Học gì ở Saigontech?

T

tinhlachi_2010

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Nếu bạn đang phân vân giữa hàng loạt trường Quốc Tế , du học tại chỗ tại Việt Nam với số lượng học phí ngang nhau, nhưng chất lượng có thật sự ngang nhau ?

Mình giới thiệu đến các bạn Trường Saigontech, phân hiệu chính thức của Đại Học Cộng Đồng Houston (HCC ) , Texas, Hoa Kỳ . Với khoản học phí tương đối thấp( 5400 USD/ 3 năm ) so với những trường Quốc tế khác, Saigontech là một trong những trường đang đang thu hút sự chú ý của nhiều phụ huynh và các bạn học sinh muốn học chương trình QUốc tế tại Việt Nam .

Saigontech có bốn khoa như sau : Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh Doanh, Marketing, và Thương mại Quốc Tế. Đây là một chương trình của trường HCC, Hoa Kỳ. Chương trình được cập nhật thường xuyên mỗi học kỳ một lần. Do vậy, sinh viên sẽ được tiếp cận với những tiến bộ và kiến thức mới nhất của ngành. Chương trình của HCC có tính thực tiễn cao, giáo dục sinh viên trở thành một cá nhân hoàn chỉnh và hiểu biết các vấn đề xã hội đặt ra cho các công dân. Hơn nữa, chương trình học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, ngôn ngữ sử dụng khi giao tiếp trong trường cũng là tiếng Anh. Phương pháp giảng dạy của SaigonTech là tập trung khuyến khích sự chủ động và tự nghiên cứu của sinh viên, tạo môi trường thuận lợi nhất để các em hoàn toàn tự do phát triển khả năng sáng tạo của mình. Đây là những điểm nổi bật nhất của chương trình của HCC tại SaigonTech so với các chương trình học tại các trường Đại học, Cao đẳng khác ở Việt Nam.

Thêm vào đó, Saigontech vừa khánh thành tòa nhà Saigontech hiện đại để phục vụ cho việc dạy và học. Với vốn đầu tư 20 triệu USD, Tòa nhà SaigonTech có diện tích 22,700m2, cao 14 tầng, bao gồm 12 tầng lầu, 1 tầng hầm, và 1 tầng kỹ thuật. Tòa nhà mới của SaigonTech cung cấp trang thiết bị học tập và giảng dạy hiện đại bao gồm 63 phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, 26 phòng lab, một thư viện rộng lớn, ba hội trường được kết nối với nhau và 54 phòng làm việc cho giảng viên cơ hữu. Trang thiết bị và cơ sở hạ tầng mới sẽ đáp ứng việc mở rộng các chương trình giáo dục và nghiên cứu của SaigonTech trong tương lai.

Bạn hãy vào trang web của trường www.saigontech.edu.vn để tìm hiểu thêm thông tin về trường và chương trình học. Chúc các bạn một năm học thành công và hiệu quả! o=>
 
Top Bottom