Cộng đồng Học sinh Việt Nam - HOCMAI Forum

Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Đừng gắt thế chứ, cái nội quy đó là quy định những bài trả lời không được copy nguyên bản từ trang khác chứ không phải là bài hỏi. Chả lẽ mình box Văn là không được chụp ảnh đề bài để hỏi bài :v
P
Phạm Đình Tài
Mình hỏi thật, bạn đã đọc quy định, nội quy diễn đàn chưa? Hay chỉ nói qua loa thế?
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Tất nhiên là có, bác không thấy cách hiểu của bác rõ ràng là vô lí à :v Toán, lí, hóa, sinh, địa, sử đều được đăng hình để hỏi bài mà box Văn thì không. Bác nên đọc lại bản nội quy được cập nhật gần nhất, xin trích nguyên văn như sau: " Không đăng hỏi bài bằng các file ảnh trừ trường hợp đề trong ảnh là câu hỏi và đã có câu trả lời được gõ lên diễn đàn nhờ kiểm tra bài làm."
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Đặc biệt, đề thứ hai trong bài bạn Hoàng hỏi là làm văn dựa vào hình ảnh, không được đăng ảnh chả lẽ đi mô tả chi tiết cái ảnh :v. Bác đừng dọa thành viên mới bằng mấy lời nhắc vô lí thế chứ, họ sợ quá bỏ hết thì diến đàn ta làm sao lớn mạnh và phát triển cho được.
P
Phạm Đình Tài
mình dọa bao giờ bạn? bạn nhạy cảm thật đấy :^ @Hà Chi0503
P
Phạm Đình Tài
"Không đăng hỏi bài bằng các file ảnh trừ trường hợp đề trong ảnh là câu hỏi và đã có câu trả lời được gõ lên diễn đàn nhờ kiểm tra bài làm." ở phần này, nếu bạn ấy đăng câu hỏi LÀ VI PHẠM, chỉ khi bạn ấy nhờ sửa bài tập đăng lên thì tất nhiên là được nhé. Còn về phần chủ đề gia đình chỉ cần yêu cầu "Nghị luận: nhà là nơi để về" hoặc các câu hỏi tương tự đều được chấp nhận. Bạn lưu ý cho.
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Thứ nhất: Nhà xuất bản in tranh vẽ vào là có lí do. "Trình bày suy nghĩ về thông điệp của bức tranh" luôn khác với việc nghị luận về một vấn đề riêng rẽ. Ít hay nhiều cũng cần phân tích bức tranh rồi mới tới nội dung mà bức tranh muốn thể hiện.
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Thứ hai: Liệu bác đã nghĩ đến những việc đơn giản hơn rất nhiều là báo cáo vi phạm hoặc lên wall các Mod cộng đồng báo cáo trước khi trực tiếp nhắc nhở chưa? Có lẽ là chưa bởi nếu bài viết vi phạm đến mức bác phải tranh luận hăng thế này thì NÓ PHẢI BỊ XÓA TỪ LÂU RỒI CHỨ.
Mà bác cần tới hơn 30 phút suy nghĩ để viết cái bình luận cơ à, cứ bình tĩnh như đang nói chuyện bình thường đi.
P
Phạm Đình Tài
Trách nhiệm của mod thì tất nhiên phải thực hiện rồi, nhưng tùy mức độ cậu ạ, họ không thể xử lí như cách bạn nói "30 phút" đâu.

Chủ đề là quan trọng, chỉ phân tích nội dung trên con chữ, trong câu nói, trong nhận định. Không ai lại phân tích "Dựa vào bức tranh A, ta thấy được..." cả, và điều quan trọng đây là khối lớp 7, nếu có chỉ xuất hiện trong những khối lớp lớn hơn.
P
Phạm Đình Tài
Tốc độ trả lời sao thì kệ mình chứ :> những vấn đề quan trọng mình sẽ làm nhanh hơn, còn việc này... và cả mình không thể online mãi được
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Thôi, nếu nói đến đó bác vẫn không đổi ý kiến thì em không chạm đến lòng tự trọng của bác nữa. Let's agree to disagree!
P
Phạm Đình Tài
đơn giản là bạn còn lí đâu nói :>
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Cái vụ báo cáo bác còn chưa trả lời đầy đủ. Em muốn thân thiện mà bác không muốn là thế nào.
P
Phạm Đình Tài
NTD đã nói rồi còn gì :^
Lê Duy Vũ
Lê Duy Vũ
Cứ cho là em thiển cận không quan tâm đến các thành viên khác, mời bác trích lại.
P
Phạm Đình Tài
quên rồi
Top Bottom