HMF Confess HMF Confession 356: Mình đã từng thích bạn

quân pro

Cựu CTV Confession
Thành viên
22 Tháng bảy 2017
1,262
3,224
356
Hà Nội
THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

[09/06/2021 20:46:26]
Thật sự thì mình chẳng biết bắt đầu như thế nào nữa. Nhưng có một điều mình muốn nói với bạn đó là: Mình đã từng thích bạn. Mình thích nhìn bạn mỗi khi cười, thích nhìn về nơi nào đó có bạn, thích được nói chuyện cùng bạn, thích được bạn quan tâm, thậm chí thích cả lúc ngồi bạn online để nói chuyện với mình, thích nhiều lắm,.... Nhưng mình chưa bao giờ để cho bạn biết, đơn giản chỉ vì mình muốn giữ lấy tình bạn như thế này và không muốn cả hai khó xử. Bạn biết không? Thật sự bạn là người bạn đầu tiên quan tâm mình đến nỗi có thể khiến mình bật khóc; bạn là người bạn mà mình đã từng tin tưởng để sẻ chia những suy nghĩ thật lòng của mình; và bạn cũng là người bạn đầu tiên cho mình biết thế nào là rung động đầu đời. Chính vì vậy mà mình thích bạn lúc nào không hay. Và cũng chính vì lẽ đó mà mình muốn tìm hiểu bạn nhiều hơn, muốn được nghe bạn tâm sự, muốn cùng bạn trò chuyện thật nhiều về chính bản thân bạn nhưng nó...thật quá khó! Và điều đó cũng khiến mình muốn tìm hiểu bạn thêm nữa, nhưng càng tìm thì lại nó càng khiến mình rơi vào ngõ cụt.
Có một điều mình chắc chắn rằng bạn không biết và có lẽ mãi mãi sẽ không bao giờ biết, đó chính là mình ghen tị. Phải! Mình ghen tị khi bạn cùng bạn gái khác vui đùa, mình ghen tị với người con gái khiến mỗi tối bạn phải online để trò chuyện, mình ghen tị với người con gái khiến bạn để ý. Mình thật sự rất ghen tị với những người con gái đó nhưng mình lấy tư cách gì để ghen tị chứ? Mình có lẽ chẳng là gì đối với bạn cả, đúng không? Thật sự có lẽ là vậy, chúng ta chỉ là những "người dưng" qua đường, vô tình gặp mặt, vô tình tổn thương nhau rồi lại vô tình...lướt qua đời nhau. Bây giờ chắc hẳn rằng mối quan hệ "bạn bè" của tụi mình đã chấm dứt rồi nhỉ? Tụi mình chẳng còn có thể như xưa, vô tư online mỗi tối mà nói chuyện với nhau, vô tư chào nhau trên đường,....Bây giờ giữa mình và bạn đã có một bức tường vô hình ngăn cách, bức tường đó đang từ từ lớn dần và ngày càng đẩy tụi mình ra xa.
Chúng mình đã lớn rồi nhỉ? Chúng mình mỗi đứa sẽ đi trên những con đường mới và sẽ không còn gặp lại nhau nữa đâu, đúng không? Lướt qua thanh xuân của nhau, để lại nhiều cảm xúc vui, buồn,...à mà chỉ có bạn để lại cảm xúc cho mình thôi. Nhưng thật sự cũng cảm ơn bạn rất nhiều vì đã cho mình biết thế nào là thích một người, mặc dù cảm xúc ấy thật mông lung nhưng nó cũng đủ để mình nhận ra nó. Cảm ơn bạn! Một lần nữa mình lại cảm ơn bạn. Sau này lớn rồi, sẽ không còn ai làm phiền bạn mỗi tối, sẽ chẳng còn ai than vãn với bạn nữa, sẽ chẳng còn đâu. Nên bạn hãy cứ tiếp tục bước đi trên con đường của riêng bạn, hoàn thành ước mơ của bạn. Và mong rằng một ngày nào đó, trên đường đời, mình gặp lại bạn, khi ấy mình sẽ thấy được một bạn của tương lai hoàn toàn trưởng thành, thành công, hạnh phúc với những gì có được.
Cảm ơn bạn vì đã để lại dấu ấn cho thanh xuân của tôi.
Cảm ơn, người tôi từng thương!
---------------------------------------------------
VÀO ĐÂY để gửi thông điệp của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn kết nối với những trái tim khác.

Đặc biệt: SẼ KHÔNG MỘT AI BIẾT BẠN LÀ AI!!!

Mọi thắc mắc các bạn hãy gửi về GIẢI ĐÁP THẮC MẮC HOCMAI FORUM CONFESSIONS

Những chia sẻ sẽ được đăng trong box HOCMAI Forum Confessions
 

trà nguyễn hữu nghĩa

Cựu Mod Vật Lí |Cây bút Thơ|Thần tượng VH
Thành viên
14 Tháng năm 2017
3,974
7,619
744
21
Phú Yên
Trường THPT Lương Văn Chánh
Toàn là nữ nhi si tình... mấy khi thấy nam tử si tình vì ai. Thanh xuân mà... thôi để làm kỉ niệm.
Nam tử si tình thì có được đáp lại đâu nên cũng chẳng nói. Không phải những gì bạn không thấy thì nó không tồn tại nhá.
 

Đắng!

Giải Ba event Thế giới Sinh học 2
Thành viên
17 Tháng mười một 2018
767
2,258
256
Bà Rịa - Vũng Tàu
Minh Dạm
Top Bottom