T
thietkien
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!! ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.
Bài 1. Trong một số có ba chữ số người ta nhân thấy rằng, nếu nhân hai chữ số cuối của só đó với 7 thì được chính số đó. Hỏi đó là số nào?
Bài 2.Giả sử а = 32004+ 2. hỏi số а2 + 2 – có phải là số nguyên tố không?
Bài 3. Các số dương а vàb thoả mãn а2 + b = b2 + a. Có thể có а = b?
Bài 4.Giả sử các số (a – b + 2002), (b –c + 2002) и (c – a + 2002) — ba số nguyên liên liếp . Tìmbasố đó.
Bài 5.Hãy xếp sắp thứ tự các số:
Bài 6.Chứng minh rằng xy + z = yz + x = zx + y, thì (x – y)(y – z)(z – x) = 0.
Bài 7.Chứngminhrằng
Bài 8.Trong tam giác ABC góc С bằng 3 lầngóc A. Trên cạnh AB lấy điểm D, sao cho BD = BC. Tính đoạn CD, nếuAD = 4.
Bài 9 . ABCD – hình vuông. Тamgiác АМD và AKB – đều ( xem hình). Hỏicác điểm С, М và Kcó nằm trên đường thẳng hay không?
Bài 10.Trong tam giác АВС: РВ = 20°, РС = 40°, Độ dài phân giác АМ bằng 2 см. Tính hiệu cạnh: ВС – АВ.|-)
Bài 2.Giả sử а = 32004+ 2. hỏi số а2 + 2 – có phải là số nguyên tố không?
Bài 3. Các số dương а vàb thoả mãn а2 + b = b2 + a. Có thể có а = b?
Bài 4.Giả sử các số (a – b + 2002), (b –c + 2002) и (c – a + 2002) — ba số nguyên liên liếp . Tìmbasố đó.
Bài 5.Hãy xếp sắp thứ tự các số:
Bài 6.Chứng minh rằng xy + z = yz + x = zx + y, thì (x – y)(y – z)(z – x) = 0.
Bài 7.Chứngminhrằng
Bài 8.Trong tam giác ABC góc С bằng 3 lầngóc A. Trên cạnh AB lấy điểm D, sao cho BD = BC. Tính đoạn CD, nếuAD = 4.
Bài 9 . ABCD – hình vuông. Тamgiác АМD và AKB – đều ( xem hình). Hỏicác điểm С, М và Kcó nằm trên đường thẳng hay không?
Bài 10.Trong tam giác АВС: РВ = 20°, РС = 40°, Độ dài phân giác АМ bằng 2 см. Tính hiệu cạnh: ВС – АВ.|-)
Last edited by a moderator: