[BTAN] Kana Hanazawa vào vai cho bộ live-action đầu tiên của mình

A

arrigato

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

10011410_360015294178200_4787400551271846806_n.jpg

Trang web chính thức của diễn viên lồng tiếng Kana Hanazawa đã công bố hôm thứ 6 rằng chị sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bộ live-action Kimi ga Inakucha Dame Nanda (It's Definitely No Good You're Not Here), sẽ được trình chiếu tại các rạp ở Nhật Bản vào tháng 3 này. Đây sẽ là vai diễn lớn đầu tiên của chị trong sự nghiệp diễn xuất.

Hanazawa cũng hát ca khúc chủ đề của bộ phim, tựa đề bài hát tương tự như tựa đề phim. Bài hát này sẽ là single thứ 8 và là single ballad đầu tiên.

Tatsuya Murakami, người đã xử lý một số MV của Hanazawa, sẽ chỉ đạo bộ phim và Kenji Kurata viết kịch bản. Aniplex phân phối bộ phim. Câu chuyện kể về tác giả của cuốn sách ảnh An (Hanazawa), người đã rơi vào một cuộc khủng hoảng sau khi giành được giải thưởng diễn viên mới. Cô đã dành cả ngày của mình với các biên tập viên Tomoe và họ không bao giờ giải quyết được gì. Một ngày nọ, khi cô ra ngoài tìm kiếm con mèo Pero của mình, chị nhìn thấy một thông điệp bí ẩn: "Muốn trao đổi lại Pero, thì hãy ăn cắp mặt trời của thế giới này. Nghe hay phải không?" Sau đó, chị bắt đầu tìm thấy những thông điệp bí ẩn hơn xung quanh thị trấn, cách viết giống phong cách viết giống như cha mình (Shigemitsu Ogi), một tiểu thuyết gia hồi xưa, ông đã biến mất khi còn trẻ.

Hanazawa được biết đến với các vai trò lồng tiếng của mình trong các nhân vật như Mayuri trong Steins; Gate, Akane trong Psycho-Pass, Anri trong Durarara !! , và Kuroneko trong Oreimo. Chị cũng thể hiện các bài hát chủ đề cho các anime.


Nguồn: J-Music Fan trên Facebook
 
Top Bottom