Vui cười Truyện cười

Status
Không mở trả lời sau này.

Cầu vồng sau mưa

Học sinh
Thành viên
8 Tháng tám 2019
55
40
36
16
Hà Nội
Trường Trung học Cơ sở Xuân Mai A
Chị ơi ,chị hãy đăng các phần tiếp theo đi ạ . Mấy câu chuyện đó rất hay và mang tính giải trí cao ấy ạ .:Rabbit18
 

Tú Trân

Học sinh chăm học
Thành viên
3 Tháng mười 2018
540
905
111
Quảng Ngãi
THCS NGUYEN NGIEM
Phần típ nè mn ui:
1. Một nhà thám hiểm đi vào rừng Amazone và bị một bộ tộc ăn thịt người bắt giữ. Nhà thám hiểm sợ quákêu lên: - "Chết con rồi, Chúa ơi!" Bỗng từ trên Trời cao có tiếng vọng xuống: - Không, con chưa chết đâu, hãy nghe lời ta: "Nhặt hòn đá lớn dưới chân lên và đập vào đầu tên thủ lĩnh đang đứng ngay trước mặt con ấy!" Nhà thám hiểm vội nghe theo: nhặt hòn đá lên và đập vào đầu tên thủ lĩnh trước mặt. Cả bộ tộc ăn thịt người ồ lên giận dữ. Từ trên Trời cao, tiếng vọng lúc nãy lại vang lên: - Đấy,bây giờ con mới chết thật nè !!!
2. Đang lái xe trong một đêm gió bão,bạn đi ngang qua một trạm xe buýt và thấy có ba người đang ngồi đợi xe: 1. Một bà lão rất yếu ớt, dường như sắp chết. 2.Một người bạn cũ đã từng cứu sống bạn. 3.Người đàn ông/đàn bà trong mộng của bạn - người mà bạn từng mơ ước về. Vì chỉ có thể chở duy nhất một người, bạn sẽ chọn ai??? Ứng cử viên được chọn trong số 200 người dự tuyển đã không khó khăn gì đưa ra câu trả lời của mình. Anh ta đơn giản trả lời rằng: "Tôi sẽ đưa chìa khóa xe hơi của mình cho người bạn cũ để anh ta đưa bà lão vào bệnh viện. Còn tôi sẽ ngồi lại cùng đợi xe buýt với người phụ nữ."
3. Cám ơn Đảng, cám ơn Chính phủ đãhết lòng vì dân. Tăng giá xăng góp phần đưa nhân dân về thời kì xe đạp,luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe mới là quan trọng... Tôi lại đạp xe đèo em đến lớp. Xích lotto đi về trong lễ đón dâu. Chị tôi chạy bộ ra siêu thị mua rau. Và công an nghỉ hưuvì ko ai vượt đèn đỏ. Mũ bảo hiểm bỗng nhiên vứt xó. Chó chạy tung tăng trên phố với ông già. Mẹ tôi rồ xe đạp điện ra ga. Cu hàng xóm trượt patanh đi mua rượu. Ôi cuộc sống thời tiết kiệm nhiên liệu. Mới bình dị và thơ mộng biết bao !
4. Cuộc thi ai oai hơn tại một quán nhậu, một hôm có 3 người Mĩ bước vào. 1 người dõng dạc hô "cho 3 chai bia, ko cần cái mở nút" .3 chai bia được mang lên. Người Mĩ rút súng pằng pằng pằng, bay 3 cái nút chai, cả quán xanh mặt! Bỗng 3 người Nhật bước vào, "3 chai bia, ko cần cáimở nút chai". 1 người rút kiếm : xẹt xẹt xẹt, 3 cái nút chai bay mất tiêu! Người Nhật vênh mặt, người Mĩ gườm gườm. Bấy giờ 3 người Việt Nam ngồi trong góc quán mới kêu lên: "cho 3 chai bia, lấy dùm cái mở nút luôn". Thằng Mĩ và Nhật đều cười lớn. Việt Nam nói tiếp "ko cần đá (ice)". 1 người rót Bia ra 3 cốc rồi lấy 3 trái lựu đạn rút chốt thả vào ! Mĩ táimặt ,Nhật chui xuống gầm bàn.
5. Một người Mỹ vào tiệm hớt tóc, khi hớt xong chủ tiệm không tính tiền vì hôm nay là ngày của tuần lễ free, sáng hôm sau khi mở cửa chủ tiệm hớt tóc nhận được 20 bông hồng mang ý nghĩa cảm ơn. Một lát sau một người Ý vào hớt tóc cũng free, thế là sáng hôm sau chủ tiệm nhận được 20 chiếc bánh pizza. Một lúc sau một thanh niên người Việt vào hớt tóc và cũng được free, sáng hôm sau khi mở cửa người chủ tiệm hớt tóc giật mình vì có 20 ông VN đang đứng chờ !!!
6. Tổng thống Nga Putin và tổng thống Mỹ G.Bush sang thăm VN, phía Việt Nam có Nông Đức Mạnh ra đón, cả 3 cùng bay diễu hành trên bầu trời thủ đô Hà Nội bằng trực thăng. Đang bay, Bush khoe: "Tôi mà thảy cái Rolex 60 000USD của tôi xuống là cả Hà Nội này sẽ xôn xao đấy!" Putin cũng ko vừa, ông khoe "Tôi mà thả thùng tiền của tôi xuống là cả Việt Nam sẽ xôn xao đấy!" Nông Đức Mạnh năy giờ im lặng, bi giờ mới lên tiếng: "2 ông có im đi ko, tôi mà đạp..phi công xuống là cả....thế giới sẽ xôn xao đấy!"
7. Ba phi hành gia USA, Nga, Việt leo lên tàu vũ trụ bay ra không gian. lúc về bỗng dưng...... è è è..... tắt máy. Ba ku cậu nhìn nhau mặt xanh như lá chuối.
Ku Nga nhào vô khoang máy, hì hục 3giờ, máy lại chạy. được 5 phút. lại è è è.... shutdown.
Ku USA mếu máo bò vô sửa , 3 giờ sau máy lại chạy. đi được 15 phút lại è è è.... bụp.
Anh Việt nhà ta vừa ngồi hút thuốc lào vừa gửi 1 cái mail xuống xin ý kiến lãnh đạo. Lãnh đạo reply liền. Việt nhà ta đọc xong bèn vứt thuốc lững thững vô phòng máy. Đúng 5 phút sau máy chạy. Bay về trái đất ngon lành.
USA, Nga shock nặng. thằng Việt vậy mà đứng đầu thế giới về kỹ thuật công nghệ. bi giờ muốn ăn cắp công nghệ của nó thì phải tìm cho ra nội dung cái mail lãnh đạo Việt gửi xuống. CIA, KGB chạy tuột quần.
Cuối cùng cũng tìm ra. Mail viết vỏn vẹn 1 câu: MÀY CÓ LẤY CÁI GÌ CHƠI KHÔNG THÌ TRẢ LẠI CHO NGƯỜI TA ĐI THẰNG NGU !
8. Trong một cuộc họp, phía Mỹ bảo dân VN mất vệ sinh toàn đái bậy ngoài đường, phía VN bảo: "làm đ.. gì có chuyện đấy!". Phía Mỹ nói "Đêm nay bọn tao xách AK-47 đi quanh hồ Tây, thấy thằng nào đái bậy là xử luôn". Phía VN ok. Sáng hôm sau VN thiệt 37 mạng. Ức chế quá, VN cử 2 đặc nhiệm sang Mỹ, vác colt đi quanh quảng trường Thời Đại và làm như bọn Mỹ. 2 chú đặc nhiệm đi cả đêm, vừa mệt vừa rét đến gần 2h sáng mớithấy 1 thằng tè đường, 2 chú mừng quá nã sạch đạn vào hắn. Sáng hôm sau, báo chí nga đưa tin. Đêm qua, đại sứ VN ở Mỹ bị bọn khủng bố bắn chết khi đang làm nhiệm vụ."
9. Trên 1 chuyến máy bay có 2 người Việt Nam, 2 người Nhật, 2 người Phápvà 2 người Đức. Chuyến bay vào vùnggió xoáy của Bão lớn.
