Vui cười Top 10 nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc

Erza Scarlet.

Học sinh tiến bộ
Thành viên
24 Tháng tám 2017
856
544
154
20
Bình Thuận
THCS Lương Sơn
Cái này ms chính xác thì phải, cái trên là năm 2017 rồi
 

Huỳnh Thanh Trúc

Học sinh tiến bộ
Thành viên
31 Tháng ba 2018
1,263
1,209
176
Phú Yên
THCS Đinh Tiên Hoàng
Mình thích nhất là Dĩnh tỷ, mình đang hóng phim mới của tỷ ấy: Thời gian tươi đẹp của anh và em, tỷ tỷ à, tỷ ra phim nhanh đi em hóng muốn chết rồi đấy
 

Dương Sảng

The Little Angel |Bio Hero
Thành viên
28 Tháng một 2018
2,884
2,779
451
Hà Nội
HMF
Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Viên Viên, Thang Duy, Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á, Chung Hân Đồng, Lưu Diệc Phi, Đường Yên là 10 nữ diễn viên đẹp tự nhiên nhất Trung Quốc do AE bầu chọn.
14.jpg

1. Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Trung Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013 trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Sau đó, cô gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất khá tốt ở những vai diễn tiếp theo.

50e22.jpg

2. Cao Viên Viên. Nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1979 tại thành phố Phong Đài, Trung Quốc. Mỹ nhân 37 tuổi chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 1997 với vai Hà Linh trong phim Súp gia vị tình yêu.
32.jpg

3. Thang Duy. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, được biết đến nhiều nhất với vai Vương Giai Chi trong phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An. Vai diễn này giúp cô đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Mã.
42.jpg

4. Lưu Thi Thi. Là diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Năm 2004, mỹ nhân 30 tuổi đóng vai nữ chính trong phim truyền hình Nguyệt ảnh phong hà và bắt đầu bước chân vào làng giải trí. Sau đó, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt.
52.jpg

5. Châu Tấn. Diễn viên, ca sinh sinh năm 1974 ở Chiết Giang, Trung Quốc. Cô được xem là một trong những Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000 (cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy).
62.jpg

6. Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2011, Lệ Dĩnh được chú ý sau khi vào vai Tình Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu cách cách. Sau đó, mỹ nhân họ Triệu trở thành cái tên ăn khách của làng giải trí Trung Quốc.
72.jpg

7. Đồng Lệ Á. Nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2008, mỹ nhân 33 tuổi gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp khi xuất hiện trong phim C'est La Vie, Mon Chéri. Từ đó, tên Lệ Á dần tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.
82.jpg

8. Chung Hân Đồng. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông (Trung Quốc), thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Năm 2001, mỹ nhân 36 tuổi cùng Thái Trác Nghiên thành lập nhóm nhạc Twins và gặt hái đươc nhiều thành công. Sau đó, cô thử sức với điện ảnh và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.
92.jpg

9. Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đẹp 29 tuổi được công chúng ý từ vai Vương Ngữ Yên trong phim Thiên Long Bát Bộ sản xuất năm 2003. Cô nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong làng giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô.
102.jpg

10. Đường Yên. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2001, mỹ nhân sinh năm 1983 đăng quang vị trí Á hậu cuộc thi người đẹp quốc gia "Ngôi sao thế kỉ Thư Lôi" lần thứ 3. Từ đó, cô bắt đầu bén duyên với điện ảnh và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên ăn khách nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Đường Yên lại gây “thương nhớ” cho khán giả nhờ gương mặt đẹp tự nhiên.
Sao không có Dương Mịch nhỉ ?
 
  • Like
Reactions: Hà nội phố

hoa du

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
13 Tháng ba 2018
1,636
4,603
486
19
Thái Nguyên
THPT Nguyễn Huệ
TOP 10 NGƯỜI ĐẸP NHẤT TRUNG QUỐC HIỆN NAY
Top1. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Đài Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô giành vị trí quán quân cuộc thi tìm kiếm ngôi sao do Yahoo và Hoa Nghị Huynh Đệ tổ chức. Cô tham gia diễn xuất rất nhiều bộ phim và để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả qua các bộ phim như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt... Với vẻ ngoài trong sáng ngây thơ, hồn nhiên và vẻ đẹp thuần khiết như sương mai, Lệ Dĩnh đang được xem là thế hệ "nữ thần" mới của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô được bình chọn là một trong Tứ đại mỹ nhân cổ trang, và trở thành Nữ thần Kim Ưng tại Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 10 vào năm 2014 do đài Hồ Nam tổ chức. Mới đây, cô còn được phong tặng danh hiệu "nữ hoàng rating" và năm 2016 này chính là năm tỏa sáng của cô với hàng loạt dự án phim khác nhau.
nguoi-dep-nhat-trung-quoc-hien-nay-60180.jpg

Triệu Lệ Dĩnh
trieu-le-dinh-63304.jpg

Triệu Lệ Dĩnh

Top2. Dương Mịch

Dương Mịch sinh năm 1986, tuy hiện cô đang đối mặt với không ít tin đồn dao kéo nhưng cô vẫn là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích với vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm. Cô tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2005 và nổi tiếng qua nhiều vai diễn như Vương chiêu Quân, Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp... Một bước tỏa sáng trong sự nghiệp của cô chính là bộ phim "Cung tỏa tâm ngọc", bộ phim này đưa cô lên một tầm cao mới trong giới điện ảnh. Hiện giờ, cô đã trở thành một nhà sản xuất phim, chủ của một công ty và là một đạo diễn phim thành công.
nguoi-dep-nhat-trung-quoc-hien-nay-60181.jpg

Dương Mịch
trieu-le-dinh-63306.jpg

Dương Mịch
Top3.Đường Yên

Đường Yên sinh năm 1983 và từng tốt nghiệp ngành biểu diễn Nghệ Thuật khóa 2 tại Học viện hí kịch Trung ương Trung Quốc năm 2002 và từng là hoa khôi của trường này. Năm 2004, Đường Yên được đạọ diễn trương Nghệ Mưu chọn làm "thiên thần Olympic" để sang Athens tham dự bế mạc Olympic. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô cũng đã đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khi chiến thắng nhiều giải thưởng như: Nữ diễn viên truyền hình được sinh viên yêu thích nhất, Nữ diễn viên bảo chứng thương hiệu... Năm 2010, cô vượt qua nhiều diễn viên nổi tiếng khác để trở thành "tiểu thiên hậu quyến rũ nhất" và hiện nay cô cũng đang là gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc.
nguoi-dep-nhat-trung-quoc-hien-nay-60173.jpg

Đường Yên
trieu-le-dinh-63308.jpg

Đường Yên

Top4.Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, là nữ diễn viên và là một vũ công bale của Trung Quốc. Cô mê hoặc mọi khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và đậm nét Á Đông trong những bộ phim cổ trang như: Bộ bộ kinh tâm, Đại mạc dao... Nhờ vai diễn trong bộ phim "Bộ bộ kinh tâm" đem đến nhiều giải thưởng lớn cho cô, trong đó có "Giải thưởng Magnolia"cho nữ diễn viên nổi tiếng nhất Đại Lục vào năm 2012. Cùng vào năm đó, cô dẫn đầu top 10 mỹ nhân nổi tiếng nhất Châu Á và là gương mặt mỹ nhân cổ trang trong lòng các đạo diễn phim.
nguoi-dep-nhat-trung-quoc-hien-nay-60172.jpg

Lưu Thi Thi

Top5.Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987 và cô được khán giả Trung Quốc gọi với cái tên "Thần tiên tỷ tỷ" sau khi xuất hiện trong bộ phim Thần điêu đại hiệp với vai diễn Tiểu Long Nữ. Cô là sinh viên trẻ nhất trong lịch sử được nhận vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 2002 và tốt nghiệp khoa biểu diễn năm 2006. Năm 2006, cô ký hợp đồng với Sony và chính thức bước chân vào con đường âm nhạc sau đó cho ra mắt album mang tên mình: Lưu Diệc Phi (hãng Sony BMG Music Entertainment Hong Kong limited) và All my words (hãng Sony Music) và cô còn có một album single Nhật khác. Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tao, cao quý, nữ tính với cặp mắt biết nói khiến cho người đối diện mê mẩn. Cô cũng góp mặt trong danh sách 10 mỹ nhân cổ trang và trở thành người đẹp ăn mặc phong cách nhất. Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang tạp chí lớn như Fashion, Trendstyle,...
nguoi-dep-nhat-trung-quoc-hien-nay-60178.jpg

Lưu Diệc Phi
luu-diec-phi-63321.jpg

Lưu Diệc Phi

Top6.Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, là một nữ diễn viên và là một nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Cô mang vẻ đẹp sang chảnh và quý phái, mặc dù đã dính rất nhiều tin đồn dao kéo nhưng hiện nay cô vẫn là mỹ nữ nổi như cồn. Phạm Băng băng đã từng được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Tại Liên hoan phim quốc tế Tokyo, Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh, Liên hoan phim Á Châu và Giải điện ảnh Bách Hoa. Năm 2010, cô được tờ tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ Trung Quốc đẹp nhất trong danh sách 50 người đẹp nhất. Sự xuất hiện của cô tại các sự kiện và thảm đỏ đã miêu tả biểu tượng thời trang của cô ở Trung Quốc.
pham-bang-bang-61304.jpg

