Góc SV Sinh viên và việc làm thêm PG, PB

tieuthao96

Banned
Banned
14 Tháng ba 2017
2
5
16
30
[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.

Khi còn ngồi trên ghế giảng đường, mình cũng từng nghĩ và đi phỏng vấn những công việc làm thêm như bán hàng. Nhưng đã là làm thêm thì giờ gian sẽ không linh hoạt và ảnh hưởng đến việc học khá nhiều. Khi đó mình cũng không biết nhiều về công việc PG, PB và không sử dụng FB nên không tìm được việc.
Bây giờ, khi đi làm và chạy chương trình trực tiếp, mình mới thấy công việc PG, PB giúp các bạn sinh viên rất nhiều về:
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng xử lý tình huống, Chủ động tiếp cận, Nắm bắt thông tin nhanh .... và hơn nữa là thù lao rất cao.
Hơn nữa, công việc PG cũng không bị gò bó thời gian, chương trình chỉ chạy trong 2,3 ngày đến 1 tuần. Nếu bạn làm tốt thì những dự án sao bạn sẽ được nằm trong danh sách được gọi đi làm.
PG, PG cũng tùy từng ngành hàng, không nhất thiết phải xinh đẹp, cao ráo. Nên các bạn có ngoại hình kém hơn 1 chút thì cũng không nên tự ti. Với sự chăm chỉ, bạn hoàn toàn có thể làm tốt công việc này.
Nếu bạn chưa từng làm gì, hãy thử bắt đầu với công việc PG, PB.
 
  • Like
Reactions: bienxanh20

daimui

Học sinh chăm học
Thành viên
27 Tháng sáu 2009
253
0
61
31
sinh viên năm 2,3 nên đi làm để làm quen với môi trường. Đừng nên cứ ngồi mơ mộng viễn vông về việc ra trường sẽ có việc hay sẽ làm quen sau. Dù là công việc gì cũng đem lại rất nhiều kinh nghiệm và kĩ năng tốt.
 
Top Bottom