Thắc mắc Vì sao cần phải chờ 10 phút?

L

lottekorea

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Bạn không thể đăng nhập Hệ thống vì tài khoản này đang được sử dụng bởi người dùng khác hoặc hệ thống điện nhà bạn vừa bị gián đoạn làm phiên đăng nhập trước chưa được kết thúc đúng. Trong trường hợp do hệ thống điện, bạn vui lòng đăng nhập lại sau khoảng 10 phút. Trong trường hợp khác, bạn nên tránh việc sử dụng chung tài khoản và bảo mật tài khoản của mình để Hocmai.vn hỗ trợ bạn được tốt nhất. Chúc bạn thành công.
Biết là cái này dùng để hạng chế việc dùng chung acc. Nhưng mà tui đăng nhập vào TỪ CÙNG MỘT IP. tiến nạp vào cả triệu lại còn phải chờ?
 
T

thoto136

Lỗi đăng nhập

Cái này thường là do 2 máy chủ đăng nhập cùng 1 lúc, nếu đăng nhập trực tiếp bằng tên tài khoản của hocmai bạn kiểm tra xem trong nhà có máy tính nào đã đăng nhập trên tài khoản của bạn trước đó không, bạn nên đổi mật khẩu tránh trường hợp có ai biết thông tin tài khoản của bạn.
Còn nếu bạn đăng nhập gián tiếp bằng email hay facebook , tốt nhất là nên thoát chế độ nhớ mật khẩu truy cập email hay facebook trên các máy tính khác ngoại trừ máy tính bạn sử dụng để học.
Đây là kinh nghiệm của mình sau những lần bị thế này. Chúc bạn học tốt :D
 
Top Bottom