Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì?
B Bùi Văn Mạnh Học sinh chăm học Thành viên 2 Tháng bảy 2017 185 91 69 21 Thái Bình 2 Tháng bảy 2017 #1 [TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì?
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn. Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì?
Love Math Học sinh mới Thành viên 25 Tháng sáu 2017 28 13 6 22 3 Tháng bảy 2017 #2 Bùi Văn Mạnh said: View attachment 12769 Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Mình xin góp ý bài 1 :3 Attachments Screenshot (177).png 169 KB · Đọc: 81 Reactions: Mathistransform
Bùi Văn Mạnh said: View attachment 12769 Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Mình xin góp ý bài 1 :3
Ray Kevin Học sinh chăm học Thành viên 2 Tháng năm 2017 462 348 81 Quảng Trị ... 3 Tháng bảy 2017 #3 Bùi Văn Mạnh said: View attachment 12769 Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Đến đây đặt AB = 4a , AC = 5a. (a>0) Theo định lý Pitago ta có: [TEX]16a^2+25a^2=41 \\\Rightarrow a=1 \\\Rightarrow AB = 4 , AC = 5[/TEX]
Bùi Văn Mạnh said: View attachment 12769 Mọi người giúp với, bài 1 câu 3 còn hỏi là: AEDF là hình gì? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Đến đây đặt AB = 4a , AC = 5a. (a>0) Theo định lý Pitago ta có: [TEX]16a^2+25a^2=41 \\\Rightarrow a=1 \\\Rightarrow AB = 4 , AC = 5[/TEX]
B Bùi Văn Mạnh Học sinh chăm học Thành viên 2 Tháng bảy 2017 185 91 69 21 Thái Bình 4 Tháng bảy 2017 #4 Love Math said: Mình xin góp ý bài 1 :3 Bấm để xem đầy đủ nội dung ... ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn?
Love Math said: Mình xin góp ý bài 1 :3 Bấm để xem đầy đủ nội dung ... ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn?
Nguyễn Mạnh Trung Học sinh chăm học Thành viên 9 Tháng năm 2017 450 218 81 22 Đắk Nông 4 Tháng bảy 2017 #5 Bùi Văn Mạnh said: ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... nếu vậy bạn nên đăng vào topic toán 8 chứ, bài này theo mình là dành cho toán 8 mà? Reactions: Bùi Văn Mạnh
Bùi Văn Mạnh said: ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... nếu vậy bạn nên đăng vào topic toán 8 chứ, bài này theo mình là dành cho toán 8 mà?
Quân Nguyễn 209 Học sinh chăm học Thành viên 8 Tháng sáu 2017 356 335 86 TP Hồ Chí Minh Blank 4 Tháng bảy 2017 #6 Bùi Văn Mạnh said: ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Vậy bạn có thể coi sin cos các thứ như tỉ lệ giữa các cạnh để chứng minh các định lý liên quan sin cos như cách lớp 8, định hướng rùi áp dụng vào bài thui Reactions: Bùi Văn Mạnh
Bùi Văn Mạnh said: ở chỗ mình chưa đc học sin cos các thứ lên k để áp dụng cách đó vào, bài đó k có cách khác hả bạn? Bấm để xem đầy đủ nội dung ... Vậy bạn có thể coi sin cos các thứ như tỉ lệ giữa các cạnh để chứng minh các định lý liên quan sin cos như cách lớp 8, định hướng rùi áp dụng vào bài thui