Phạm Băng Băng
pham-bang-bang-63323.jpg

Phạm Băng Băng

Top7.Angela baby

Tên tiếng trung của cô là Dương Dĩnh, sinh năm 1989 là một nữ diễn viên và là một người mẫu Hong Kong mang 1/4 dòng máu Đức.
Năm 2010, cô tham gia một bộ phim truyền hình Nhật Bản và trở nên rất nổi tiếng, được rất nhiều khán giả theo dõi trên mạng xã hội. Cô cũng từng có nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng cô phủ nhận tin đồn này. Dù sao cô hiện vẫn được xem là một mỹ nhân của Trung Quốc và có gia đình hạnh phúc với nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Năm 2012, cô ký hợp đồng với tập đoàn Avex Group để hoạt động tại Nhật Bản.



angela-baby-61311.jpg

Angela baby
angela-baby-63320.jpg

Angela Baby

Top8.Đinh Lệ Nhiệt Ba

Cô được ca ngợi là hoa khôi của Học Viện Hý kịch Thượng Hải, nhờ sở hữu nhan sắc ấn tượng. Nhiều fan phải xuýt xoa nhận xét cô có một vẻ đẹp quá hoàn hảo với làn da trắng sứ, mũi dọc dừa cao nổi bật và đôi mắt đượm buồn. Ngoài khuôn mặt xinh đẹp cô còn có một vóc dáng hoàn mỹ và cân đối chỉ với chiều cao khiêm tốn 1m68.
Cô được nhiều người biết đến sau sự thành công của bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm". Dường như sự nghiệp của cô đang ngày càng thăng tiến và mở rộng bởi sự yêu mến của khán giả dành cho tài năng diễn xuất của cô.


dinh-le-nhiet-ba-61945.jpg

Đinh Lệ Nhiệt Ba
dinh-le-nhiet-ba-63337.jpg

Đinh Lệ Nhiệt Ba

Top9.Lưu Đào

Cô sinh năm 1978 và là một nữ diễn viên người Trung Quốc và được mệnh danh là "mỹ nhân cổ trang". Mặc dù đã ngoài 30 tuổi, nhưng hiện tại cô vẫn rất xinh đẹp, quý phái và nổi tiếng. Các bộ phim cô từng tham gia là Hoàn Châu Cách Cách 3, Thiên long bát bộ... Cô cũng ký hợp đồng với một công ty chuyên sản xuất các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao và tham gia các bộ phim Hoan Lạc thanh xuân, Đỏ và đen 2000... Bộ phim mới nhất của cô là Hoan Lạc Tụng rất được các khán giả đón xem và yêu mến.
luu-dao-61327.jpg

Lưu Đào
luu-dao-63336.jpg

Lưu Đào

Top10.Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, là một nữ diễn viên, ca sĩ và là một nhà sản xuất phim người Đài Loan. Cô trở nên nổi tiếng sau khi đóng vai Hạ Tử Vi trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 1. Ngoài ra, cô còn nổi tiếng qua các bộ phim khác như Mỹ nhân tâm kế, Khuynh thế hoàng phi. Cô mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính khiến đông đaor khán giả yêu mến. Hiện cô đã kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.
lam-tam-nhu-61330.jpg

Lâm Tâm Như
lam-tam-nhu-63335.jpg

Lâm Tâm Như
Mỗi người có một vẻ đẹp riêng nhưng đều được đông đảo khán giả yêu mến. Đây là những cái tên nổi trội và được săn đón nhiều nhất trong ngành điện ảnh Trung Quốc.
#nguồn:
google
thấy Triệu Lệ Dĩnh vừa xấu, vừa dở => ghét nhất trong đám giải trí TQ
Thấy Lâm Thi Thi & Lưu Diệc Phi ná ná
Còn Lâm Tâm Như h già đóc giad đơ rồi....
Trong này có vài cái tên mình chưa biết...
 

hatsune miku##

Miss Cặp đôi ăn ý|Tài năng được yêu thích nhất
Thành viên
30 Tháng tám 2017
2,423
4,422
583
22
Vĩnh Phúc
Dược
Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Viên Viên, Thang Duy, Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á, Chung Hân Đồng, Lưu Diệc Phi, Đường Yên là 10 nữ diễn viên đẹp tự nhiên nhất Trung Quốc do AE bầu chọn.
14.jpg

1. Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Trung Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013 trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Sau đó, cô gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất khá tốt ở những vai diễn tiếp theo.

