[BTAN] Goriki Ayame tham gia vào dàn diễn viên của 'Taishi Kakka no Ryourinin'

A

arrigato

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

10486127_336799263166470_4046941352666017527_n.jpg

Nữ diễn viên Ayame Gouriki sẽ đóng một vai trong live-action đặc biệt sắp tới của Fuji TV tên Taishi Kakka no Ryourinin, Sho Sakurai (Arashi) đóng vai nam chính. Bộ phim truyền hình được dựa trên manga "Taishi Kakka no Ryourinin" của Mitsuru Nishimura và Hiroshi Kawasumi.

Đối với bộ phim truyền hình đặc biệt này, Ayame Gouriki sẽ vào vai Ran. Nhân vật của cô là một công dân Việt Nam, mang máu lai Việt-Nhật. Cô làm việc ở Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và trở thành trợ lý cho đầu bếp Ko Osawa (Sho Sakurai). Các nhân vật không có trong bản gốc của manga đã tạo ra cho bộ phim truyền hình trở nên đặc biệt hơn.

Bộ live action 'Taishi Kakka no Ryourinin' sẽ được phát sóng trên đài Fuju TV từ ngày 3/1/2015. Trong bộ phim thì nhân vật nữ chính "Ran" được nhập vai bởi nữ diễn viên Goriki Ayame. Ngoài ra còn có một bếp trưởng người Pháp mang tên "Osawa Ko" được thủ vai bởi Sakurai Sho (Arashi) làm việc tại đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam. Osawa có hai phụ tá, một từ Nhật Bản và một từ Việt Nam. Hai phụ tá này hợp lại với nhau tạo thành nhân vật "Ran" một nửa Việt Nam một nửa Nhật Bản. Đây sẽ là lần đầu tiên Goriki Ayame đóng vai người nước ngoài và thật đặc biệt là vai diễn đầu tiên của cô lại là người Việt Nam.


Nguồn: natalie, J-Music FAN trên Facebook, Hội những người thích các nghệ sĩ nữ Nhật Bản trên
Facebook
 
Top Bottom