Đàn anh Big Bang đã bị 2NE1 và SNSD vượt mặt

T

thuy2525

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Những cô nàng tài năng 2NE1 đã giành giải thưởng "Bài hát của Tháng" trên Cyworld Digital Music Awards (DMA) với hit bom tấn "I Don't Care" của mình, đồng thời phá luôn kỷ lục mà Bigbang đã từng lập được tại đây.

2NE1.jpg

BigBang đã từng thắng giải "Bài hát của Tháng" với hit "Haru Haru", còn giờ 2NE1 đã quay lại để ghi một kỷ lục mới thay cho đàn anh BigBang bấy lâu nay.

b.jpg

Mặc dù 2NE1 đã thắng được rất nhiều No.1 DMA năm nay, như DMA lần thứ 34 với "Lollipop", thắng 2 giải với "Fire" ở DMA thứ 35, và tháng này một lần nữa các cô gái lại chiến thắng với "I Don't Care".

a.jpg

Không dừng lại ở đó, 2NE1 đang chiếm lĩnh các bảng xếp hạng và show ca nhạc bằng cơn bão "I Don't Care". Hit này còn thắng 3 cái No.1 liền tại KBS Music Bank, 2 tuần liền No.1 tại SBS Inkigayo và thậm chí đang nắm No.1 tại Mnet M!Countdown. Album đầu tiên này đang bán rất chạy với hơn 70 nghìn bản cho đến hôm nay.

Mặc dù rất nhiều ca sỹ và band nhạc đàn anh đàn chị đang trở lại với album mới của mình, nhưng không vì thế mà cản được bước tiến của 2NE1 với 1.000 album bán ra mỗi ngày.

Bên cạnh đó, 4 cô nàng đã thực hiện một bản thu âm mới cho SBS "Kim JungEun's Chocolate" sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 8, và cũng sẽ được biểu diễn tại DMA vào ngày 20 sắp tới.
Trong khi 2NE1 lũng đoạn thị trường Kpop thì các kiều nữ SNSD lại quay sang chiếm lĩnh các trường học xứ Kim Chi
f.jpg



Hit "Tell me your wish" của S9 là hit đang được ưa chuộng trong giới học sinh Hàn. Các học sinh nói rằng bài hát đã mang lại sự tự tin và truyền dũng cảm cho họ mỗi khi chuẩn bị cho kì thi.

Trong 100 ngày trước kì thi Tốt nghiệp, 147 trong số 440 học sinh (33%) đã chọn "Tell Me Your Wish" để nghe khi cần động viên khích lệ. Các bạn ấy nói "Giống như "Tell Me Your Wish", chúng mình cảm thấy như có thể nói lên ước muốn về một kết quả tốt cho kỳ thi.Mỗi khi nghe bài hát ấy, mình cảm thấy dường như mình có thể vượt qua kỳ thi một cách hoàn hảo!" ...


l%20%282%29.jpg


y%20%282%29.jpg


Trong kết quả của cuộc bình chọn cũng có tên các đàn anh đàn chị, trong đó "Oh My Friend" - Big Bang đứng thứ 4 còn S.E.S "Running" chỉ đứng thứ 9

1.SNSD ‘Tell Me Your Wish’
2.In Sooni ‘Goose Dream’
3.SNSD ‘HimNae’
4.Big Bang ‘Oh My Friend’
m.jpg

Big Bang đứng thứ 4

5.No Brain ‘Being Young’
6.Biuret ‘Dreams Come True’
7.Mighty Mouth ‘Energy (ft SunYe)’
8.Byul ‘Fly Again’
9.S.E.S ‘Running’
10.Seo Yeong Eun ‘Haha It’s ok’


chú ý : bài viết này hình như cũng đã quá lâu rồi nhưng mình vẫn post lên vì thấy bản tin âm nhạc ở đây có ít quá :D
ai muốn biết rõ hơn thì đây ạ :http://2sao.vn/p1001c1011n20090806095943646/dan-anh-big-bang-da-bi-2ne1-va-snsd-vuot-mat.vnn
 
Last edited by a moderator:
T

tanpopo_98

bạn ơi tin này có lâu rồi mà ==!

trước khi xem xét để đăng thì nhớ xem ngày nhé =="!

tin này có từ khi I don't care với Haru Haru là tin lâu rồi à!

cứ tưởng xem tin hot ~~> bị hớ
 
T

thuy2525

ồ mình biết chứ
lúc dăng lên rồi đọc lại mới biết mà không thể xoá được bai nên đành viết mấy dòng chú thích
bạn không đọc sao ? :(
hehe , lần sau mình sẽ đăng tin hot cho bạn đọc để đền bù lần hớ này :))
 
Top Bottom