50e22.jpg

2. Cao Viên Viên. Nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1979 tại thành phố Phong Đài, Trung Quốc. Mỹ nhân 37 tuổi chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 1997 với vai Hà Linh trong phim Súp gia vị tình yêu.
32.jpg

3. Thang Duy. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, được biết đến nhiều nhất với vai Vương Giai Chi trong phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An. Vai diễn này giúp cô đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Mã.
42.jpg

4. Lưu Thi Thi. Là diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Năm 2004, mỹ nhân 30 tuổi đóng vai nữ chính trong phim truyền hình Nguyệt ảnh phong hà và bắt đầu bước chân vào làng giải trí. Sau đó, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt.
52.jpg

5. Châu Tấn. Diễn viên, ca sinh sinh năm 1974 ở Chiết Giang, Trung Quốc. Cô được xem là một trong những Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000 (cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy).
62.jpg

6. Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2011, Lệ Dĩnh được chú ý sau khi vào vai Tình Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu cách cách. Sau đó, mỹ nhân họ Triệu trở thành cái tên ăn khách của làng giải trí Trung Quốc.
72.jpg

7. Đồng Lệ Á. Nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2008, mỹ nhân 33 tuổi gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp khi xuất hiện trong phim C'est La Vie, Mon Chéri. Từ đó, tên Lệ Á dần tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.
82.jpg

8. Chung Hân Đồng. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông (Trung Quốc), thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Năm 2001, mỹ nhân 36 tuổi cùng Thái Trác Nghiên thành lập nhóm nhạc Twins và gặt hái đươc nhiều thành công. Sau đó, cô thử sức với điện ảnh và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.
92.jpg

9. Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đẹp 29 tuổi được công chúng ý từ vai Vương Ngữ Yên trong phim Thiên Long Bát Bộ sản xuất năm 2003. Cô nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong làng giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô.
102.jpg

10. Đường Yên. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2001, mỹ nhân sinh năm 1983 đăng quang vị trí Á hậu cuộc thi người đẹp quốc gia "Ngôi sao thế kỉ Thư Lôi" lần thứ 3. Từ đó, cô bắt đầu bén duyên với điện ảnh và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên ăn khách nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Đường Yên lại gây “thương nhớ” cho khán giả nhờ gương mặt đẹp tự nhiên.
Hic , thấy ai cũng đẹp cả ,
 

Erza Scarlet.

Học sinh tiến bộ
Thành viên
24 Tháng tám 2017
856
544
154
20
Bình Thuận
THCS Lương Sơn
Mình thích nhất là Dĩnh tỷ, mình đang hóng phim mới của tỷ ấy: Thời gian tươi đẹp của anh và em, tỷ tỷ à, tỷ ra phim nhanh đi em hóng muốn chết rồi đấy
mik cũng thích Dĩnh Tỉ, và còn nhiều người nữa
Sao không có Dương Mịch nhỉ ?
Mik vừa đăng lại cái ms ấy bạn, trong đó có Dương Mịch nữa, chị ấy đứng thứ 2 đó!!:D:Tonton9, mà bạn thích Dương Mịch à?
thấy Triệu Lệ Dĩnh vừa xấu, vừa dở => ghét nhất trong đám giải trí TQ
Thấy Lâm Thi Thi & Lưu Diệc Phi ná ná
Còn Lâm Tâm Như h già đóc giad đơ rồi....
Trong này có vài cái tên mình chưa biết...
Sao bạn lại ghét Dĩnh Tỉ z?
Lưu Thi Thi mà bạn.Mik thấy Lưu Diệc Phi đẹp hơn Lưu Thi Thi mà nhỉ? Sao lại đứng sau chứ
Lâm Tâm Như xấu thật!
mk thích triệu lệ dĩnh nhứt. dĩnh tỷ đóng phim nào cx hay hết á
y c quá
đúng z, chị ấy dễ thương và đẹp nữa, mik cực thích nv Hoa Thiên Cốt mà chị ấy đóng luôn
Hic , thấy ai cũng đẹp cả ,
Em thấy ai cũng đẹp trừ Lưu Thi Thi vs Lâm Tâm Như
 
  • Like
Reactions: hatsune miku##

Ngocduong1201

Học sinh
Thành viên
3 Tháng mười hai 2017
85
86
31
22
TP Hồ Chí Minh
tang nhon phu b
hâm mộ Dĩnh tỷ tỷ từ lúc xem tỷ trong phim Hoa Thiên Cốt:):)
 

