C
cherrynguyen_298
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
“Hangover” giúp PSY vượt mặt SNSD và EXO
"Hangover" là video Kpop được yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm 2014 trên Youtube.
Theo danh sách Những video và kênh Youtube được yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm 2014 do Youtube công bố vào ngày 9/7 vừa qua, danh hiệu MV Kpop được người dùng Youtube ưu ái nhất đã thuộc về "Hangover" của PSY. Tính đến 11h trưa cùng ngày, MV này đã ghi dấu hơn 94.500.000 lượt xem. Vậy là sau "Gangnam Style" và "Gentleman", "Hangover" là MV thứ 3 liên tiếp trong 3 năm của chàng béo nhà YG chiếm giữ vị trí số 1 về số lượt xem trong những MV Kpop trên Youtube.
Thành tích này cũng đồng thời giúp PSY vượt mặt 2 gà cưng SM SNSD và EXO. Cụ thể, SNSD bỏ túi ngôi vị á quân cùng "Mr.Mr.", còn EXO cùng lúc sở hữu vị trí thứ 3 và thứ 5 lần lượt nhờ "Overdose" và "Miracle in December".
Các vị trí từ thứ 7 đến thứ 10 lần lượt thuộc về HIGH4 - IU, Akdong Musician, DBSK, AOA
Ở hạng mục Sản phẩm do người dùng Youtube Hàn Quốc sản xuất, nhóm nhảy cover Waveya chiếm ưu thế với hàng loạt video nhảy cover các ca khúc của Britney Spears, Beyoncé, SNSD, AOA… Ngoài ra, các MV “ăn theo” "Let It Go" (OST "Frozen") cũng được lòng đông đảo cư dân mạng.
Trong khi đó, kênh chính thức của SM Town, PSY, Big Bang lần lượt chiếm giữ các vị trí từ 1 đến 3 ở hạng mục Kênh Youtube âm nhạc Hàn Quốc được yêu thích.
NGUỒN KÊNH 14.
"Hangover" là video Kpop được yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm 2014 trên Youtube.
Theo danh sách Những video và kênh Youtube được yêu thích nhất trong 6 tháng đầu năm 2014 do Youtube công bố vào ngày 9/7 vừa qua, danh hiệu MV Kpop được người dùng Youtube ưu ái nhất đã thuộc về "Hangover" của PSY. Tính đến 11h trưa cùng ngày, MV này đã ghi dấu hơn 94.500.000 lượt xem. Vậy là sau "Gangnam Style" và "Gentleman", "Hangover" là MV thứ 3 liên tiếp trong 3 năm của chàng béo nhà YG chiếm giữ vị trí số 1 về số lượt xem trong những MV Kpop trên Youtube.
Dù phủ sóng rộng khắp nhưng “Mr. Mr” và “Overdose” vẫn chưa đủ sức giúp SNSD và EXO vượt mặt “Hangover” cùng PSY
Thành tích này cũng đồng thời giúp PSY vượt mặt 2 gà cưng SM SNSD và EXO. Cụ thể, SNSD bỏ túi ngôi vị á quân cùng "Mr.Mr.", còn EXO cùng lúc sở hữu vị trí thứ 3 và thứ 5 lần lượt nhờ "Overdose" và "Miracle in December".
2NE1 và Taeyang cũng góp mặt trong danh sách nhờ “Come Back Home” và “Eyes, Nose, Lips”
Ở hạng mục Sản phẩm do người dùng Youtube Hàn Quốc sản xuất, nhóm nhảy cover Waveya chiếm ưu thế với hàng loạt video nhảy cover các ca khúc của Britney Spears, Beyoncé, SNSD, AOA… Ngoài ra, các MV “ăn theo” "Let It Go" (OST "Frozen") cũng được lòng đông đảo cư dân mạng.
Trong khi đó, kênh chính thức của SM Town, PSY, Big Bang lần lượt chiếm giữ các vị trí từ 1 đến 3 ở hạng mục Kênh Youtube âm nhạc Hàn Quốc được yêu thích.
NGUỒN KÊNH 14.