K
kienduc_2000
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
:Mloa_loa::Mloa_loa:
HÃY VƯƠN CAO TRI THỨC, VÀHÃY THẮP SÁNG ƯỚC MƠ!
~~~~BOX LÍ 8 -CƠ HỌC-~~~~~~~
Đối tượng tham gia:Học sinh lớp 8 trở lên.Các anh chị năm trước cũng có thể tham gia để chỉ bảo các em.
Mục đích:
+Là nơi giúp các bạn lớp 8 dễ dàng học và bổ sung được các kiến thức lớp 8 một cách đầy đủ, dễ hiểu nhất.
+Trau dồi kinh nghiệm, học hỏi, giao lưu...
+Giải đáp những thắc mắc liên quan đến môn vật lý lớp 8 (cơ học).
+Cùng thảo luận về những bài tập khó
+ Nơi trao đổi các nguồn tài liệu hay
Cách thức hoạt động:Các bạn có thể post bài tại pic này, đưa ra các bài tập liên quan đến môn Vật lý 8(cơ học) để mọi người cùng vào giải đáp, góp ý.Khuyến khích sử dụng nút "Cảm ơn".
Tránh tình trạng lạc đề,sai đề, sai vị trí và dùng các ngôn ngữ teen...
Một số nội quy
- Quy định :
+ Bài viết phải chứa nội dung câu hỏi, không chứa lời cảm ơn hay có ý xúc phạm, chê người khác.
+ Bài viết phải là Tiếng Việt có dấu.
+ Bài viết gõ LaTeX rõ ràng, sử dụng số icon ít hơn 3. Nếu chưa biết gõ LaTeX, có thể học gõ TẠI ĐÂY
+ Về cách chèn hình ảnh vào bài viết, cách gõ công thức Vật lý ...Các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY
* bài tập cần làm rõ rằng để cho các bạn khác hiểu (KHÔNG ĐƯỢC CHÉP NGUYÊN TRONG PHẦN GIẢI SBT)*
p/s: những ai chuyên lí có thể tham gia vào nhóm "tôi yêu vật lí" của mình.
click: :khi (93):
MÌNH KHỞI ĐẦU TRƯỚC NHA: một người đi xe đạp đi nửa quãng đường đầu với [TEX]v_1=12km/h, [/TEX]nửa quãng đường còn lại đi với [TEX]v_2 [/TEX]nào đó. biết [TEX]v_{tb} [/TEX]trên cả quãng đường là 8km/h. hãy tính [TEX]v_2[/TEX]
-> sbt giải bài này quá đơn giản, còn cách nào khác với cách làm của sbt thì hãy đưa ra . các bạn sẽ được thưởng đó<-
HÃY VƯƠN CAO TRI THỨC, VÀHÃY THẮP SÁNG ƯỚC MƠ!
~~~~BOX LÍ 8 -CƠ HỌC-~~~~~~~
Đối tượng tham gia:Học sinh lớp 8 trở lên.Các anh chị năm trước cũng có thể tham gia để chỉ bảo các em.
Mục đích:
+Là nơi giúp các bạn lớp 8 dễ dàng học và bổ sung được các kiến thức lớp 8 một cách đầy đủ, dễ hiểu nhất.
+Trau dồi kinh nghiệm, học hỏi, giao lưu...
+Giải đáp những thắc mắc liên quan đến môn vật lý lớp 8 (cơ học).
+Cùng thảo luận về những bài tập khó
+ Nơi trao đổi các nguồn tài liệu hay
Cách thức hoạt động:Các bạn có thể post bài tại pic này, đưa ra các bài tập liên quan đến môn Vật lý 8(cơ học) để mọi người cùng vào giải đáp, góp ý.Khuyến khích sử dụng nút "Cảm ơn".
Tránh tình trạng lạc đề,sai đề, sai vị trí và dùng các ngôn ngữ teen...
Một số nội quy
- Quy định :
+ Bài viết phải chứa nội dung câu hỏi, không chứa lời cảm ơn hay có ý xúc phạm, chê người khác.
+ Bài viết phải là Tiếng Việt có dấu.
+ Bài viết gõ LaTeX rõ ràng, sử dụng số icon ít hơn 3. Nếu chưa biết gõ LaTeX, có thể học gõ TẠI ĐÂY
+ Về cách chèn hình ảnh vào bài viết, cách gõ công thức Vật lý ...Các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY
* bài tập cần làm rõ rằng để cho các bạn khác hiểu (KHÔNG ĐƯỢC CHÉP NGUYÊN TRONG PHẦN GIẢI SBT)*
p/s: những ai chuyên lí có thể tham gia vào nhóm "tôi yêu vật lí" của mình.
click: :khi (93):
MÌNH KHỞI ĐẦU TRƯỚC NHA: một người đi xe đạp đi nửa quãng đường đầu với [TEX]v_1=12km/h, [/TEX]nửa quãng đường còn lại đi với [TEX]v_2 [/TEX]nào đó. biết [TEX]v_{tb} [/TEX]trên cả quãng đường là 8km/h. hãy tính [TEX]v_2[/TEX]
-> sbt giải bài này quá đơn giản, còn cách nào khác với cách làm của sbt thì hãy đưa ra . các bạn sẽ được thưởng đó<-
Last edited by a moderator: