Văn 7 Cảm nghĩ về thầy cô giáo của em

Thủy8002

Học sinh mới
Thành viên
19 Tháng mười một 2020
1
0
1
15
Bình Dương
THCS Phú Hòa

My Test

Banned
Banned
Thành viên
8 Tháng mười một 2020
8
5
16
Du học sinh
Test
Em muốn xin các ý từ mọi người vì đây là bài học lấy điểm của em nhưng em lại chẳng có được cảm xúc gì để viết nên xin mọi người giúp ạ!
Bạn tham khảo qua link này nhé: https://diendan.hocmai.vn/threads/van-7-de-cuong-on-tap-he-ngu-van-7.223959/#post-1962990
P/s: Để cần nhiều dàn bài viết hơn và cần các bài viết khác bạn hãy ấn vào phần "Tìm kiếm..." ở trên cùng diễn đàn để tìm bài viết nhé ^^
 

phương ngân bùi

Học sinh mới
Thành viên
17 Tháng mười một 2020
40
98
16
Sơn La
thcs mộc lỵ
Ai trong quãng đời học sinh cũng có cho mình một thầy, cô giáo mà mình yêu quý và tôi cũng vậy. Trong năm năm học tiểu học, người luôn dìu dắt, động viên, chăm sóc tôi là cô ..., đó cũng là người cô tôi quý mến nhất.
Cô ...là giáo viên chủ nhiệm lớp.. . .của tôi, năm nay cô ..tuổi nhưng nhìn cô trẻ hơn so với tuổi nhiều lắm. Dáng người cân đối, làn da trắng như ngọc, nụ cười duyên đến lạ nên nhìn cô lúc nào cũng như mặt trời tỏa nắng vậy. Khuôn mặt cô hình trái xoan, mũi thẳng, đôi mắt to tròn, đen lánh trông rất tinh anh, sắc sảo, bờ môi trái tim. Tất cả tạo nên một khuôn mặt hoàn hảo đến từng chi tiết, trông cô toát lên một vẻ đẹp của người phụ nữ trưởng thành. Mái tóc dài, xoăn đuôi nhẹ thường được cô buộc cao lên nhìn cô cũng trẻ trung, năng động không kém.
Cô ...là người rất hiền lành, vui vẻ, hòa đồng với học sinh nhưng vào giờ học thì cô rất nghiêm túc. Cô cũng là người rất tâm lý, vào những buổi chiều giờ tan tầm khi chúng tôi phải ở lại dọn vệ sinh lớp học, cô thường ở lại và giúp chúng tôi. Đối với công việc, cô luôn là cô giáo đầy trách nhiệm, hết mình vì học sinh, đồng thời cô còn là nhà giáo xuất sắc nhiều năm liền. Cô từng đạt nhiều giải thưởng cao trong quá trình giảng dạy như giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, những lớp cô chủ nhiệm đều nằm trong danh sách lớp tiên tiến- xuất sắc,....Cô bảo với chúng tôi đó là niềm vui và động lực để cô phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Đối với học trò, cô không chỉ là một giáo viên mà còn là người mẹ thứ hai của chúng tôi, cô lúc nào cũng yêu thương, chăm sóc, tận tụy, động viên mỗi khi ai có tâm sự hay gia đình có những biến cố gì xảy ra.
. Từ khi được cô chỉ bảo nhiệt tình, tôi đã viết đẹp hơn, nhanh hơn, điểm toán của tôi cũng được cải thiện, không để sai những phép toán không đáng nữa. Điểm thi môn toán và tiếng việt cuối năm của tôi đều đạt 10 điểm. Tôi cảm ơn cô vì đã giúp đỡ tôi và các bạn học tốt hơn. Đó mãi là kỉ niệm tôi sẽ khắc ghi đến suốt cuộc đời.
Tôi rất yêu quý cô ..., thật may mắn vì tôi được làm học sinh của cô. Cô luôn là cô giáo xinh đẹp, tốt bụng, giỏi giang trong lòng tôi. Tôi luôn tự hứa với lòng sẽ cố gắng học thật giỏi, chăm ngoan, trở thành một học sinh gương mẫu, tiêu biểu để cô vui lòng và tự hào về tôi.
bạn tham khảo nhé:)
 
Top Bottom