Sự kiện Mở cổng đăng ký cho thành viên Diễn đàn HOCMAI tham gia chào tân sinh viên 2019

Nguyễn Trần Thành Đạt 11A9

Cựu TMod Sinh học
Thành viên
5 Tháng một 2019
2,608
6,251
606
20
Lâm Đồng
Trường THPT Bảo Lộc
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

[Sự kiện Chào Tân sinh viên: Z - Thế hệ làm chủ công nghệ 2019]

ĐÃ MỞ CỔNG ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Các tân sinh viên 2k1 nhanh tay vào Link đăng ký: https://hocmai.vn/tan-sinh-vien-2019/ để nhận ngay tấm vé đến sự kiện lớn nhất năm nào!

Mỗi năm, Chào Tân sinh viên lại mang đến một chủ đề hấp dẫn cùng nhiều điều bất ngờ thú vị khiến các bạn tân sinh viên cực kỳ thích thú. Năm nay, Chào tân sinh 2019 đã trở lại siêu lợi hại cùng với chủ đề Z - Thế hệ làm chủ công nghệ.

Tại sự kiện , 2k1 sẽ được:

Talkshow với các diễn giả nổi tiếng
Đến với chương trình, các tân sinh viên không chỉ có cơ hội được gặp mặt trực tiếp các thầy cô HOCMAI, lắng nghe thầy cô chia sẻ những kinh nghiệm quý giá mà còn có cơ hội được tranh luận với các diễn giả nổi tiếng thông qua talkshow “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ”. Talkshow hứa hẹn mang đến nhiều thông tin, kỹ năng hữu ích giúp tân sinh viên vận dụng triệt để công nghệ số vào học tập hiệu quả, từ đó có được hành trang cần thiết cho khoảng thời gian sắp tới trên giảng đường đại học.

Giao lưu cùng các thầy cô HOCMAI
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động phong phú với những trò chơi thách thức trí tuệ, sức bền, tính đoàn kết. Tân sinh viên 2K1 sẽ được trải qua những phút giây sôi động, đầy thú vị với những trò chơi teambuilding cùng các thầy cô HOCMAI như: Chung sức đồng lòng, Viết lên mục tiêu… Teen 2K1 còn có cơ hội chụp ảnh check-in, xin chữ ký thầy cô và làm quen, kết bạn với nhiều bạn khác.

Và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi
Tất cả tân sinh viên đến tham dự chương trình đều được nhận một áo thun và sổ tay kèm logo chương trình siêu dễ thương mang về kỉ niệm. Nhiều phần quà hấp dẫn sẽ được trao cho những tân sinh viên 2K1 có thành tích tốt trong kì thi THPT quốc gia.

Đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ ngày hội sôi động và bùng nổ dành riêng cho các bạn nhé 2k1!!!
Chương trình Chào Tân sinh viên 2019: Z - Thế hệ làm chủ công nghệ sẽ được diễn ra vào 7h - 12h ngày Chủ nhật, 22/09/2019 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám.
----------------------------------------------
Mọi thông tin về chương trình được cập nhật liên tục tại:
Fanpage: Hệ thống Giáo dục HOCMAI
Website: http://hocmai.edu.vn/111111.png
 
Top Bottom