Bản kiểm điểm của học sinh chuyên TOÁN =]]

V

vjtkon1998

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Tây Ninh Ngày căn(625) Tháng 2^3 Năm 2.10^3+3^2

BẢN KIỂM ĐIỂM


Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp 10TT1 tại trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm qua. Sư việc như sau :
Hôm qua là 1 ngày nắng đẹp trời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiếng. Tất cả chúng em ai cũng hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi qua, sau khi đã học xong n tiết học (n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ còn lớt thớt vài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi sẽ trôi qua vui vẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn Hạnh để ... chép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là bạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng hàng của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y= ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến ( Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ "Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e " Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức, ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện, lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy quên ngay cảm giác đau đầu hành hạ mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em , mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế dụ dỗem. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao căng thẳng. Bạn Hùng vô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách thầy cho xem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0 .Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn quay ( hên ko ai thấy ). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa xuống phòng y tế,e cúp đc tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.


Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp các thầy cô xem xét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé



Kính bút

Kí tên : Trần Văn Pi
Kí tên phụ huynh : Nguyễn Thị Sích Ma


 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: Kyungsoo Do
C

congchuatuyet0911

Tây Ninh Ngày căn(625) Tháng 2^3 Năm 2.10^3+3^2



BẢN KIỂM ĐIỂM


Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp 10TT1 tại trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm wa. Sư việc như sau :
Hôm wa là 1 ngày nắng đẹp zời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiến. Tất cả chúng em ai cũn hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi wa, sau khi đã học xong n tiết học (n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ còn lớt thớt zài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi sẽ trôi wa zui zẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn Hạnh để ... trép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là pạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng thóm của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y= ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến ( Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ "Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e " Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức, ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện, lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy wên ngay cảm giác đau đầu hành hạ mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em , mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế zụ zỗ em. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao căng thẳng. Bạn Hùng zô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách thầy cho sem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0 .Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn way ( hên ko ai thấy ). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa suống phòng y tế,e cúp đc tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.


Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp các thầy cô sem sét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé



Kính bút

Kí tên : Trần Văn Pi
Kí tên phụ huynh : Nguyễn Thị Sích Ma
ác. sử dụng công thức toán mà có thể làm thành một bài văn@-). được đấy :D
 
T

thaisang_94

Quá đỉnh ............... tớ thjk bản kiểm điểm này .............thật tuyệt vời ........... phải nói là khâm phục đấy... tài năng chứ bộ
 
M

max_trump

hay quá!!! đúng là đỉnh của đỉnh!!=)):D
cho hỏi bạn tìm cái này ở đâu vậy???

~> Không sử dụng quá nhiều icon. Đã sửa.
 
Last edited by a moderator:
K

kool_boy_98

Toán thì quá giỏi :D

Nhưng .......

Văn thì dở ẹc =))

Viết sai lỗi chính tả ghê kinh

Ps: Bài hay :D
 
T

thaisang_94

Đã bảo là chuyên toán mà ..............văn dở là ch bt mà ch Toán viết thế ok ùi........
Ps: Nhìu ch quá...................
 
H

haibara4869

Bản tự kiểm điểm này độc đấy, mà có lẽ người viết cái bản này có 1 con mắt tinh tường mới nhìn được mấy người bạn khác chạy với PT gì. Phục thật. Mà sai chính tả nhiều quá, lại còn dùng chữ teen nữa, đúng là ... học sinh chuyên Toán
 
L

linhes

Hay thật, cái anh này học chuyên HLK:D:D, năm sau mình cũng tính thi vào trường đấy, nhưng mà là chuyên Anh cơ,:) không biết có cơ hội được gặp và thọ giáo tiến bối không đây:D:D:D
 
S

sweet_love_99

bản kiểm điểm này áp dụng các công thức Toán, lý
Hay đấy
Cảm ơn nhé
 
T

thandieu_pro

Đúng là hay đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0).
Khâm phục, Khâm phục.:eek:

~> Không sử dụng quá nhiều icon. Đã sửa.
 
Last edited by a moderator:
H

happy.swan

ok!
- Nhận xét
+ĐỘC
+HAY
+LẠ
=> ĐỈNH CUẢ PARABOL Y=Ax^2+Bx+C (a tẩm dương vô cùng)
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom