Tôi và cậu

haiyen106

Học sinh chăm học
Thành viên
19 Tháng mười một 2015
143
48
116
Bà Rịa - Vũng Tàu
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Chúng ta là hai người ở hai thế giới khác nhau, gặp nhau vốn đã là một sự trêu đùa của tạo hóa. Người ta nói cuộc sống là một bộ phim quay chậm, mỗi con người chỉ đóng một vai diễn nhỏ trong bức tranh màu sắc ấy mà chẳng có ai là vai chính. Đôi khi, có những người gặp nhau, diễn với nhau trong vài phân cảnh, cũng có lúc, những vai diễn gặp nhau một lần rồi xa rời mà chẳng thể tua lại những thước phim ấy thêm một lần nào nữa.
Cậu và tôi đã từng có những kỉ niệm đẹp, đó là những thước phim. Tôi sẽ nhớ mãi. Cám ơn cậu- người đã diễn cùng tôi trong một phân cảnh.

Cám ơn cậu nhé - rung động đầu đời của tôi.
 

Thảo Nguyên ĐC

Học sinh
Thành viên
22 Tháng năm 2017
56
32
21
Quảng Ngãi
Chuyện này k biết có được gọi là rung động đầu đời k nữa,,,
Hôm đó là nô-en mình đi học về, định bỏ cặp vào thì thấy trong giỏ xe là 1 cái thiệp giáng sinh, mình mở ra xem. Nội dung thì cx như những cái khác mà bạn bè gửi cho mình thôi,,,mà k hiểu sao lại thấy nó kì kì, của bạn trai trong lớp mà lại k muốn cho mọi ng biết ^ ^ Mình cũng chẳng nghĩ ngợi gì (thật ra thì về nhà nghĩ ngợi nhìu lắm).Hôm sau đi học mình thấy 1 lá thư trong ngăn bàn, rõ ràng rồi, cậu ấy thích mình( viết sai chính tả nữa chứ:D). Kể từ hôm đó mình cx bắt đầu để ý đến cậu ấy 1 cách âm thầm thôi,,,sau đó mọi ng trong lớp cũng biết chuyện. Cứ bị chọc rồi bị ép vào những tình huống éo le với cậu ấy, dần dần mình cảm thấy khó chịu,,,và rồi mình trả lời thư cậu ấy 1 cách thẳng thắn. Biết là k phải lỗi của cậu ấy nhưng mình phải làm v thôi, kể từ lúc đó cậu ấy và mình k nói chuyện với nhau nữa. 1 thời gian sau cậu ấy k còn học lớp mình nữa, từ đó cứ coi nhau như ng dưng v thôi. Cho đến bây h, lớp mình với lớp cậu ấy có chuyện xích mích, cậu ấy và 1 số bạn khác trong lớp bị tẩy chay vì chơi thân với lớp mình. Biết được chuyện đó mình mới chủ động nc lại với cậu ấy,lúc đầu cậu ấy có vẻ lạnh nhạt lắm,,,lâu dần cũng hết à. Giờ thì xem nhau như bạn bè bình thường. Kể ra cũng đáng nhớ thiệt,,,
 

Mưa Tím Sky

Học sinh chăm học
Thành viên
3 Tháng ba 2017
60
36
86
29
An Giang
THPT CHÂU PHÚ
em ko dám kể cho ai nhưng phải thổ lộ trên đây.JFBQ00125061225b
Đó là năm lớp 4. Em và cậu ấy là 2 học sinh giỏi tiêu biểu của trường. Em biết cậu ấy qua cuộc thi Nha Học Đường. Cậu ấy cùng trường nhưng khác điểm (trường em chia ra 2 điểm). Rồi nhiều cuộc thi em gặp ấy, rồi thân. Cậu ấy viết chữ đẹp, giỏi toán và học giỏi. Mỗi lần trường có tổ chức phong trào, em mong đến ngày đó lắm, chỉ để gặp cậu. em luôn muốn thi thật tốt để gây ấn tượng với cậu.JFBQ00184070402A Dù ko ai biết nhưng chỉ có nhật kí biết là em thích cậu! Kể ra cũng trẻ trâu thật! :) Rồi lên cấp 2 cả hai mỗi ng một nơi. Em ko còn gặp cậu nữa. Rồi hình ảnh về cậu ko còn xuất hiện nhiều trong tâm trí em nữa. Lâu lâu nhớ lại thấy cũng vui.
 

congchuatuyet204

Cựu Mod Cộng đồng
Thành viên
TV BQT được yêu thích nhất 2016
12 Tháng mười một 2010
2,685
9,827
929
Đắk Lắk
hãy cứ hết mình đi.
Để khi tới tương lai, ở một thời điểm tốt lành nào đó, có duyện gặp lại nhau, ta sẽ mỉm cười chào nhau, chứ không phải lẩn trốn những cảm xúc cũ nữa.
Chúc em luôn Đủ!! :D
 
  • Like
Reactions: haiyen106

haiyen106

Học sinh chăm học
Thành viên
19 Tháng mười một 2015
143
48
116
Bà Rịa - Vũng Tàu
hãy cứ hết mình đi.
Để khi tới tương lai, ở một thời điểm tốt lành nào đó, có duyện gặp lại nhau, ta sẽ mỉm cười chào nhau, chứ không phải lẩn trốn những cảm xúc cũ nữa.
Chúc em luôn Đủ!! :D
Klq nhưng e hỏi xíu nha chị
Chị hay có từ "Đủ" ở câu chúc
Ý nghĩa gì v ạ?
 
  • Like
Reactions: congchuatuyet204
Top Bottom