. Cơ trưởng thông báo và phi hành đoàn yêu cầu phải hy sinh bớt số người trên máy bay để giảm tải trọng, hy sinh cứu những người còn lại.
Nghe thế, lập tức 2 người Pháp đứng dậy hét lớn: "tinh thần napoleon bất diệt!!!" rồi nhảy xuống.
Bay được thêm 1 lúc, tình thế yêu cầumuốn đảm bảo an toàn phải hy sinh bớt số người trên máy bay để giảm tiếp tải trọng.
Không chần chừ 2 người Nhật đứng dậy hét lớn: "tinh thần samurai bất diệt!!!!" rồi nhảy xuống.
Bay được 1 lúc, Phi hành đoàn nói nếu hy sinh 2 người nữa để giảm tải trọng thì sẽ an toàn, nếu không khả năng sẽ rơi!!!
Lập tức, 2 người Việt đứng dậy hô to "Việt Nam vô đối, HCM muôn năm !!!!"rồi đạp 2 thằng Đức xuống !!!!!!!!!!!
10. Ba người hâm mộ bóng đá đang ở trong nhà thờ cầu nguyện cho đội của mình. Người Anh hỏi: "Chúa ơi! Bao giờ đội Anh mới lại giành được Cúp Thế giới?". - 5 năm nữa - Chúa trả lời. - Nhưng lúc đó thì ko giải nghệ rồi. Người Thái hỏi: - Chúa ơi, khi nào thì đội Thái Lan được dự vòng chung kết Cúp Thế giới? - 10 năm nữa - người phán. - Thế thì lúc đó kon đã chết rồi. Đến lượt người Việt Nam hỏi: - Chúa ơi! Bao giờ thì Việt Nam vô địch châu Á? Chúa buồn rầu nói: Lúc đó thì tao chết rồi !
11. Có 2 giọt sữa gặp nhau trong ly. Giọt đực và giọt cái. Chúng phải lòng và yêu nhau. Đến lúc giọt sữa cái ngỏ lời với giọt sữa đực rằng chúng mình nên "ấy" nhau đi. Em muốn có 1 bạn con với anh. Giọt sữa đực buồn tình và nói: "Anh muốn lắm nhưng không thể được!" Giọt sữa cái nghi ngờ:"Hay là anh đã có vợ rùi?" Giọt đực bảo rằng không fải thế. Em hiểu cho anh! Bởi vì anh ... anh là ... sữa đã"tiệt trùng" rồi!
12. Hôm wa em đốt nhà , mẹ đánh em gần chết . Hôm nay mẹ lên nương, một mình em đốt tiếp . Hương rừng thơm mùi khói, nước suối đen si` si`.Cả lang` em bi cháy, em án tù chung thân. Tù của em be bé, nằm` ở giữa rừng xanh. Chú công an tre trẻ đập em rất dã man.Hương rừng tanh mùi máu, nước suối pha màu hồng.Tù của em trên gác,xác em ở Tây Nguyên la` la' la la` la...
13. Anh ơi anh cứ từ từ thôi. Đừng vộithế. Từ từ nó mới thú vị. Mà sao cái của anh nó cứ chổng ngược lên thế này? Nhét vào xem nào. Ái chà chà không vừa hả anh? Cố gắng lên nào. Không ngồi được phải nằm à? Ừ thì nằm xuống chơi vậy nhé. Từ từ thôi. Vẫn không được à. Anh không biết chơi à? Vậy thôi nhé. Chơi xếp hình với anh chán quá! -> ra la vay! tuong?...
14. Đặt tay lên ngực cô bạn gái là dânvi tính, chàng khẽ hỏi một cách tò mò: "Cái gì đây?" "Dàn loa 2.1", cô nàng khúc khích trả lời. "Cái gì đây?""Nút chỉnh volume". "Sao anh vặn max mà không có tiếng?" "Dốt ạ, anhphải cắm phích điện vào ổ đã chứ". Anh ta hì hà hì hục cắm phíc vào ổ, bổng nghe ... bốp chát hự .... rầm, anh ta bay dính vào vách. Lồm cồm bò dậy và hỏi: chuyện gì vậy em? Cô gái trả lời tỉnh bơ: Không đọc kỹ hướng dẫn, phíc điện 110 mà dám cắm vào ổ220 của bà à !
15. Có một cậu bé rất thích ăn trứng. Bố mẹ cậu lo lắng, nên tìm mọi cách để làm cậu chán món trứng nhưng vẫn không có tác dụng. Một hôm, bố mẹ cậu bèn dùng lốp cao su thái nhỏ cho vào trứng tráng để cậu bé không nuốt được. Nhưng đến bữa ăn, cậu bé vẫn cố ăn hết thật nhanh, rồi sau đó chạy ngay ra ngoài sân có chuồng gà và nắm lấy cổ con gà trống lắc lắc rồi hét: - Lần sau tao cấm mày dùng bao cao su nghe chưa!!!
16. Theo nghiên cứu mới nhất...con gái dê hơn con trai !? - Ăn mặc thiếu vải hơn con trai. - Ra đường toàn thấy con gái ôm con trai, còn con trai thì ôm ...xe máy !!! - Con gái giả vờ lạnh để ôm con trai (con trai mà...thế là...bị ăn tát). - Giả vờ sợ ma để ôm con trai...cho dù bản thân còn đáng sợ hơn cả...ma - Còn ví dụ 2 người đang ngồi trong công viên: Con trai (đang ko nghĩ gì) Con gái: anh đang nghĩ gì đấy, anh yêu? Con trai: À, ờ.. anh đang nghĩ giống em. Con gái: Trời ơi, sao anh nghĩ bậy quá vậy…!!!
17. Ba, cưới con Đào xóm dưới cho con nhé - Xụyt, đâu được, nó là em mầy đó - Vậy con Hoa đầu ngỏ nhà mình - Cũng không luôn, nó cũng là em một cha khác mẹ với mầy luôn - Vậy con Lan ở xóm ngoài - Cũng không, nó cũng là em mầy ........ - Mẹ, Ba lăng nhăng lắm, xử ba đi mẹ, mấy con bồ của con, ba không đồng ý bạn nào hết vì chúng nó đều là em cùng cha khác mẹ với con. Mẹ: Xời ơi là xời, mầy cưới đại đi, mầy cũng đâu phải con của ổng đâu mà sợ !
18. Một cậu bé hỏi bố mình: "Bố ơi! Con được sinh ra như thế nào hả bố?" Người cha là một kĩ sư công nghệ thông tin đang lướt web bèn ứng khẩu trả lời cậu quí tử. "Mẹ và bố cùng duyệt web trên một chiếc giường. Cha kết nối với mẹ. Cha upload dữ liệu từ một cái USB sang cho mẹ. Sau khi download hết về, mẹ sửng sốt thông báo là mẹ không cài một chương trình anti-virus nào cả, trong khi đó, bố cũng không cài đặt Firewall". "Rồi thế nào nữa hả bố?""Cả cha và mẹ đều cố gắng xoá bỏ số dữ liệu trên, thậm chí là format lại ổ nhưng không kịp. Vậy là sau 9 tháng 10 ngày, con được sinh ra đời".
19. Phụ nữ giống phần mềm máy tínhGiao diện đẹp chưa chắc chạy đúng. Chạy đúng chưa chắc chạy thông minh. Chạy thông minh nhưng vẫn phải bảo trì. Mà nếu một phần mềm có đủ hết những yêu cầu trên thì chắcgì mua được. Mà nếu có mua được đi nữa thì chưa chắc chúng ta có đủ trình độ để quản lý. Nếu có đủ trình độ quản lý thì cũng phải phòng bị vì sơ sẩy là mấy thằng hacker nó ...hốt mất.
T.B.C
Đề nghị đăng típ trong tối hôm nay vì lí do truyện có tính giải trí cao và rất hay
 

Nguyễn Xuân Trà My

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng tám 2018
226
195
51
17
Hà Nội
Trường trung học cơ sở An Thượng
Phần típ nè:
VÌ SAO PHẢI TỚI TRƯỜNG

Buổi sáng, bà mẹ gọi con trai
mình: "Dậy đi con, đến lúc phải tới
trường rồi".
- Nhưng tại sao con phải tới
trường. Con không muốn tới đó
đâu!
- Con đưa ra 2 lý do tại sao con
không tới trường xem nào?
- Bọn trẻ ghét con và các thầy cô
giáo cũng ghét con.
- Những lý do ấy không chính
đáng chút nào. Con phải dậy ngay
đi thôi.
- Thế mẹ có thể đưa ra 2 lý do tại
sao con phải tới trường không?
- Được thôi. Thứ nhất, con đã 52
tuổi và thứ hai, con là hiệu
trưởng.

CHO ANH TẤT CẢ

A kể chuyện với B
.
Có 1 con bé đi xe đạp đến trước
mặt tao
.
- vứt xe
- cởi quần áo
- nằm ngửa ra và nói: Em cho Anh
tất cả
.
- Thế là tao lấy cái xe đạp tao đi .
B đánh đầu A :đm ! Sao mày ngu
thế ?
A đánh ngược lại : Mày ngu thì có .
Chứ mày nghĩ bộ quần áo của
nó tao mặc đc à

CUỐN BÍ KÍP

Có 1 anh chàng một hôm đang đi
nhặt lá đá ống bơ thì nhặt được 1
quyển bí kíp.
Nghi là võ học thượng thừa nên
anh ta giấu mang về nhà đọc.
Trang 1 : Miêu tả về võ công. Có
thể hô mưa gọi gió. Độc bộ thiên
hạ. Đưa người ta lên đỉnh cao của
võ học.
Trang 2 : Cần phải tự cung mới có
thể luyện …
Sau một hồi đắn đo suy nghĩ. Anh
ta hạ quyết tâm vung đao tự cung.
Xong việc anh nén đau đọc tiếp bí
kíp
Trang 3 : .. không tự cung cũng
không sao …
Anh ta điên cuồng. Nổi lửa lên đốt
ngay quyển bí kíp.
Khi sách cháy gần hết. Trang cuối
quyển bí kíp bay ra ,chàng trai
đưa mắt nhìn
Trang cuối : Nếu đã tự cung thì
sau khi luyện thành bí kíp của quý
sẽ mọc lại …

ĐEN VÃI

Anh: Em yêu ah (nắm tay, mắt
nhìn đắm đuối)
- Em: Sao anh?
- Anh: Lúc anh bị đuổi việc, em
cũng ở bên cạnh anh ... lúc nhà
cháy, em cũng là người duy nhất
bên cạnh anh ... đến lúc anh bị tai
nạn cũng vẫn là em, luôn bên
cạnh anh ... Anh mới nhận ra
được một điều ...
- Em : (2 mắt rưng rưng cảm
động) Điều gì thế anh yêu
- Anh : Ở GẦN EM ANH ĐEN VÃI
T.B.C
 

Tú Trân

Học sinh chăm học
Thành viên
3 Tháng mười 2018
540
905
111
Quảng Ngãi
THCS NGUYEN NGIEM
Phần típ nè:
VÌ SAO PHẢI TỚI TRƯỜNG

Buổi sáng, bà mẹ gọi con trai
mình: "Dậy đi con, đến lúc phải tới
trường rồi".
- Nhưng tại sao con phải tới
trường. Con không muốn tới đó
đâu!
- Con đưa ra 2 lý do tại sao con
không tới trường xem nào?
- Bọn trẻ ghét con và các thầy cô
giáo cũng ghét con.
- Những lý do ấy không chính
đáng chút nào. Con phải dậy ngay
đi thôi.
- Thế mẹ có thể đưa ra 2 lý do tại
sao con phải tới trường không?
- Được thôi. Thứ nhất, con đã 52
tuổi và thứ hai, con là hiệu
trưởng.

