Cuộc sống Thư gửi bạn

Lee Hy

Học sinh chăm học
Thành viên
20 Tháng tám 2019
438
671
96
Quảng Nam
cấp3
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

10 LÁ THƯ GIÚP BẠN TRỞ NÊN KIÊN CƯỜNG HƠN TRONG CUỘC SỐNG!
1, Rất nhiều lần sau khi bạn nỗ lực phấn đấu hết mình nhưng không thể đạt được kết quả như mong muốn, tuyệt đối không phải do bạn không xứng đáng mà là cơ hội vẫn chưa tới. Điều bạn cần làm chính là, cắn chặt răng tiếp tục kiên trì nỗ lực, chỉ như vậy mà thôi.

2, Mỗi người trước khi trở nên xuất sắc đều trải qua quá trình khổ luyện. Có thể vì học hành, sự nghiệp, tình cảm mà phải rời xa gia đình đến một thành phố xa lạ sinh sống. Khi mệt mỏi, bạn hãy nghĩ đến bố mẹ vì bạn mà vất vả làm việc, đây chính là lý do bắt buộc để bạn tiếp tục kiên cường.

3, Mua được thứ mà bản thân thích, đến được nơi mà mình muốn, đừng vì người bên cạnh đến hoặc rời đi mà tổn hại đến chất lượng cuộc sống. Hãy vì được tiêu tiền của chính mình mà mạnh mẽ hơn, đây chính là nguyên nhân bạn phải cố gắng.

4, Bạn không cách nào thỏa mãn tất cả ánh mắt của mọi người, cách tốt nhất là ai không coi trọng bạn, bạn đừng để ý đến người ta. Đừng vì một hai câu nói của người khác mà thay đổi cách nhìn về chính mình, bản thân thế nào thì cứ tiếp tục như thế, sự cố gắng của bạn, chỉ vì chính bạn mà thôi.

5, Bạn sẽ không hề biết bản thân có bao nhiêu mạnh mẽ, cho đến một ngày bạn phát hiện ra điểm tựa bên cạnh mình sụp đổ, nhưng bạn không hề đổ theo. Không ai có thể xô ngã bạn ngoài chính bạn, bạn phải học được cách bịt tai mình lại, không nghe những âm thanh ồn ào bên ngoài. Trên đời này chẳng ai không có nỗi khổ, thứ thật sự có thể chữa trị cho bạn chỉ có chính bạn.

6, Bạn mãi mãi không thể biết được mình có bao nhiêu phiên bản thông qua miệng lưỡi của người khác, cũng chẳng biết được người khác vì bảo vệ bản thân mà nói bao nhiêu câu hại bạn, càng không thể ngăn cản được những lời nói không đúng thực tế đó. Thứ mà bạn có thể làm được chính là không để ý tới nó, càng chẳng cần giải thích rõ ràng làm gì, người hiểu bạn sẽ luôn tin bạn.

7, Bất luận bạn đang trải qua những gì, có thấy vui hay không, thế giới sẽ không vì sự mệt mỏi của bạn mà dừng lại. Những con người và sự việc khiến bạn không thể trải lòng sẽ có ngày dần bị lãng quên chính trong những giây phút bạn hoài niệm về nó. Cho dù đêm tối có dài thế nào, bình minh cuối cùng vẫn sẽ đúng hẹn mà đến.

8, Hãy phung phí cuộc đời cho những điều tốt đẹp, lãng phí cân nặng cho những món ăn ngon và hoang phí tình yêu cho người trong lòng bạn.

9, Cuộc sống có hai cái sai lớn: Thứ nhất là sống để người khác nhìn, thứ hai là nhìn người khác sống. Chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc là được, đâu cần chứng minh điều gì với người khác. Đừng vì thuận theo ai đó mà bước nhầm con đường dưới chân mình.

10, Vào những lúc suôn sẻ, thuận lợi, cuộc sống thường sẽ bắn lén bạn một phát, khóc lóc ồn ào cũng chẳng có tác dụng gì. Cho dù nhiều lúc phải thừa nhận mình sắp gục ngã, không thể chịu đựng được nữa, nhưng vẫn phải cố vùng vẫy nói với bản thân rằng, không sao đâu. Có nhiều chuyện sau khi trải qua mới phát hiện, thực ra chuyện đó rất nhỏ, đường đời còn dài, chỗ bản thân ngã xuống mãi mãi không phải là nơi kết thúc.
cre: 999 lá thư gửi cho chính mình
 
  • Like
Reactions: ha_duong21

Lee Hy

Học sinh chăm học
Thành viên
20 Tháng tám 2019
438
671
96
Quảng Nam
cấp3
DÀNH CHO NHỮNG AI ĐANG THẤT VỌNG VỀ BẢN THÂN MÌNH
1. Không có ai là bất tài và vô dụng cả. Chỉ là bạn chưa ở đúng chỗ của mình và làm đúng sở trường của mình mà thôi.

2. Mỗi người đều có một câu chuyện đằng sau. Khi bạn chưa hiểu hết câu chuyện ấy, đừng phán xét một ai cả.

3. Tất cả mọi thứ - tốt hay xấu - đều bắt nguồn từ suy nghĩ của bạn. Hãy học cách nghĩ tích cực và kiểm soát suy nghĩ của chính mình.

4. Hãy trân trọng những thứ bạn đang có. Người hạnh phúc nhất không phải là người có tất cả, mà là người biết trân trọng tất cả mọi thứ họ đang có.

5. Trước khi nói một điều gì đó, hãy tự hỏi mình 3 câu sau: Điều này có đúng sự thật không? Điều này có cần thiết không? Điều này có mang lại thông điệp tích cực cho người nghe hay không?

6. Hạnh phúc là một sự lựa chọn.

7. Không có ai hạnh phúc mà chưa từng biết hương vị của khổ đau. Không có ai thành công mà chưa trải qua một lần thất bại. Quan trọng ở chỗ, bạn phải học được cách đứng dậy - bước tiếp - giữ lấy những bài học - và đừng bỏ quên nụ cười lại phía sau.

8. Dù hôm nay có tệ đến thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn còn một thứ được gọi là ngày mai. Hãy đứng dậy, và làm lại, đằng nào cũng phải sống tiếp, thôi thì hãy sống cho thật hạnh phúc và tỏa sáng.

9. Giận ai thì cũng đừng giận đến ngày mai, nhất là với một nửa của mình. Bởi không ai biết được, đằng sau cánh cửa khép lại kia, mình có còn gặp lại họ lần nữa không.

10. Khi một sự cố xảy đến với bạn, thay vì ngồi than trời trách đất và dằn vặt vì những tổn thương, hãy nghĩ cách làm cho mọi chuyện sáng sủa hơn lên. Bởi chúng ta không kiểm soát được điều gì sẽ xảy đến với mình, nhưng phản ứng với tình huống đó theo cách nào - tiêu cực hay tích cực - hoàn toàn nằm trong sự kiểm soát của mình.

Sưu tầm,cre: face
 
  • Like
Reactions: Quang Đông

Lee Hy

Học sinh chăm học
Thành viên
20 Tháng tám 2019
438
671
96
Quảng Nam
cấp3
171467051_269294244740524_3054714085114318776_n.jpg
1. Đôi khi chúng ta phải chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ. Bởi vì một lý do đơn giản: Họ không thuộc về tương lai chúng ta!

2. Tôi không sợ bị ai đó đâm lén từ phía sau. Tôi chỉ sợ, khi quay lại nhìn người đã đâm mình thì đó lại chính là người mà tôi đã dành cả trái tim để đối đãi.

3. Càng trưởng thành, con người càng lười giải thích. Có khi ai đó hiểu lầm, ta thậm chí muốn để họ tự tìm ra câu trả lời theo thời gian. Ta chỉ cần những người ta thương là đủ, còn lại, tùy! Cuộc sống là để sống, không phải để giải thích.

4. Trong quá khứ có rất nhiều mối quan hệ từng được coi là mãi mãi, nhưng rồi cuối cùng vẫn phải kết thúc.

5. Bạn bè đến rồi đi, người yêu cũng đến rồi đi. Chỉ có những kẻ soi mói và nói xấu bạn là ở lại và ngày một nhiều hơn mà thôi.

6. Trong cuộc sống, bạn nhất định sẽ gặp một người, người ấy phá vỡ những nguyên tắc, thay đổi thói quen trở thành ngoại lệ của bạn.

7. Đa số các mối quan hệ kết thúc vì một người suy nghĩ quá nhiều, người còn lại im lặng không muốn giải thích. Im lặng để chia tay, nghe nhẹ nhàng nhưng thực ra lại đau đớn.

8. Khi bạn hoàn toàn tin tưởng một ai đó, bạn sẽ nhận được một trong hai kết quả: hoặc là một người tri kỉ thật sự hoặc là một bài học cay đắng để đời đến già.

9. Bạn bè tốt là khi thấy ngã thì đỡ chứ không phải đợi lúc mình tắt thở rồi mới thắp nhang
cre: sưu tầm
p/s: có lẽ nên kết thúc những ưu phiền tại đây, tiến về với thứ mình đang mơ ước, chỉ cầu mong được toại một lần
quá khứ là đau thương-hiện tại là ưu phiền- tương lai là huyền bí
 
Top Bottom