Tống Huy

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
25 Tháng sáu 2018
4,084
7,241
691
19
Hà Tĩnh
THPT Lê Hữu Trác
Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Viên Viên, Thang Duy, Lưu Thi Thi, Châu Tấn, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á, Chung Hân Đồng, Lưu Diệc Phi, Đường Yên là 10 nữ diễn viên đẹp tự nhiên nhất Trung Quốc do AE bầu chọn.
14.jpg

1. Địch Lệ Nhiệt Ba. Nữ diễn viên dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Trung Quốc. Mỹ nhân sinh năm 1992 xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh nhỏ vào năm 2013 trong bộ phim truyền hình A Na Nhĩ Hãn. Sau đó, cô gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất khá tốt ở những vai diễn tiếp theo.

50e22.jpg

2. Cao Viên Viên. Nữ diễn viên, người mẫu sinh năm 1979 tại thành phố Phong Đài, Trung Quốc. Mỹ nhân 37 tuổi chạm ngõ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 1997 với vai Hà Linh trong phim Súp gia vị tình yêu.
32.jpg

3. Thang Duy. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc, được biết đến nhiều nhất với vai Vương Giai Chi trong phim Sắc, Giới của đạo diễn Lý An. Vai diễn này giúp cô đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải Kim Mã.
42.jpg

4. Lưu Thi Thi. Là diễn viên, vũ công múa ba lê người Trung Quốc. Năm 2004, mỹ nhân 30 tuổi đóng vai nữ chính trong phim truyền hình Nguyệt ảnh phong hà và bắt đầu bước chân vào làng giải trí. Sau đó, cô đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình nhờ ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt.
52.jpg

5. Châu Tấn. Diễn viên, ca sinh sinh năm 1974 ở Chiết Giang, Trung Quốc. Cô được xem là một trong những Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc vào đầu thập niên 2000 (cùng với Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi và Triệu Vy).
62.jpg

6. Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 2006, cô đoạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm ngôi sao và chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2011, Lệ Dĩnh được chú ý sau khi vào vai Tình Nhi cách cách trong Tân Hoàn Châu cách cách. Sau đó, mỹ nhân họ Triệu trở thành cái tên ăn khách của làng giải trí Trung Quốc.
72.jpg

7. Đồng Lệ Á. Nữ diễn viên sinh năm 1984 ở Tân Cương, Trung Quốc. Năm 2008, mỹ nhân 33 tuổi gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp khi xuất hiện trong phim C'est La Vie, Mon Chéri. Từ đó, tên Lệ Á dần tìm được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ.
82.jpg

8. Chung Hân Đồng. Cô là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông (Trung Quốc), thành viên của nhóm nhạc nữ Twins. Năm 2001, mỹ nhân 36 tuổi cùng Thái Trác Nghiên thành lập nhóm nhạc Twins và gặt hái đươc nhiều thành công. Sau đó, cô thử sức với điện ảnh và nhận được những đánh giá tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả.
92.jpg

9. Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên sinh năm 1987 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đẹp 29 tuổi được công chúng ý từ vai Vương Ngữ Yên trong phim Thiên Long Bát Bộ sản xuất năm 2003. Cô nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong làng giải trí Hoa ngữ vì hình ảnh dịu dàng, thanh nhã của cô.
102.jpg

10. Đường Yên. Nữ diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2001, mỹ nhân sinh năm 1983 đăng quang vị trí Á hậu cuộc thi người đẹp quốc gia "Ngôi sao thế kỉ Thư Lôi" lần thứ 3. Từ đó, cô bắt đầu bén duyên với điện ảnh và nhanh chóng trở thành một trong những diễn viên ăn khách nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy không được đánh giá cao về diễn xuất, nhưng Đường Yên lại gây “thương nhớ” cho khán giả nhờ gương mặt đẹp tự nhiên.
Mình thích chị Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lệ Dĩnh
 

Cô Bé Ngốc

Học sinh tiến bộ
Thành viên
28 Tháng chín 2015
575
830
179
19
Hưng Yên
Trường Trung học cơ sở Long Hưng
Mình thích Dương Mịch và Đường Yên, chắc tại xem nhiều phim mà 2 ng đóng quá
 

Thư Vy

Học sinh gương mẫu
Thành viên
17 Tháng chín 2017
1,094
2,092
319
Nghệ An
Bangtan School <3
Trong này thích nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba, ngoài ra bị cuồng Trương Dư Hi, Hi tỷ nhà mình hình như không có trong này :<<
 
Top Bottom