5 VIỆC FA NÊN LÀM ĐỂ TẬN HƯỞNG NGÀY VALENTINE

Tuyenhk15

Học sinh mới
Thành viên
Banned
25 Tháng mười 2018
100
40
11
28
TP Hồ Chí Minh
Trường EF Education First
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

5-things-wed-rather-be-doing-this-Valentines-Day_square-568x400.jpg


Cho dù bạn đang độc thân hay có người yêu, ngày Valentine có thể là một sự kiện gây căng thẳng nghiêm trọng. Bạn có nên mua hoa hay socola cho nửa kia hay không? Họ sẽ thích nhà hàng hải sản mà bạn chọn trong ngày hẹn chứ? Nếu bạn độc thân, làm cách nào để tránh ngày Valentine?
Thay vì dành thời gian và tiền bạc để tổ chức một buổi hẹn, hay cảm thấy căng thẳng vì toàn bộ mối quan hệ bởi vì bạn không có một ai đó đặc biệt để chăm sóc một cách mù quáng, hãy hình dung những điều mà bạn có thể làm (và nơi bạn có thể tới) vào ngày 14/2…. Dưới dây là những lựa chọn của tôi:

1. Lướt sóng ở Costa Rica hoặc Cape Town

Học cách lướt trên các con sóng là một thách thức nhưng cũng vô cùng bổ ích. Không có gì trông ngầu hơn là lao xuống từ một ngón sóng lớn hung dữ, và những địa điểm như Costa Rica và Cape Town, Nam Phi là những địa danh lướt sóng nổi tiếng thế giới. Vâng, nguy cơ là bạn có thể gặp một hai con cá mập, nhưng cá nhân tôi lại thích đối mặt với một con cá mập trắng thay vì phải trả tiền cho một vài quán ăn Ý địa phương cho một thực đơn Valentine.

2. Đi bộ đường dài ở Honolulu

Chuỗi đảo Hawaii là một trong những nơi tuyệt vời nhất trên trái đất, và thị trấn Honolulu trên đảo Oahu là một trong những hòn ngọc quý của nơi này. Bạn không chỉ được tha hồ lựa chọn những bãi biển và nhà hàng mà nếu bước ra ngoài thành phố, bạn sẽ tìm thấy những cơ hội đi bộ đường dài đáng kinh ngạc như đường mòn Koko Crater và Đài tưởng niệm quốc gia Diamond Head. Ai mà biết được – thậm chí bạn có thể lạc khỏi đường mòn, gặp một du khách đi lạc khác và sau cùng lại tìm thấy tình yêu.

3. Mua sắm ở London

Một trong những thành phố quốc tế nổi tiếng nhất thế giới cũng là một trong những thành phố đi đầu xu hướng nhất, được phản ánh trong nguồn cung ứng vô tận những cửa hiệu quần áo – mọi thứ từ chuỗi hàng mua bán mặc cả Primak cho đến cửa hiệu bán đồ thời trang vintage tại Đông London. Nếu bạn đang đi du lịch cùng với người yêu, hãy tặng họ một bộ đồ mới; nếu bạn đi du lịch một mình, hãy mua mọi thứ cho bản thân mình. Tôi biết bạn sẽ chọn cái nào rồi.

4. Tắm nắng ở Sydney

Ngày 14 tháng 2 có thể là khá lạnh ở khu vực Bắc bán cầu, nhưng ở nửa phía Nam của địa cầu thì thời điểm này lại là mùa hè. Đó là cách mà các cư dân ở Sydney đảm bảo rằng họ trông rám nắng hoặc sẵn sàng cho tình yêu (cần thiết cho những người độc thân), hoặc rám nắng và nắm tay người yêu cũng rám nắng của mình trong khi đang đi dạo trên bãi biển Bondi.

5. Một buổi hẹn bretzel ở Đức

Thành thực thì, hầu hết chúng ta đều sẽ hẹn hò với một chiếc bánh bretzel nướng nóng hổi, tươi ngon hơn là một người yêu thực sự vào bất cứ ngày nào. Tuy nhiên, nếu bạn có một người quan trọng thực sự trong cuộc đời và bạn muốn thết đãi họ bằng văn hoá và ẩm thực tuyệt vời, tại sao không dành một tuần tại Berlin nhỉ? Đó là thủ đô văn hoá của các quốc gia nói Tiếng Đức, mang lại những hiểu biết thú vị về những gì đã xảy ra khi thành phố bị chia làm hai. Đó cũng là thánh địa cho những con cú đêm (độc thân) tìm kiếm những bữa tiệc cho đến khi mặt trời mọc (và thậm chí còn hơn thế). Và món xúc xích Đức, ngon tới nỗi bạn có thể muốn chia tay với đối tượng của mình và thay vào đó là hẹn hò với những chiếc xúc xích ngon lành.

Nguồn: EF Blog

** EF dành tặng bạn bộ cẩm nang du học miễn phí, vui lòng đăng ký qua link sau nhé: https://goo.gl/forms/6bSl1binU22aosNO2
 
Top Bottom