33 hotgirls từ 6 girlgrouds đồng loạt "đổ bộ" sân khấu

N

nhoklovely_two

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Nghẹt thở vì những hits catchy điên đảo, vì những màn biểu diễn từ chất đến bỏng mắt dữ dội, vì những chiếc… quần short ngắn cũn cỡn khoe chân dài chân nuột của các nàng. Cuộc đổ bộ đồng loạt của 33 hotgirls đến từ 6 girlgroups khác nhau chiều tối hôm qua trên Music Bank đã khiến cho sân khấu này suýt sập vì… hot quá! Tất nhiên là không thể quên công hò hét rung chuyển cả tòa nhà của các Kpop fans may mắn có mặt ngày hôm qua. Một chương trình trên cả tuyệt vời, ngoài sức mong đợi!
47.png


090801musikGGanh01.jpg

SNSD

33 hotgirls, đâu ra mà nhiều thế? Sân khấu hàng ngày của SNSD, 2NE1, 4MinuteBrown Eyed Girls, comeback stage của Kara và cuối cùng là debut stage của T-ara/Tiara: 9 + 4 + 4 + 5 + 5 + 6 = 33 hotgirls. Choáng nặng! Và sẽ còn choáng nữa vì trong vài tuần sắp tới, mỗi musik show sẽ là một cuộc đổ bộ hoành tráng như vậy. Bỏng tai vì hit với bỏng mắt vì… chân dài của các cô nàng, chẳng biết cái nào nặng hơn nữa.
21.png


090801musikGGanh05.jpg

2NE1

Sân khấu Tell Me Your Wish (Genie) của SNSD vẫn giữ nguyên, bao nhiêu cái đặc biệt hình như bố già Lee Soo Man đều dồn hết sang bên Music Core rồi. I Don’t Care của 2NE1 vẫn sôi động và thu hút như thế với những sự thay đổi, nâng cấp nho nhỏ qua từng màn biểu diễn. 4Minute cũng mang đến không khí mới cho Hot Issue bằng phiên bản Remix. Brown Eyed Girls với độ nóng đến mức sốc từ Abracadabra vẫn đang khiến các fans, dù xem đi xem lại mấy lần rồi, phải nín thở thưởng thức.
52.png


090801musikGGanh06.jpg

4Minute

Những màn biểu diễn được chờ đợi nhất ngày hôm nay thuộc về những cô gái vừa trở lại của DSP EntertainmentKara và girlgroup tân binh nhà Mnet – T-Ara/Tiara (rốt cuộc thì sử dụng tên nào chính thức đây?).
06.png


090801musikGGanh02.jpg

Brown Eyed Girls

T-Ara hôm 30/7 đã có debut stage đầu tiên tại sân nhà Mnet M! Countdown và mặc dù cả hai màn biểu diễn cho Wanna Play lẫn Lies đều rất hút (do bản thân ca khúc và cách thể hiện của các cô nàng) nhưng vẫn còn nhiều điểm đáng bàn. Thứ nhất là trang phục, trong cả debut stage hôm 3031/7, T-Ara đều diện những bộ cánh trông khá là ngốt ngát (mặc dù mặc short hẳn hoi) và, như cư dân mạng nhận xét, trông giống như 6 cô… phục vụ. Boram nhỏ người nhất trong nhóm và có lẽ cũng gặp vấn đề về ăn mặc nhất. Trang phục của cô nàng trong debut stage tại Music Bank trông không đẹp và cũng được ăn nhập với 5 thành viên còn lại cho lắm. Biểu diễn chưa tự tin và còn chậm, Boram như bị lạc lõng giữa T-Ara.
18.png


090801musikGGanh04.jpg

T-Ara

Thứ hai là về biểu diễn cũng như vũ đạo. Vị trí đứng trên sân khấu của 6 mẩu T-Ara chưa hợp lý dẫn đến khi nhìn chính diện, thành viên đứng giữa phía sau sẽ bị che đi hoàn toàn, trông như chỉ có 5 người đang biểu diễn. Vũ đạo cho Lies của T-Ara như một số fans nhận xét là còn quá đơn điệu và có nét giống So Hot của Wonder Girls. Chỉ thế thôi thì không thể kết luận là ăn cắp vũ đạo nhưng phải công nhận rằng hình như biện đạo nhảy cho T-Ara và trong lần này là còn cả Kara nữa, đang rơi vào tình trạng thiếu ý tưởng. Vũ đạo nhóm (group dancing) của T-Ara còn khá yếu, có 6 thành viên trên sân khấu nhưng trông rất rối mắt, nhiều lúc giống như mỗi người một phách. Về vấn đề này có lẽ T-Ara nên học hỏi đàn chị SNSD. Ngoài các điểm trừ đó ra thì debut stage của T-Ara khá ổn, so với mặt bằng chung các girlgroups mới debut.
49.png


090801musikGGanh03.jpg

Kara

Trong khi T-ara khiến nhiều fans phải buồn lòng vì… trang phục không đẹp thì Kara, ngược lại, làm không biết bao nhiêu fans sung sướng vì comeback stage cho Wanna. Bên cạnh việc là ca khúc này càng playback càng phê, xem biểu diễn còn phê nữa thì sân khấu trở lại của Kara còn được đánh giá cao ở ngoại hình siêu long lanh và trang phục có-thể-coi là lột xác của các cô nàng.
03.png

090801musikGGanh12.jpg

090801musikGGanh08.jpg
So sánh một Kara Wanna với shorts sexy với một Kara Pretty Girls váy ngắn (cũng ngắn nhớ!) sặc sỡ, tất nhiên là ngắm Kara trên Music Bank ngày hôm qua đã hơn rồi! Nếu như trong MV các cô nàng này vẫn trung thành với hình tượng cute và chỉ thêm chút gia vị mới lạ thì comeback stage, có vẻ như chỉ toàn loại “gia vị” đặc biệt này. Cute? Chắc là để dành cho các sân khấu sau.
02.png

090801musikGGanh11.jpg

090801musikGGanh10.jpg


090801musikGGanh09.jpg

__________________________kênh 14
 
Top Bottom