Sự kiện CHÀO TÂN SINH VIÊN 2019-Giải mã chủ đề Z - Thế hệ làm chủ công nghệ

Ngọc Bùi 12345

Vì học sinh thân yêu! Cựu Admin
Thành viên
23 Tháng ba 2018
934
4,156
396
27
Hải Dương
Trường THPT Đoàn Thượng
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Sáng Chủ nhật ngày 22/9 tới đây, tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, các tân sinh viên 2K1 sẽ có cơ hội được tham gia sự kiện Chào Tân sinh viên 2019: Z- Thế hệ làm chủ công nghệ – sự kiện lớn nhất năm của HOCMAI. Theo đó, mỗi năm, chương trình sẽ mang đến một chủ đề liên quan đến đời sống, công nghệ, các vấn đề nóng hổi của xã hội. Từ đó, giúp các bạn tân sinh viên có thêm động lực, kiến thức và hành trang bước vào cánh cửa đại học.

Chương trình Chào tân sinh viên 2019 năm nay quay trở lại đầy hoành tráng cùng với chủ đề: “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ”. Đây sẽ là cơ hội cho các tân sinh viên được thảo luận trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ, qua đó có được hành trang đầy đủ để bước vào Đại học. Vậy chủ đề: “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ” trong sự kiện năm nay mang lại những giá trị ý nghĩa gì đến các tân sinh viên?


Thực tế, nhiều sinh viên cảm thấy lo lắng không biết nên học tập như thế nào cho hiệu quả khi vào đại học; đặc biệt là trong thời đại 4.0, các bạn cần có những kỹ năng gì để vận dụng triệt để công nghệ số vào học tập và công việc. Tham gia chương trình, các tân sinh viên sẽ được thầy cô HOCMAI và khách mời là những diễn giả chia sẻ bí quyết tiếp cận và sử dụng công nghệ để phục vụ cho những mục tiêu của bản thân.

Tại đây, các diễn giả sẽ giúp tân sinh viên có thể giải quyết được những vấn đề khúc mắc khi vận dụng công nghệ vào học tập và cuộc sống, như: Cần làm gì để tiếp cận và sử dụng công nghệ một cách hiệu quả; Công nghệ có vai trò gì đối với cuộc sống của thế hệ Z, bao gồm cơ hội học tập, cơ hội nghề nghiệp và trở thành công dân toàn cầu. Đặc biệt, trong bối cảnh, nghề nghiệp nào cũng cần áp dụng khoa học công nghệ, các bạn sẽ cần phải học hỏi và chuẩn bị những gì từ bây giờ để đáp ứng được xu hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Hiện nay, tân sinh viên 2K1 dù đã lựa chọn được trường đại học cho riêng mình nhưng nhiều bạn chưa thật sự hiểu rõ về cơ hội việc làm và tính chất ngành nghề mà mình đang theo học sẽ như thế nào. Đến với Chào Tân sinh viên 2019, những khúc mắc này của các bạn sẽ được giải đáp cặn kẽ nhất.

Trải qua một quãng thời gian ôn luyện, thế hệ học sinh 2k1 đã trở thành những tân sinh viên ở trường đại học mình mơ ước. Tuy nhiên, việc thích nghi với môi trường học tập mới là điều không hề dễ dàng. Tất cả những lo lắng, băn khoăn của các bạn sẽ được giải đáp trong Chào Tân sinh viên 2019: Z - Thế hệ làm chủ công nghệ.
Trên đây là những thông tin cực kỳ hữu ích mà Chủ đề: “Z - Thế hệ làm chủ công nghệ” của Chương trình Chào Tân Sinh Viên 2019 mong muốn mang lại cho các bạn tân sinh viên. Vậy còn lí do gì để chúng ta từ chối cái hẹn đến tham dự Sự kiện nhỉ!


Các tân sinh viên hãy ghi chú ngay lại lịch, đừng để lỡ hẹn với Chào Tân sinh viên 2019 nhé:
Thời gian: Vào 7h30 - 12h, ngày 22/9/2019
Địa điểm: Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.
Link đăng ký tham gia chương trình: https://hocmai.vn/tan-sinh-vien-2019/

69275512_799894830408510_2513520943016443904_n.jpg
 
Top Bottom