Recent Content by Hoàng Thị Nhung

  1. Hoàng Thị Nhung

    Vật lí [Lớp 10] Lực hấp dẫn

    ai giúp mình trả lời với,mai lớp mình dự giờ
  2. Hoàng Thị Nhung

    người mà lúc trc nhờ 1 vs đây mà

    người mà lúc trc nhờ 1 vs đây mà
  3. Hoàng Thị Nhung

    chào

    chào
  4. Hoàng Thị Nhung

    Vật lí [Lớp 10] Lực hấp dẫn

    giúp mình nốt mấy câu kia đi ,câu đó bài trước cũng học rồi
  5. Hoàng Thị Nhung

    Vật lí [Lớp 10] Lực hấp dẫn

    Câu 1: Nếu như giữa trái đất và mặt trăng không tồn tại lực nào thì trạng thái chuyển động của mặt trăng như thế nào? (Áp dụng định luật I Niu-tơn) Câu 2: Phân biệt cặp lực cân bằng và cặp lực trực đối Câu 3: Vận dụng định luật vạn vật hấp dẫn giải thích hiện tượng thủy triều ?Hiện tượng thủy...
  6. Hoàng Thị Nhung

    Hóa [Lớp 10] Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

    hòa tan m(g) hidroxit kim loại M,hóa trị II không đổi vào dung dịch H2SO4 25% vừa đủ thu dduocj muối có nồng độ là 32,6%.xác định công thức hidroxit
  7. Hoàng Thị Nhung

    Hóa Bài tập xác định nguyên tố

    1)Oxit cao nhất của một nguyên tố chứa 72,73%oxi, còn trong hợp chất khí với hidro chứa 75% nguyên tố đó.Viết công thức oxit cao nhất và hợp chất khi với hidro. 2) Hòa tan 20,2 g hỗn hợp 2 kim loại nằm ở 2 chu kì liên tiếp thuộc nhóm I vào nước thu được 6,72 lít khí (đktc) và dd A a.Tìm tên 2...
  8. Hoàng Thị Nhung

    Vật lí [Lớp 10] Bài tập về lực

    Một lực F1 tác dụng lên khối lượng m1.Một lực F2 tác dụng lên vật có khối lượng m2. Nếu F1= 2/3 F2 thì mối quan hệ giữa 2 gia tốc a2/a1 sẽ là?
  9. Hoàng Thị Nhung

    Hóa hóa 10

    [/tex] Không ra được Nitơ (14) ak
  10. Hoàng Thị Nhung

    Hóa hóa 10

    RH3=>oxit cao nhât R2O5 Ta có tỉ lệ: 30/74,07 = 2R/(100-74,07) 16*5*100/(2R+16*5) =74,07 =>R=14 =>Nitơ Bấm máy tính lại giùm mk nka,h pải đi học ko biết có bấm nhầm ko nx
  11. Hoàng Thị Nhung

    Hóa hóa 10

    a) Gọi x và y là số proton trong các hạt nhân hay số electron ở lớp vỏ nguyên tử A và B Ta có: x+3y= 42-2=40 y< 40/3=13,333 => B thuộc chu kì 2 ,là 1 phi kim(tạo nên anion) => B là Flo, Oxi, hoặc Nitơ Khi B là Flo=>y=9 => số oxi hóa = +1 => x=40-3.9= 13 (loại) Khi B là Oxi => y=8 => x=40-3.8=...
  12. Hoàng Thị Nhung

    Ngoại ngữ Rewrite each sentence beginning as shown, so that the meaning remains the same

    1. It is not habit of mine to sleep in the afternoon. => I'm not used to sleeping in the afternoon. 2. Nobody finished their exercises on time. => Their exercises weren't finished on time. 3. We must do our homework well or the teacher will get angry with us. => Unless we do you homework, our...
  13. Hoàng Thị Nhung

    viết thuật toán

    B1:nhập N và dãy a1...an B2:i<-1, Dem<-0 B3:nếu i>N thì đưa ra dem rồi kết thúc chương trình B4: nếu ai chia hết cho 2 thì Dem <- Dem +1 B5: i<-i+1 rồi quay lại bước 3
  14. Hoàng Thị Nhung

    Văn [ lớp 9] văn thuyết minh

    MB và KB ............. TB: - nguồn gốc, vị trí -phân loại -. đặc điểm cấu tạo - đặc điểm sinh hoạt, phát triển (tùy đề) - Lích lợi, giá trị - đặc điểm sử dụng, chăm sóc, bảo quản, bảo tồn Tham khảo phần cấu tạo đt, các phần còn lại tự viết Thông thường 1 chiếc điện thoại di động hoạt động kèm...
  15. Hoàng Thị Nhung

    Vật lí [Lớp 11] Điện trường (Gấp!!!)

    Một thanh kim loại mảnh AB có chiều dài L = 10 cm, tích điện q = +2 nC, đặt trong không khí. Biết điện tích phân bố đều theo chiều dài của thanh. Gọi M là điểm nằm trên đường thẳng AB kéo dài về phía A và cách A một đoạn a = 5 cm. Độ lớn cường độ điện trường do thanh gây ra tại điểm M là A 1000...
Top Bottom