Cộng đồng Học sinh Việt Nam - HOCMAI Forum

Windeee
Windeee
Trận chiến ngày mai sẽ căng thẳng và quyết liệt đấy. Nhưng cô tin những chiến binh dũng mãnh của cô sẽ chiến đấu hết mình. Bút là vũ khí, kiến thức là sức mạnh và ý chí là bản năng. Không gì có thể ngăn cản được bước chân và lòng quyết tâm của chúng ta. Cơ hội để các em thể hiện mình đã đến rồi. Hãy cùng nhau tỏa sáng các em nhé! Chúc các em ĐẠI THẮNG !
Windeee
Windeee
Một kỳ thi để đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời mỗi em HS, Cô cũng như tập thể các thầy trong Ban Giám Hiệu, các thầy cô trong Hội đồng sp nhà trường luôn đặt niềm tin và chúc các em sẽ quyết tâm, bình tĩnh, tự tin thể hiện hết năng lực của bản thân để giành chiến thắng giòn giã đạt được đúng nguyện vọng của mình, cố lên các chiến binh chưa bao giờ biết mệt mỏi của cô! BÌNH TĨNH - TỰ TIN - CHIẾN THẮNG
Windeee
Windeee
Cơn mưa dào ngọt ngào chào đón 15314 sĩ tử bước vào kì thi chuyển cấp của tỉnh VP. 136 em trường THCSLT là một phần trong đó. Các thầy cô đã đồng hành cùng các em 4 năm chặng đường. Dù k muốn vẫn phải chia xa sau bao kỉ niệm buồn vui tuổi học trò. Ngày mai sẽ đánh một dấu mốc trong sự trưởng thành của các em, chúc các em luôn bình tĩnh, tự tin đạt được ước mơ của mình!
Top Bottom