CHO ANH TẤT CẢ

A kể chuyện với B
.
Có 1 con bé đi xe đạp đến trước
mặt tao
.
- vứt xe
- cởi quần áo
- nằm ngửa ra và nói: Em cho Anh
tất cả
.
- Thế là tao lấy cái xe đạp tao đi .
B đánh đầu A :đm ! Sao mày ngu
thế ?
A đánh ngược lại : Mày ngu thì có .
Chứ mày nghĩ bộ quần áo của
nó tao mặc đc à

CUỐN BÍ KÍP

Có 1 anh chàng một hôm đang đi
nhặt lá đá ống bơ thì nhặt được 1
quyển bí kíp.
Nghi là võ học thượng thừa nên
anh ta giấu mang về nhà đọc.
Trang 1 : Miêu tả về võ công. Có
thể hô mưa gọi gió. Độc bộ thiên
hạ. Đưa người ta lên đỉnh cao của
võ học.
Trang 2 : Cần phải tự cung mới có
thể luyện …
Sau một hồi đắn đo suy nghĩ. Anh
ta hạ quyết tâm vung đao tự cung.
Xong việc anh nén đau đọc tiếp bí
kíp
Trang 3 : .. không tự cung cũng
không sao …
Anh ta điên cuồng. Nổi lửa lên đốt
ngay quyển bí kíp.
Khi sách cháy gần hết. Trang cuối
quyển bí kíp bay ra ,chàng trai
đưa mắt nhìn
Trang cuối : Nếu đã tự cung thì
sau khi luyện thành bí kíp của quý
sẽ mọc lại …

ĐEN VÃI

Anh: Em yêu ah (nắm tay, mắt
nhìn đắm đuối)
- Em: Sao anh?
- Anh: Lúc anh bị đuổi việc, em
cũng ở bên cạnh anh ... lúc nhà
cháy, em cũng là người duy nhất
bên cạnh anh ... đến lúc anh bị tai
nạn cũng vẫn là em, luôn bên
cạnh anh ... Anh mới nhận ra
được một điều ...
- Em : (2 mắt rưng rưng cảm
động) Điều gì thế anh yêu
- Anh : Ở GẦN EM ANH ĐEN VÃI
T.B.C
Truyện hay đấy ,kết nhất câu truyện đầu,ko hợp lí nhưng rất thuyết phục
 

Cute Boy

Học sinh tiến bộ
Thành viên
28 Tháng một 2018
770
1,510
216
Tuyên Quang
THCS Chết nhiêu lần
Mk xin đăng 1 số câu chuyện cười ể xả strees
1. Trong một khu chợ người ta nghe một bà bán hàng bóp(ví) rao như sao: bóp đi, bóp đi, bóp trên 5 ngàn , bóp dưới 7 ngàn, bóp bên trái và bóp bên phải cùng giá , bóp da 7 ngàn, bóp lông 13 ngàn, bóp ngoài 3 ngàn, bóp trong 8 ngàn, bóp đi bóp đi… thấy vậy 1 thanh niên hỏi, ủa bóp ở đâu là rẽ nhất, bà ta trả lời: bóp tui rẽ nhất rồi! bóp đi bóp đi
2. Hôm wa em đốt nhà, mẹ đánh em gần chết. Hôm nay mẹ lên nương, một mình em đốt tiếp. Hương rừng thơm mùi khói, nước suối đen si si. Cả nhà em chết cháy, em án tù chung thân. Tù của em be bé, nằm ở giữa rừng xanh. Chú công an tre trẻ đập em rất dã man.Hương rừng tanh mùi máu, nước suối pha màu hồng.Tù của em trên gác, xác em ở Tây Nguyên la` la’ la la` la
3. Một chàng trai gửi tin nhắn SMS cho cô gái mình đang để ý với nội dung như sau: “Em ơi! Khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh cuộc hẹn. Xóa tin nhắn này, em nợ anh cuộc tình. Lưu tin là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời… thì em đã yêu anh!”. Một lát sau anh chàng nhận lại tin từ 1 máy khác: “Tao là bạn trai nó đây, đọc tin này mày phải gặp tao tối nay. Xóa tin này mày sẽ ăn 100 cái đấm, lưu tin này mày ăn 200 cái đá, trả lời tao mày sẽ ăn tất cả. Không trả lời? Tối nay tao tới nhà mày
4. Bước tới nhà em, bóng xế tà. Đứng chờ năm phút, bố em ra. Lơ thơ phía trước, vài con chó. Lác đác đằng sau, chiếc chổi chà. Sợ quá anh chuồn, quên đôi dép. Ông già ngoác mỏ, đứng chửi cha. Phen này nhất quyết thuê cây kiếm. Trở về chém ổng đứt làm ba
Nguồn: là j thì mk ko bt:D
Nếu mn thích mk sẽ đặng típ p2 nhe
em có chuyện nè
mình đang cầm máy khoan chuẩn bị khoan thì thằng bạn bảo "Khoan!"
thì mình nên khoan hay nên khoan
 

Nguyễn Xuân Trà My

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng tám 2018
226
195
51
17
Hà Nội
Trường trung học cơ sở An Thượng
em có chuyện nè
mình đang cầm máy khoan chuẩn bị khoan thì thằng bạn bảo "Khoan!"
thì mình nên khoan hay nên khoan
Tuỳ theo suy nghĩ của em nếu em nhĩ là nó bảo em bấm máy thì em lm, còn nếu em nhĩ là nó bảo dùng thì dừng cò hậu quả thì cj ko bt:D
 
  • Like
Reactions: ~ Su Nấm ~

nguyenduongtuan@gmail.com

Học sinh
Thành viên
14 Tháng chín 2019
62
65
46
Hà Nam
THCS Nguyễn Hữu Tiến
Phần típ nè:
VÌ SAO PHẢI TỚI TRƯỜNG

Buổi sáng, bà mẹ gọi con trai
mình: "Dậy đi con, đến lúc phải tới
trường rồi".
- Nhưng tại sao con phải tới
trường. Con không muốn tới đó
đâu!
- Con đưa ra 2 lý do tại sao con
không tới trường xem nào?
- Bọn trẻ ghét con và các thầy cô
giáo cũng ghét con.
- Những lý do ấy không chính
đáng chút nào. Con phải dậy ngay
đi thôi.
- Thế mẹ có thể đưa ra 2 lý do tại
sao con phải tới trường không?
- Được thôi. Thứ nhất, con đã 52
tuổi và thứ hai, con là hiệu
trưởng.

CHO ANH TẤT CẢ

A kể chuyện với B
.
Có 1 con bé đi xe đạp đến trước
mặt tao
.
- vứt xe
- cởi quần áo
- nằm ngửa ra và nói: Em cho Anh
tất cả
.
- Thế là tao lấy cái xe đạp tao đi .
B đánh đầu A :đm ! Sao mày ngu
thế ?
A đánh ngược lại : Mày ngu thì có .
Chứ mày nghĩ bộ quần áo của
nó tao mặc đc à

CUỐN BÍ KÍP

Có 1 anh chàng một hôm đang đi
nhặt lá đá ống bơ thì nhặt được 1
quyển bí kíp.
Nghi là võ học thượng thừa nên
anh ta giấu mang về nhà đọc.
Trang 1 : Miêu tả về võ công. Có
thể hô mưa gọi gió. Độc bộ thiên
hạ. Đưa người ta lên đỉnh cao của
võ học.
Trang 2 : Cần phải tự cung mới có
thể luyện …
Sau một hồi đắn đo suy nghĩ. Anh
ta hạ quyết tâm vung đao tự cung.
Xong việc anh nén đau đọc tiếp bí
kíp
Trang 3 : .. không tự cung cũng
không sao …
Anh ta điên cuồng. Nổi lửa lên đốt
ngay quyển bí kíp.
Khi sách cháy gần hết. Trang cuối
quyển bí kíp bay ra ,chàng trai
đưa mắt nhìn
Trang cuối : Nếu đã tự cung thì
sau khi luyện thành bí kíp của quý
sẽ mọc lại …

ĐEN VÃI

Anh: Em yêu ah (nắm tay, mắt
nhìn đắm đuối)
- Em: Sao anh?
- Anh: Lúc anh bị đuổi việc, em
cũng ở bên cạnh anh ... lúc nhà
cháy, em cũng là người duy nhất
bên cạnh anh ... đến lúc anh bị tai
nạn cũng vẫn là em, luôn bên
cạnh anh ... Anh mới nhận ra
được một điều ...
- Em : (2 mắt rưng rưng cảm
động) Điều gì thế anh yêu
- Anh : Ở GẦN EM ANH ĐEN VÃI
T.B.C
Đề nghị đăng thêm vì lí do (quá hay ko hợp lí nhưng rất thuyết phục)
 

Nguyễn Xuân Trà My

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng tám 2018
226
195
51
17
Hà Nội
Trường trung học cơ sở An Thượng
Sau khi làm xong 1 bài thì mk quyết định đăng típ nè:
1.Bớt 5 đô la
Cảnh sát điều tra về cái chết bí ẩn của một nhà kinh doanh cỡ lớn, ông ta nhẩy từ cửa sổ văn phòng của ông ta trên tầng 11 xuống. Cô thứ ký dáng thùy mị nết na của ông ta khai:
“Sau tuần thứ nhất, tôi được tăng lương 20 đô la. Cuối tuần thứ 2, ông ấy cho tôi tấm áo dạ hội rất đẹp. Cuối tuần thứ 3, ông ấy cho tôi một khăn choàng bằng lông chồn tuyệt mỹ. Thế rồi chiều hôm đó, ông gọi tôi vào phòng giấy và hỏi tôi có chịu làm tình với ông không. Tôi bảo tôi bằng lòng và nói thêm rằng, vì ông rất tốt với tôi, nên ông chỉ cần trả tôi 5 đô la, mặc dù tôi tính tiền cho mọi đàn ông khác trong văn phòng là 10 đô la. Đúng lúc ấy ông nhẩy ra ngoài cửa sổ”.
2.Mười đô la tồi tệ
Một nhà kinh doanh trung niên đem vợ sang Paris. Sau khi đi khắp thành phố mua sắm, ông xin với vợ cho một ngày xả hơi.
Vừa thoát khỏi mụ vợ già, ông đến ngay quán rượu và cuối cùng vớ được một ả gái điếm xinh đẹp. Ả đòi năm chục còn ông thì trả mười. Thế là không thỏa thuận được.
Tối hôm đó ông đưa vợ đến một hiệu ăn sang trọng và ở đó ông thấy ả gái điếm xinh đẹp ban chiều ngồi bên chiếc bàn gần cửa.
“Thấy chưa, quý ông” – ả nói, lúc vợ chồng ông đi ngang qua – Xem ông kiếm được thứ như thế nào với mười đô la tồi tệ của ông?
3. Ông nói về ai?
Luật sư bào chữa nói về bị cáo, thân chủ của mình:
– Trước mặt quý tòa là một người cao thượng, có giáo dục, trung thực, tỉnh táo…
Bị cáo ngắt lời luật sư và nói với tòa:
– Thưa tòa, ông luật sư này thật không tốt. Tôi thuê ông ấy để ông ấy bênh vực tôi, vậy mà từ nãy ông ấy lại toàn nói về ai đó khác.
4. Mỗi tháng 2 lần
Chồng đặt báo xuống, nhìn vợ nói: “Anh đọc thấy ở Braxin, phụ nữ trả nam giới bảy đô la mỗi lần nam giới nằm với họ. Cái lợi ấy ta chẳng nên bỏ qua. Anh sẽ đi chuyến tàu biển gần nhất”!
Vợ kêu lên: “Em đi với anh”
– Anh cần em làm gì kia chứ? – chồng phản đối
Vợ cãi: “Em muốn xem anh sống thế nào với 14 đô la mỗi tháng”
5. Theo trí nhớ
Grace và Mary học cùng một trường. Cặp đôi này vừa có một kỳ nghỉ hè hết sức thú vị tại một miền quê. Tại đó họ còn làm quen với một họa sỹ tài ba cũng đang đi vẽ cảnh nông thôn. Ít lâu sau, trở về thành phố, họ nhận được nhận lời mời của ông họa sỹ này đến xem cuộc trưng bày tranh của ông ta.
Lúc họ đến gần một bức tranh khỏa thân vẽ hết sức táo bạo. Grace không thể không nhận thấy cô gái trong tranh giống hệt cô bạn gái Mary của mình.
– Mary, cậu hổn hển- Bức tranh này giống hệt em, chẳng lẽ em lại làm mẫu khỏa thân cho ông ấy?
– Tất nhiên là không – Mary đỏ mặt lắp bắp- hẳn là ông ấy vẽ bức tranh dựa theo trí nhớ.
6. Bất lịch sự
Sau cuộc đi săn, huân tước Duffingham về nhà có phần hơi sớm hơn thường lệ và thấy phu nhân Duffingham đang trong tư thế tội lỗi cùng với người bạn thân nhất của huân thức là Ngài Archbald Carpley.
Huân tước Duffingham đứng sững lại ở giữa cửa phòng ngủ, lớn tiếng quát mắng vợ về sự không chung thủy. Giọng gầm thét, ông nhắc lại cho vợ nghe là ông đã cứu bà ra khỏi cuộc sống thảm hại trong khu phố lầm than của thành phố London, đem đến cho bà kẻ hầu người hạ, áo quần và đồ trang sức đắt tiền như thế nào….
Vì phu nhân Duffingham khóc như mưa như gió, ngài huân tước bèn chuyển cơn giận giữ sang người đàn ông mà ông vẫn đinh ninh là bạn: “Còn ông nữa, Carpley, ít nhất ông cũng có thể ngừng lại trong khi tôi đang nói chứ”!
7. Quán tính
Ba giờ sáng, hai vợ chồng nhà nọ đang ngủ. Bỗng bà vợ ngủ mê kêu ré lên:
– Chết rồi, chồng em về!
Ông chồng tỉnh ngay dậy, quơ vội quần áo nhảy ra cửa sổ.
8. Mấy lần?
Trong lúc xem triển lãm gia súc trong một chợ quê cùng chồng, bà vợ kênh kiệu hỏi một trong những người nuôi bò đực là mỗi tuần họ cho bò của họ làm cái chức năng giống đực của chúng mấy lần:
– Khoảng 4-5 lần, người chủ bò trả lời.
Quay sang nhìn chồng có vẻ khỉnh bỉ bà nói: “Anh thấy chưa, bốn hoặc năm lần chưa phải đã là nhiều nếu so với những con loại xuất sắc”
Hiểu ra là mình đã góp thêm vào cái thói dằn vặt chồng của người phụ nữ kia, người nuôi bò đực vội nói: “Tất nhiên là không bao giờ chúng tôi đưa cùng một con bò cái vào 2 lần liền”
9. Gậy ông đập lưng ông
Lúc chồng đi làm, cậu con trai lên bốn nói với mẹ: “Lúc mẹ đi vắng, bố đưa chị sen lên gác và…”
Mẹ cậu ngăn lại, bảo: “Để tối, lúc bồ về con hãy kể nốt”
Trong bữa ăn tối hôm đó, bà ta nói: “Bobby, bây gờ con có thể kể nốt câu chuyện”
Vâng, bố đưa chị sên lên gác và làm giống như mẹ làm với bác Charlic lúc bố đi câu cá ấy”
10. Con gái vâng lời
Mẹ cô dâu có một số quan điểm cổ hủ về hôn nhân, và bà truyện dạy cho con gái:
– Đừng bao giờ để chồng con nhìn thấy con hoàn toàn khỏa thân- bà khuyên- bao giờ con cũng phải mang một thứ gì đó trên người.
– Vâng thưa mẹ – cô gái vâng lời đáp.
Sau khi cưới hai tuần, cô gái cùng chồng sắp sửa lên giường thì anh chồng hỏi: “Em yêu, trong gia đình em có ai bị tâm thần không đấy?”
– Theo em biết thì không – cô gái trả lời- tại sao anh lại hỏi như vậy?
– Có đấy- anh chồng đáp- Chúng mình cưới nhau đã được hai tuần lễ vậy mà đêm nào em cũng đội cái mũ tồi tệ ấy lúc nằm trên giường.
T.B.C
 

Cute Boy

Học sinh tiến bộ
Thành viên
28 Tháng một 2018
770
1,510
216
Tuyên Quang
THCS Chết nhiêu lần
Sau khi làm xong 1 bài thì mk quyết định đăng típ nè:
1.Bớt 5 đô la
Cảnh sát điều tra về cái chết bí ẩn của một nhà kinh doanh cỡ lớn, ông ta nhẩy từ cửa sổ văn phòng của ông ta trên tầng 11 xuống. Cô thứ ký dáng thùy mị nết na của ông ta khai:
“Sau tuần thứ nhất, tôi được tăng lương 20 đô la. Cuối tuần thứ 2, ông ấy cho tôi tấm áo dạ hội rất đẹp. Cuối tuần thứ 3, ông ấy cho tôi một khăn choàng bằng lông chồn tuyệt mỹ. Thế rồi chiều hôm đó, ông gọi tôi vào phòng giấy và hỏi tôi có chịu làm tình với ông không. Tôi bảo tôi bằng lòng và nói thêm rằng, vì ông rất tốt với tôi, nên ông chỉ cần trả tôi 5 đô la, mặc dù tôi tính tiền cho mọi đàn ông khác trong văn phòng là 10 đô la. Đúng lúc ấy ông nhẩy ra ngoài cửa sổ”.
2.Mười đô la tồi tệ
Một nhà kinh doanh trung niên đem vợ sang Paris. Sau khi đi khắp thành phố mua sắm, ông xin với vợ cho một ngày xả hơi.
Vừa thoát khỏi mụ vợ già, ông đến ngay quán rượu và cuối cùng vớ được một ả gái điếm xinh đẹp. Ả đòi năm chục còn ông thì trả mười. Thế là không thỏa thuận được.
Tối hôm đó ông đưa vợ đến một hiệu ăn sang trọng và ở đó ông thấy ả gái điếm xinh đẹp ban chiều ngồi bên chiếc bàn gần cửa.
“Thấy chưa, quý ông” – ả nói, lúc vợ chồng ông đi ngang qua – Xem ông kiếm được thứ như thế nào với mười đô la tồi tệ của ông?
3. Ông nói về ai?
Luật sư bào chữa nói về bị cáo, thân chủ của mình:
– Trước mặt quý tòa là một người cao thượng, có giáo dục, trung thực, tỉnh táo…
Bị cáo ngắt lời luật sư và nói với tòa:
– Thưa tòa, ông luật sư này thật không tốt. Tôi thuê ông ấy để ông ấy bênh vực tôi, vậy mà từ nãy ông ấy lại toàn nói về ai đó khác.
4. Mỗi tháng 2 lần
Chồng đặt báo xuống, nhìn vợ nói: “Anh đọc thấy ở Braxin, phụ nữ trả nam giới bảy đô la mỗi lần nam giới nằm với họ. Cái lợi ấy ta chẳng nên bỏ qua. Anh sẽ đi chuyến tàu biển gần nhất”!
Vợ kêu lên: “Em đi với anh”
– Anh cần em làm gì kia chứ? – chồng phản đối
Vợ cãi: “Em muốn xem anh sống thế nào với 14 đô la mỗi tháng”
5. Theo trí nhớ
Grace và Mary học cùng một trường. Cặp đôi này vừa có một kỳ nghỉ hè hết sức thú vị tại một miền quê. Tại đó họ còn làm quen với một họa sỹ tài ba cũng đang đi vẽ cảnh nông thôn. Ít lâu sau, trở về thành phố, họ nhận được nhận lời mời của ông họa sỹ này đến xem cuộc trưng bày tranh của ông ta.
Lúc họ đến gần một bức tranh khỏa thân vẽ hết sức táo bạo. Grace không thể không nhận thấy cô gái trong tranh giống hệt cô bạn gái Mary của mình.
– Mary, cậu hổn hển- Bức tranh này giống hệt em, chẳng lẽ em lại làm mẫu khỏa thân cho ông ấy?
– Tất nhiên là không – Mary đỏ mặt lắp bắp- hẳn là ông ấy vẽ bức tranh dựa theo trí nhớ.
6. Bất lịch sự
Sau cuộc đi săn, huân tước Duffingham về nhà có phần hơi sớm hơn thường lệ và thấy phu nhân Duffingham đang trong tư thế tội lỗi cùng với người bạn thân nhất của huân thức là Ngài Archbald Carpley.
Huân tước Duffingham đứng sững lại ở giữa cửa phòng ngủ, lớn tiếng quát mắng vợ về sự không chung thủy. Giọng gầm thét, ông nhắc lại cho vợ nghe là ông đã cứu bà ra khỏi cuộc sống thảm hại trong khu phố lầm than của thành phố London, đem đến cho bà kẻ hầu người hạ, áo quần và đồ trang sức đắt tiền như thế nào….
Vì phu nhân Duffingham khóc như mưa như gió, ngài huân tước bèn chuyển cơn giận giữ sang người đàn ông mà ông vẫn đinh ninh là bạn: “Còn ông nữa, Carpley, ít nhất ông cũng có thể ngừng lại trong khi tôi đang nói chứ”!
7. Quán tính
Ba giờ sáng, hai vợ chồng nhà nọ đang ngủ. Bỗng bà vợ ngủ mê kêu ré lên:
– Chết rồi, chồng em về!
Ông chồng tỉnh ngay dậy, quơ vội quần áo nhảy ra cửa sổ.
8. Mấy lần?
Trong lúc xem triển lãm gia súc trong một chợ quê cùng chồng, bà vợ kênh kiệu hỏi một trong những người nuôi bò đực là mỗi tuần họ cho bò của họ làm cái chức năng giống đực của chúng mấy lần:
– Khoảng 4-5 lần, người chủ bò trả lời.
Quay sang nhìn chồng có vẻ khỉnh bỉ bà nói: “Anh thấy chưa, bốn hoặc năm lần chưa phải đã là nhiều nếu so với những con loại xuất sắc”
Hiểu ra là mình đã góp thêm vào cái thói dằn vặt chồng của người phụ nữ kia, người nuôi bò đực vội nói: “Tất nhiên là không bao giờ chúng tôi đưa cùng một con bò cái vào 2 lần liền”
9. Gậy ông đập lưng ông
Lúc chồng đi làm, cậu con trai lên bốn nói với mẹ: “Lúc mẹ đi vắng, bố đưa chị sen lên gác và…”
Mẹ cậu ngăn lại, bảo: “Để tối, lúc bồ về con hãy kể nốt”
Trong bữa ăn tối hôm đó, bà ta nói: “Bobby, bây gờ con có thể kể nốt câu chuyện”
Vâng, bố đưa chị sên lên gác và làm giống như mẹ làm với bác Charlic lúc bố đi câu cá ấy”
10. Con gái vâng lời
Mẹ cô dâu có một số quan điểm cổ hủ về hôn nhân, và bà truyện dạy cho con gái:
– Đừng bao giờ để chồng con nhìn thấy con hoàn toàn khỏa thân- bà khuyên- bao giờ con cũng phải mang một thứ gì đó trên người.
– Vâng thưa mẹ – cô gái vâng lời đáp.
Sau khi cưới hai tuần, cô gái cùng chồng sắp sửa lên giường thì anh chồng hỏi: “Em yêu, trong gia đình em có ai bị tâm thần không đấy?”
– Theo em biết thì không – cô gái trả lời- tại sao anh lại hỏi như vậy?
– Có đấy- anh chồng đáp- Chúng mình cưới nhau đã được hai tuần lễ vậy mà đêm nào em cũng đội cái mũ tồi tệ ấy lúc nằm trên giường.
T.B.C
một người đàn ông bị bệnh mất trí nhớ quên rằng mình bị bệnh mất chí nhớ và ông nhớ lại mọi thứ
 

Nguyễn Xuân Trà My

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng tám 2018
226
195
51
17
Hà Nội
Trường trung học cơ sở An Thượng
Ok! Đây là phần típ nè mn
Truyện Số 1 Tình yêu màu gì?

Chàng: Đố em tình yêu màu gì?

Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không?

Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê.

Nàng: Tại sao kỳ thế ?

Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là… mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là…làm mau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê la !

Truyện Số 2 Một cách lách luật
Một cảnh sát giao thông chặn chiếc xe chở 3 người và kiểm tra nồng độ cồn trong máu tài xế. Kết quả: Vượt mức cho phép.
- Máy thử này hỏng rồi – Gã tài xế gào lên – Vợ tôi chả uống tí rượu nào. Thử kiểm tra cô ấy xem.
Viên cảnh sát đồng ý, nhưng kết quả tương tự.
- Thấy chưa? Rõ ràng nó đã hỏng!
Truyện Số 3 Không thương tiếc
Một người đàn ông bước vào một phòng nha sĩ và hỏi giá nhổ răng khôn là bao nhiêu.
- Tám mươi đô la, nha sĩ nói.
- Đó là một con số lạ lùng, người đàn ông nói. Có cách nào rẻ hơn không?
- Ồ! – Nha sĩ nói – Nếu ông không dùng thuốc tê, tôi có thể hạ giá xuống còn 60 đô la.
- Như vậy vẫn còn quá đắt, người đàn ông nói.
- Được rồi, nha sĩ nói. Nếu tôi tiết kiệm thuốc tê và chỉ lôi toạc răng ra với một cái kềm thì tôi có thể tính giá 20 đô la.
- Không! – Người đàn ông rên rỉ, như vậy vẫn còn quá nhiều.
Nha sĩ gãi đầu nói:
- Nếu để một trong những sinh viên của tôi làm để thêm kinh nghiệm thì có thể tính giá chỉ 10 đô la.
-Tuyệt! – Người đàn ông nói – Đặt trước cho vợ tôi vào thứ Ba tới!
Truyện Số 4 Làm hết hồn!!
Trong đêm tân hôn sau khi vợ chồng ân ái xong, đang im lặng chồng lại cười khúc khích đầy bí ẩn.
Thấy vậy người vợ liền hỏi:
- Có chuyện gì mà anh lại cười thế?
- Anh cười vì trên đời này có một cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ!
Người vợ giật mình hỏi lại:
- Sao anh biết?
- Sao không biết anh là chồng em mà!
- Vậy … vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không?
Người chồng ngạc nhiên:
- Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà!
- !!!!!
- Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách lại đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó!
- Vậy mà em tưởng…….làm hết hồn.
Truyện Số 5 Nỗi lo chính đáng
Một anh chàng đến gặp bác sĩ và được hỏi: “Vậy là anh lo lắng đến nỗi rụng hết cả tóc à?”.
- Không, tóc là do tôi tự cạo.
- Anh bao nhiêu tuổi?
- Thưa, tôi 30.
- Nếu thế thì không việc gì phải lo lắng khi anh “quan hệ” mỗi tuần có 3 lần, theo nghiên cứu thì con số đó phải tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mới đúng.
- Tôi không lo cho sức khoẻ, mà tôi lo… sư thầy biết được.
- !!!!!
 

Nguyễn Thị Trà My

Học sinh
Thành viên
30 Tháng sáu 2018
137
94
46
18
Hà Nội
Trung học cơ sở Châu Can
Ok! Đây là phần típ nè mn
Truyện Số 1 Tình yêu màu gì?

Chàng: Đố em tình yêu màu gì?

Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không?

Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê.

Nàng: Tại sao kỳ thế ?

Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là… mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là…làm mau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê la !

Truyện Số 2 Một cách lách luật
Một cảnh sát giao thông chặn chiếc xe chở 3 người và kiểm tra nồng độ cồn trong máu tài xế. Kết quả: Vượt mức cho phép.
- Máy thử này hỏng rồi – Gã tài xế gào lên – Vợ tôi chả uống tí rượu nào. Thử kiểm tra cô ấy xem.
Viên cảnh sát đồng ý, nhưng kết quả tương tự.
- Thấy chưa? Rõ ràng nó đã hỏng!
Truyện Số 3 Không thương tiếc
Một người đàn ông bước vào một phòng nha sĩ và hỏi giá nhổ răng khôn là bao nhiêu.
- Tám mươi đô la, nha sĩ nói.
- Đó là một con số lạ lùng, người đàn ông nói. Có cách nào rẻ hơn không?
- Ồ! – Nha sĩ nói – Nếu ông không dùng thuốc tê, tôi có thể hạ giá xuống còn 60 đô la.
- Như vậy vẫn còn quá đắt, người đàn ông nói.
- Được rồi, nha sĩ nói. Nếu tôi tiết kiệm thuốc tê và chỉ lôi toạc răng ra với một cái kềm thì tôi có thể tính giá 20 đô la.
- Không! – Người đàn ông rên rỉ, như vậy vẫn còn quá nhiều.
Nha sĩ gãi đầu nói:
- Nếu để một trong những sinh viên của tôi làm để thêm kinh nghiệm thì có thể tính giá chỉ 10 đô la.
-Tuyệt! – Người đàn ông nói – Đặt trước cho vợ tôi vào thứ Ba tới!
Truyện Số 4 Làm hết hồn!!
Trong đêm tân hôn sau khi vợ chồng ân ái xong, đang im lặng chồng lại cười khúc khích đầy bí ẩn.
Thấy vậy người vợ liền hỏi:
- Có chuyện gì mà anh lại cười thế?
- Anh cười vì trên đời này có một cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ!
Người vợ giật mình hỏi lại:
- Sao anh biết?
- Sao không biết anh là chồng em mà!
- Vậy … vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không?
Người chồng ngạc nhiên:
- Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà!
- !!!!!
- Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách lại đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó!
- Vậy mà em tưởng…….làm hết hồn.
Truyện Số 5 Nỗi lo chính đáng
Một anh chàng đến gặp bác sĩ và được hỏi: “Vậy là anh lo lắng đến nỗi rụng hết cả tóc à?”.
- Không, tóc là do tôi tự cạo.
- Anh bao nhiêu tuổi?
- Thưa, tôi 30.
- Nếu thế thì không việc gì phải lo lắng khi anh “quan hệ” mỗi tuần có 3 lần, theo nghiên cứu thì con số đó phải tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mới đúng.
- Tôi không lo cho sức khoẻ, mà tôi lo… sư thầy biết được.
- !!!!!
hay nhỉ bạn đăng típ đi
 

Bạc Liêu123

Banned
Banned
Thành viên
13 Tháng mười 2019
425
318
61
124
Bạc Liêu
ghh
Ok! Đây là phần típ nè mn
Truyện Số 1 Tình yêu màu gì?

Chàng: Đố em tình yêu màu gì?

Nàng: Em nghe người ta nói tình yêu màu hồng có khi lại màu đen. Đúng không?

Chàng: Không chính xác. Tình yêu có ba màu cơ bản : màu nho, màu lam và màu pha lê.

Nàng: Tại sao kỳ thế ?

Chàng: Này nhé, tình yêu ban đầu có màu nho, nói láy ra là… mò nhau, kế đến nó chuyển sang màu lam là…làm mau và khi đến điểm đỉnh rồi thì là màu pha lê tức phê la !

Truyện Số 2 Một cách lách luật
Một cảnh sát giao thông chặn chiếc xe chở 3 người và kiểm tra nồng độ cồn trong máu tài xế. Kết quả: Vượt mức cho phép.
- Máy thử này hỏng rồi – Gã tài xế gào lên – Vợ tôi chả uống tí rượu nào. Thử kiểm tra cô ấy xem.
Viên cảnh sát đồng ý, nhưng kết quả tương tự.
- Thấy chưa? Rõ ràng nó đã hỏng!
Truyện Số 3 Không thương tiếc
Một người đàn ông bước vào một phòng nha sĩ và hỏi giá nhổ răng khôn là bao nhiêu.
- Tám mươi đô la, nha sĩ nói.
- Đó là một con số lạ lùng, người đàn ông nói. Có cách nào rẻ hơn không?
- Ồ! – Nha sĩ nói – Nếu ông không dùng thuốc tê, tôi có thể hạ giá xuống còn 60 đô la.
- Như vậy vẫn còn quá đắt, người đàn ông nói.
- Được rồi, nha sĩ nói. Nếu tôi tiết kiệm thuốc tê và chỉ lôi toạc răng ra với một cái kềm thì tôi có thể tính giá 20 đô la.
- Không! – Người đàn ông rên rỉ, như vậy vẫn còn quá nhiều.
Nha sĩ gãi đầu nói:
- Nếu để một trong những sinh viên của tôi làm để thêm kinh nghiệm thì có thể tính giá chỉ 10 đô la.
-Tuyệt! – Người đàn ông nói – Đặt trước cho vợ tôi vào thứ Ba tới!
Truyện Số 4 Làm hết hồn!!
Trong đêm tân hôn sau khi vợ chồng ân ái xong, đang im lặng chồng lại cười khúc khích đầy bí ẩn.
Thấy vậy người vợ liền hỏi:
- Có chuyện gì mà anh lại cười thế?
- Anh cười vì trên đời này có một cái lỗ mà sao nhiều người đút vào thế nhỉ!
Người vợ giật mình hỏi lại:
- Sao anh biết?
- Sao không biết anh là chồng em mà!
- Vậy … vậy anh biết rồi thì anh có tha lỗi cho em không?
Người chồng ngạc nhiên:
- Sao lại lỗi do em là do họ tự nguyện đút vào mà!
- !!!!!
- Thì hôm nay đám cưới mình biết bao nhiêu khách lại đút phong bì vào thùng tiền mừng đám cưới đó!
- Vậy mà em tưởng…….làm hết hồn.
Truyện Số 5 Nỗi lo chính đáng
Một anh chàng đến gặp bác sĩ và được hỏi: “Vậy là anh lo lắng đến nỗi rụng hết cả tóc à?”.
- Không, tóc là do tôi tự cạo.
- Anh bao nhiêu tuổi?
- Thưa, tôi 30.
- Nếu thế thì không việc gì phải lo lắng khi anh “quan hệ” mỗi tuần có 3 lần, theo nghiên cứu thì con số đó phải tăng gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mới đúng.
- Tôi không lo cho sức khoẻ, mà tôi lo… sư thầy biết được.
- !!!!!
Bạn học lớp mấy mà biết nhiều chuyện hay nhỉ?
Admin nên khen thưởng cho bạn vì những chuyện thú vị cho HỌC SINH này.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom