Cách dạy dỗ những trẻ ương bướng không dùng đòn doi.

xanh1231

Banned
Banned
Thành viên
6 Tháng sáu 2018
1
3
21
33
Hà Nội
Đại Học Công Nghiệp Hà Nội
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Như tiêu đề mình đã đưa" Cách dạy dỗ những trẻ ương bướng không dùng đến đòn doi" chắc chắn là chủ đề mà rất nhiều bố mẹ quan tâm đúng không ạ.
Mình cũng có con nhỏ đang ở độ tuổi khá là ương bướng nghịch ngợm, bé được ông bà ngoại chiều chuộng từ nhỏ nên ngày càng trở lên ương bướng khó bảo, thực sự chỉ khi nào dùng đến đòn doi bé mới chịu nghe lời và làm theo một cách chống đối. Mình rất sợ sau này lớn lên bé sẽ càng ngày càng khó bảo và khi lớn thì những chiếc đòn doi cũng k thể trị được bé nữa.
Cũng đã thử rất nhiều cách không dọa nạt, không đòn doi như nhẹ nhàng bảo ban, tâm sự với con nhưng thực sự nó không ăn thua các bạn ạ.
Các bạn có cách nào xin chia sẻ để mình tham khảo học hỏi đi ạ. Thực sự mình rất dối và lo sợ với cách dạy con bằng đòn doi này.
 

lamvip2797

Học sinh
Thành viên
24 Tháng ba 2015
7
2
41
TP Hồ Chí Minh
sumedia
Vì bé đã được ông bà ngoại chiều từ nhỏ nên mình nghĩ đầu tiên bạn phải nói chuyện lại với 2 ông bà về mong muốn dạy dỗ con từ nhỏ của bạn.
Mình cũng không biết là bạn có thời gian nói chuyện với con hay tâm sự để con hiểu hơn về mình chưa. Nếu chưa hãy dành thời gian cho con bạn nhiều hơn. Vì nếu quan niệm bạn dạy con không bằng đòn roi thì phải cho con bạn "HIỂU" bạn để từ đó bé có thể "TÔN TRỌNG" và coi bạn như một người mà bé có thể tinh tưởng và nghe theo bạn
Dạy con không phải 1 sớm 1 chiều nhưng quan niệm của mình là dành nhiều thời gian cho bé hơn.
 
Top Bottom