Cộng đồng Học sinh Việt Nam - HOCMAI Forum

ankhongu
ankhongu
Vâng ạ :D
ankhongu
ankhongu
Em tên là Khang, năm nay 14 tuổi và lên lớp 9, hiện đang học tại trường THCS Đống Đa.
Đ
Đỗ Hằng
Chị tên là Hằng, năm nay 15 tuổi và lên lớp 10, hiện tại đang học tại trường THPT Triệu Sơn 3 :D Đúng mô típ nha^^
Đống Đa Hà Nội à em?
ankhongu
ankhongu
Vâng, Hà Nội chị ạ
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu Bạn học ở THCS Đống Đa đúng không? Mình học ở đâu tại Hà Nội chắc bạn biết nhỉ! Hình như mình cũng có nói ở topic nào đó rồi. Năm nay mình cũng lên lớp 9 và sắp thi vào 10. Bạn có dự định thi vào trường nào không?
ankhongu
ankhongu
Không mình chưa biết, vừa kiểm tra thì uồi ... Bạn học ở Ams cơ à, thảo nào giỏi thế :D ! Còn trường cấp 3 thì mình đang muốn là học chuyên tin, nhưng không biết có được không, toán nâng cao có nhiều cái khó quá. Bạn thì chắc lớp 10 vẫn định học Ams tiếp à ?
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu Chắc chắn là vẫn thi tiếp vào Ams rồi! Tất nhiên là vẫn phải thi các trường như KHTN, ĐHSP để phòng trượt chuyên Toán Ams chứ! Nhưng thứ nhất, mình vào cấp 2 bằng xét học bạ và giải Violympic quốc gia chứ ko thi nhé, nên đừng khen mình quá :) Thứ hai, nếu bạn muốn thi chuyên tin, theo mình bạn cũng nên thi cả 3 trường đó (bao gồm Ams), trường nào bạn thích và đỗ vào thì học luôn.
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu (to be continued) Hoặc thế này, bạn cố gắng thi được giải Nhất TP môn Tin đi, thì sẽ đc tuyển thẳng vào KHTN và ĐHSP ngay. Lớp 8 của mình có đứa nhất TP rồi đấy, nhất toàn TP chứ ko phải chỉ giải Nhất đâu nhé. Vậy nên bạn cũng cố gắng phấn đấu nhé!
ankhongu
ankhongu
Ừm, cảm ơn nha :)
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu Mình vừa thi chọn đội tuyển Toán hôm qua xong mà vừa hy vọng (do đề khó) vừa lo (do nhiều đứa làm tương đương mình). Thôi không sao vậy, chắc cố gắng ôn Chuyên dù KQ thế nào. À nhưng trường bạn tổ chức thi đội tuyển Tin chưa vậy?
ankhongu
ankhongu
Chưa, mình cũng không biết bao giờ thì bắt đầu tuyển
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu Bạn nên hỏi GVCN của bạn đi, nếu không thì bạn sẽ mất nhiều cơ hội đó! Mà trường bạn quận nào vậy? Phố nào?
ankhongu
ankhongu
Hình như quận Đống Đa, còn phố thì mình không rõ, mình nhớ hình như mới đầu năm học thì trường mình vẫn còn chưa chọn. Trường bạn tuyển sớm nhỉ ?
mbappe2k5
mbappe2k5
@ankhongu Uh nhưng mà nếu thế sẽ ôn luyện dài và vất vả đấy (tất nhiên với điều kiện vượt qua vòng chọn đội tuyển này rồi :) )
Top Bottom