi nhận phản hồi của khách hàng.
  • Tương tác ☎ với khách hàng qua cách kênh MXH .
  • Chuyển tiếp các tài liệu liên quan của bất động sản cho các bộ phận có liên quan.
  • Đánh giá tiến trình công việc, mức độ tương tác báo cáo cho cấp trên.
  • Phân tích dữ liệu từ đó đưa ra biện pháp điều chỉnh cần thiết cho công việc.
  • Tìm kiếm nguồn khách cần bán BĐS.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu có kinh nghiệm .
  • Biết khả năng tìm kiếm thông tin.
  • Cập nhật kiến thức liên tục.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khéo léo trong việc tương tác với khách.
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm‍‍‍.
Quyền lợi của nhân viên:

  • Lương 5 - 15 triệu đồng / tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm cho phù hợp nhất).
  • Được xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và quy định của Công ty .
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...)
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.


----- NHÂN VIÊN KINH DOANH -----

1.jpg


Số lượng: 10 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Nắm thông tin BĐS của khách hàng.
  • Tư vấn dịch vụ của công ty cho khách hàng.
  • Giải đáp các thắc mắc về chính sách của công ty cho khách.
  • Chăm sóc khách hàng qua các kênh ☎.
  • Trao đổi trực tiếp với khách tại Văn phòng Công ty.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Thân thiện, hoà đồng.
  • Khéo léo vì sẽ là người trực tiếp trao đổi với khách hàng.
  • Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng.
Phúc lợi của nhân viên:

  • Lương 15 - 30 triệu đồng / tháng.
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...)
  • Môi trường làm việc năng động , cơ hội thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng .
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
  • Cải thiện khả năng giao tiếp.


----- NHÂN VIÊN THÔNG TIN ----

2.jpg


Số lượng: 3 - 5 nhân viên

Mô tả công việc:


  • Thu thập hình ảnh thông tin của BĐS.
  • Mô tả thông tin BĐS .
  • Đánh giá tiềm năng của BĐS.
  • Xem xét các khoản vay có liên quan đến BĐS.
  • Khảo sát các tiện ích xung quanh BĐS.
Yêu cầu tuyển dụng:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một ưu thế)
  • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
  • Thân thiện, hoà đồng.
  • Khéo léo ứng biến và linh hoạt.


Phúc lợi của nhân viên:

  • 5tr lương cứng + 2tr hỗ trợ xăng + phụ cấp 50k / căn khu vực hcm và 150k / căn khu vực ngoài HCM.
  • Môi trường làm việc năng động .
  • Cơ hội thăng tiến cao.
  • Cơ sở hạ tầng hiện đại.
  • Đồng nghiệp hoà đồng thân thiện .
  • Thưởng các ngày lễ tết , thưởng năm theo quy định của Công ty và các chế độ đãi ngộ khác của Công ty (sinh nhật cá nhân , thăm ốm, hiếu hỷ , liên hoan , nghỉ mát du lịch ⛱️,...).
  • Có BHXH
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h từ Thứ 2 - Thứ 7. Làm việc tại Văn phòng.
Ở ĐÂY CHÚNG TÔI MANG ĐẾN CHO BẠN TRẢI NGHIỆM CÔNG VIỆC TUYỆT VỜI , MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG , CƠ SỞ HẠ TẦNG HIỆN ĐẠI , ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHỮNG TIÊU CHÍ MÀ BẠN MONG MUỐN VỀ MỘT CÔNG VIỆC TIỀM NĂNG.

Nếu bạn là một nhân viên có năng lực, tận tâm và đam mê với lĩnh vực của mình, chúng tôi muốn nghe từ bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi tại số điện thoại: 0919086287 - Hồng Gấm

Địa chỉ làm việc: 14 Đường 15, KDC Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Chúng tôi mong đợi được hợp tác với bạn.

Trân trọng, CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THIÊN HÀ GROUP.
 
Top Bottom