Cộng đồng Học sinh Việt Nam - HOCMAI Forum

Hawllire
Hawllire
;-;-;-;-;;;-;;-;-;-;-;-;;-;#&!€@"^×&'uqdihqhfushqidhhauwufhwghdjxhqahxghwdhvajjqhjhagqgshsudgahhqxhhgsjxgdghsqshqhqhxugwgsdgshsaolainhutheduocjddhhsshgshchdhwhddghedhajfhdhwjdhhdsaolaikhongnoigibsjdhwhwhdhdhs
Hawllire
Hawllire
Chậc. Thật ra thì dù dạo này tớ phải chạy deadline đến 3-4h sáng thật. Nhưng ngoài việc nó khiến tớ buồn ngủ thì chả có vấn đề gì khác cả.
Hawllire
Hawllire
Thật ra một phần, tớ còn cố tình làm vậy. Để lên lớp, giờ học thì học, giờ ra chơi thì ngủ. Môi trường lớp học toxic quá làm mình cũng chẳng dám ho he nói chuyện gì. Cứ làm một thằng trầm ngâm tý, tính ra lại thoải mái.
Hawllire
Hawllire
Chỉ riêng việc một vài thành phần vô cùng toxic trong clb đã khiến mình oải đến mức muốn bỏ thi rồi. Thật sự thì, đến giờ vẫn không hiểu nổi sự trẻ con của họ. Nó làm tớ điên đầu, song đồng thời cũng phát ngán với điều ấy.
Hawllire
Hawllire
Việc lòng tốt và sự "xuống nước" một cách tế nhị và lịch sự của tớ lại bị đem ra cợt nhả như rẻ rách khiến tớ thấy nản. Tớ chẳng muốn vậy chút nào.
Hawllire
Hawllire
Nói trắng ra, tớ không có nhiều bạn ngoài đời, nên tớ có khuynh hướng giữ mối quan hệ bạn bè ở mức xã giao. Tớ chẳng bao giờ THÈM việc phải tỏ ra chán ghét một người mà có thể sau khi tốt nghiệp, tớ còn chẳng nhớ tên. Chậc.
Hawllire
Hawllire
Thế giới không chỉ quay quanh một người. Tớ biết điều ấy, biết cả việc tình đoàn kết là cực kì quan trọng. Chậc. Thế mẹ nào việc tỏ ra lịch sự lại bị khinh thường nhỉ?
Hawllire
Hawllire
Tớ có đam mê với thể thao từ cấp 1, dù rằng lên đến cấp 3 thì niềm đam mê chẳng còn trọn vẹn như trước. Nhưng mà tớ vẫn tham gia clb, vẫn đi thi đấu, vẫn tập luyện vì tớ phục bản thân tớ ngày trước, phục con người có lửa ấy.
Hawllire
Hawllire
Thế mà, ngay cái lúc sự tình trở lên nhẹ bẫng đi vì tớ chẳng đủ khả năng bận tâm hay phiền nhọc về họ. Họ lại thả một xô nước lạnh vào mặt tớ. Tớ cảm giác đang bị chế nhạo, chỉ bởi vì sự tử tế của mình.
Hawllire
Hawllire
Khi người ta đã cố tỏ ra khinh khỉnh, còn mình lại vô tình tỏ ra thiện chí. Người ta khinh mình.
Hawllire
Hawllire
Chậc. Hình tượng vụn vỡ. Nhảm nhí và thiển cận đến lạ. Tớ ước tớ đã chẳng tỏ ra lịch sự đến như vậy, đã chẳng mở lời trước, đã chẳng chào hỏi trước, đã chẳng chủ động giúp đỡ,...
Hawllire
Hawllire
Môi trường toxic như vậy làm tớ bực mình. Mà, mặc dù tớ cũng chẳng để tâm nhiều. Nếu đã vậy, cứ để vậy đi. Năm cuối rồi.
Hawllire
Hawllire
Giờ bên Vật lí nhiều topic hay và thú vị thật đấy. Tuyệt vời. Mà, giá như kiến thức trên lớp không chỉ xoay quanh đề cương và bài tập, công thức và con số nhiều đến vậy thì tớ sẽ có thời gian tưởng tượng và thích thú thừa nhận rằng vật lí thiết thực đến mức nào.
Hawllire
Hawllire
Thật sự. Tệ.
Hawllire
Hawllire
Há há há, duma:)))) Ui, Tuấn ơi là Tuấn. Gàaaa.
Hawllire
Hawllire
Để tớ nói mọi người nghe thế nào là một ông trai thẳng nhớ
Hawllire
Hawllire
Bữa valungtung, tớ mới thả thính ổng kiểu "anh ơi, cần tấm chân tình, chân em có rồi, tình anh có không?" (+1 tấm hình chân tớ tạo hình trái tim)
Hawllire
Hawllire
Đáng lẽ ra ổng chỉ cần bảo "có ạ" hay gì đó
Hawllire
Hawllire
Nhưng không hèeeee, ổng bắt chước tớ, chụp cái chân tạo hình trái tim rồi nhắn mỗi câu này
Hawllire
Hawllire
"Làm cái này khó nhỉ"
Top Bottom