Đề bài: Học sinh sẽ viết một lá thư về những điều đã được học, ích lợi của những điều này trong cuộc sống và những thử thách mà các em phải đối mặt về vấn đề bình đẳng giới và bạo lực tại trường học cũng như gia đình
------------------------------------
Giúp mình với ạ!!! Đây là bài đi thi Rung...
Đề bài: Học sinh viết về cảm nhận của mình khi GV dùng những hình phạt thân thể để kỉ luật các em. Học sinh nêu ra những cách để GV có thể kỉ luật mà không dùng hình phạt thân thể.
--------------------
Đây là bài mà cô yêu cầu mình làm trong chương trình rung chuông Vàng nên không có trong sách...
Có những nhân vật lịch sử như:
Adolf Hitler; Thống tướng Douglas MacArthur; Sĩ quan Erwin Rommel; tướng G. K. Zhukov;...
mình biết chừng đó thôi... :D:D:D
Đề bài: Học sinh viết về cảm nhận của mình khi GV dùng những hình phạt thân thể để kỉ luật các em. Học sinh nêu ra những cách để GV có thể kỉ luật mà không dùng hình phạt thân thể.
--------------------
Đây là bài mà cô yêu cầu mình làm trong chương trình rung chuông Vàng nên không có trong sách...
\frac{\sqrt{2x-3}}{\sqrt{x}} = (^{\frac{\sqrt{2x-3}}{\sqrt{x}}}) = \frac{2\left | x \right |-3}{\left | x \right |} = -1
Mình nghĩ vậy:D:D
Cái chỗ dấu bằng đầu tiên là tất cả bình phương lên nha bạn
Đầu tiên, bạn cần tóm tắt ra để xem mình đã có gì đã, bài này dễ mà
S = 120km
v1= 30km/h
v2 = 40km/h
Tìm vTB = ?
Bạn có S và v1 rồi thì bây giờ tìm t1
S = v1.t1 => t1 = S/v1 (bạn thế số vào rồi tính nhé)
Có S và v2 thì tính t2
S = v2.t2 => t2 = S/v1
Bây giờ thì có đủ dữ kiện, bạn chỉ cần đi tìm...
Cái này bạn chỉ cần bấm máy tính là ra thôi mà
a) tg35* = 0,7; sin35* = 0,57
b) cotg55* = 0,7 ; cos65* = 0,4
c) tan65* = 2,14 ; cotg65* = 0,4
Rồi bạn tự so sánh nha, * có nghĩa là độ
Bạn ơi, cái đầu là bạn cho hh CaO vào Ca(OH)2 hay sao ạ?? Nếu vậy thì không được mà, CaO là axit còn CaOH)2 cũng là oxit axit mà, sao td được, vả lại, hai CaO và Ca(OH)2 đều có đầu là Ca thì ở đâu ra CO2??