trò chơi vui

Status
Không mở trả lời sau này.
T

thuyvan10

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Các bạn ơi, mình có 2 trò chơi rất vui muốn chia sẻ với các bạn. Nố có thể giúp bạn đỡ buồn chán hơn khi cảm thấy căng thẳng hoặc khi ở một mình. Xem nhé ! ;)
1,"Tôi sắp căp sách..."
Người chơi đầu tiên nói:"Tôi sắp cặp sách và trong đó tôi bỏ..." sau đó bịa ra một thứ gì đấy ví dụ "một đám mây". Người chơi thứ 2 lặp lại và cũng thêm vào một thứ gì đó, càng kì quậc càng tốt:" Tôi sắp cap sách và trong đố tôi bỏ và một đám mây, một ngựa 9 đầu...". Trò chơi tiếp tục, lần lượt từng người nhắc lại danh sách đồ vật đã nêu và thêm vào đồ mới. Nếu ai đó bị "bí" thì người đó sẽ bị loại và tới người tiếp theo, cho tới khi chỉ còn lại một người có trí nhớ vô địch siêu hạng cuố cùng ! :D
2,Trò chơi "xâu chuỗi"
Đây là trò chơi sáng tác truyện. Nó cần từ 2 người trở lên, 1 tờ giấy và 1 cái bút cho mỗi người.
Đầu tiên, những người chơi viết tên 1 người đàn ông hay 1 cậu con trai. VD: Ngài Tổng Thống, Harry Potter, hoặc có thẻ là một anh chang bảnh bao chẳng hạn...Gấp mảnh giấy lại để không ai nhìn thấy được tên người bạn viết rồi chuyển cho người ngồi cạnh.
Người nhận được tờ giấy sẽ viết từ "Gặp" cộng với tên một cô gái hay phụ nữ (VD : tên 1 cô bạn, Hằng Nga, ...) rồi lại gấp giấy và chuyển cho người khác.
Sau đó, người khác viết địa điểm, nơi họ gặp mặt (bất cứ chỗ nào) rồi lại chuyển cho người khác. Cứ như thế, mội người lần lượt viết "cậu ta nói..." , "cô ta nói ...", "kết quả là..." . Kết thúc câu chuyện, mọi người chuyển tờ giấy một lần nữa nhưng không viết mà đọc cho nhau nghe. Chắc hẳn, câu chuyện sẽ rất thú vị cho mà xem !
CHÚC CÁC BẠN CHƠI VUI VẺ!:)
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom