Môn học khác Vùng đất Hà Tĩnh

Nguyễn Ngọc Diệp 565

Học sinh chăm học
Thành viên
5 Tháng mười hai 2018
441
187
86
Hà Tĩnh
Tuấn Thiện
  • Like
Reactions: tudu._.1995

tudu._.1995

Học sinh chăm học
Thành viên
16 Tháng tám 2018
611
386
101
Hà Tĩnh
THCS Bắc Hồng
- Xây dựng quê hương và giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc
- Bảo tồn và phát huy giá trị hệ thống di tích LSVN trên địa bàn Hà Tĩnh
 

tudu._.1995

Học sinh chăm học
Thành viên
16 Tháng tám 2018
611
386
101
Hà Tĩnh
THCS Bắc Hồng
Với trách nhiệm của mình, mình cần tiếp tục đẩy mạnh việc giáo dục tư tưởng, đạo đức, tác phong sống trong đời sống và coi đây là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, cần thường xuyên thực hiện tốt. Đẩy mạnh tổ chức các cuộc thi tìm hiểu liên quan lịch sử hào hùng, truyền thống văn hóa của đất nước, của quê hương. Hơn nữa, phải chủ động, sáng tạo và linh hoạt trong tổ chức các hoạt động định hướng cho mọi người tiếp thu những mặt tích cực, tiên tiến của văn hóa hiện đại; đồng thời khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc. Kiên quyết đấu tranh đối với những biểu hiện vô cảm; khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái trong tuổi trẻ.
Cần tạo nhiều hơn nữa các sân chơi lành mạnh để đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi và giải trí cho mọi người. Khuyến khích và tạo mọi điều kiện để mọi người đăng ký và tham gia nghiên cứu, thực hiện các đề tài khoa học, trong đó chú trọng các đề tài liên quan bảo vệ, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc.
Tất cả mọi người và quan trọng hơn là những cán bộ nòng cốt của phải là những người tiên phong đi đầu, làm gương trong công tác này, chủ động xây dựng tác phong, lối sống đẹp, sống có ích... và động viên, khuyến khích các bạn trẻ hưởng ứng. Được như vậy, vai trò của mọi người trong việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc sẽ nhanh chóng được khẳng định.
 

Nguyễn Trần Tuấn Kiệt

Banned
Banned
Thành viên
7 Tháng ba 2019
21
15
6
21
Phú Yên
THPT Chuyên Hoàng Cơ Minh
cảm ơn bạn đã nhắc nhở mọi người về vùng đất Hà Tĩnh mến yêu và trách nhiêm gìn giữ bảo vệ của mọi người dân đất Hà Tĩnh

Mình là nguoi Phu Yen nhưng quê mẹ ở Hà Tĩnh và cũng mến yêu vùng đất này...
 
Top Bottom