Sự kiện Mỗi tuần một câu nói - Số 100

temotojirimo12

Cưu TMod Cộng đồng | Cựu PCN CLB Lịch Sử
Thành viên
4 Tháng mười một 2018
1,503
4,901
496
19
Cà Mau
THPT Hồ Thị Kỷ
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Chúng ta luôn có những khoảng thời gian chìm đắm trong vô vọng cụ thể là sau những lần thất bại trong công việc, trong học tập,...... Và ít nhiều chúng ta sẽ cảm nhận được rằng sẽ không còn một điều gì tốt đẹp sẽ đến với chúng ta nữa. Nhưng không! “Đừng bao giờ ngừng tin rằng những điều tốt đẹp đang đến.”
ndtd-png.177761
Bởi vì bất cứ lúc nào thì những điều tốt đẹp cũng sẽ đến với chúng ta, dù ta có lâm vào hoàn cảnh khó khăn nào đi chăng nữa, trong chiến tranh khi ở trong hầm trú ẩn người ta vẫn đặt một bình hoa trên bàn chỉ bấy nhiêu đấy thôi cũng khiến chúng ta thấy được rằng họ luôn tin rằng vào một ngày nào đó hòa bình sẽ đến với đất nước của họ. Những điều tốt đẹp này lúc nào cũng sẽ đến với chúng ta nếu chúng ta lạc quan và luôn tin vào nó.

Một người chả bao giờ tin vào những điều tốt đẹp sẽ xảy đến trong lúc họ khổ sở thì chắc chắn rằng họ sẽ khó có thể thoát khỏi hoàn cảnh đó và mãi mãi cứ quanh đi quẩn lại trong đấy, còn nếu chúng ta luôn tin những điều tốt đẹp và luôn lạc quan không sớm thì muộn chúng ta sẽ tìm thấy thành công cho riêng mình
 
Last edited:
Top Bottom